01203103103, Sim Taxi 01203103103


01203103103Sim đẹp Taxisố đầu 0120 được phân phối bởi nhà mạng Mobifone là một ở trong các nhà mạng quy mô lớn nhất Toàn Quốc và được đại đa số dùng chọn.

Đầu số 0120 của 01203103103 mang nghĩa gì:

Điều mà quí khách hàng đang muốn chính là một sự mở đầu thuận lợi và thành công. Bạn đang đắn đo có nên khởi đầu với điều gì để thay đổi cuộc sống của quí khách hàng, ngụ ý hơn, thú vị hơn. Mỗi ngày là một điều mới mẻ sẽ đến với quí khách hàng khi quí khách hàng sở hữu một sim đầu số 0120.
Sim đầu số 0120sim số đẹp 11 số thuộc nhà mạng Mobi – mạng được xem là phân phối sản phẩm dịch vụ tốt. Mobi là 1 trong 3 mạng chiếm thị phần cao trên thị trường viễn thông. Mobi không ngừng đột phá, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng “cao cấp” với quan điểm Bạn là thượng đế, làm Bạn bằng lòng và thỏa mãn với những dịch vụ mình được hưởng, Mobifone còn liên tục sáng tạo ra những dịch vụ và cơ bản phần lớn những dịch vụ gia tăng đều “chất”, thích hợp với nhu cầu và đẳng cấp của lớp Bạn của mình. Bởi vậy, áp dụng sim đầu số 0120 này Bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng những gói dịch vụ tuyệt vời mà Mobi mang tới cho người sử dụng.
Cũng giống những đầu số sim khác của Mobifone, 0120 là “khúc dạo đầu” cho những điều mới mẻ, tích cực. Những chữ số với những hàm nghĩa không tương đồng nhau mang tới cho người sở hữu sim này sự tin tưởng, uy tín cao.
Số 2 (mãi mãi): được xem là may mắn vì đại diện cho "có đôi có cặp”, biểu hiện sự cân bằng âm - dương, liên hệ hình thành lên Thái lưu, khởi nguồn của thế giới.
Số 0 - "tay trắng" (không có gì) một ý nghĩa khác số 0 biểu thị cho khởi nguyên của muôn loài, cây cối... đặc trưng cho sự vô cùng vô tận, cho pháp lực vô biên có thể làm đổi thay thế giới.
Trong dân gian, con số 1 là con số cơ bản biểu hiện tất cả sự thay đổi, là con số bắt đầu của thế giới, mang lại các điều hoàn toàn mới, hoàn mỹ, mang đến 1 sinh mệnh mới, 1 sự sống hoàn toàn mới cho mọi người. Ngoài ra theo phong thủy, con số 1 có nghĩa là “nhất”, là con số “sinh”. Số 1 là biểu tượng cho người có quyền uy, nhiều tham vọng, có năng lực chỉ đạo.
Sim đầu số 0120 biểu hiện sự chắc chắn, đẩy mạnh bền vững, là sự lựa tuyệt vời giúp quí khách hàng tự tin cho những bước đột phá mới. Chọn sim đầu số 0120 còn là sự lựa an toàn bởi vì giá thành của sim ở tại mức độ vừa phải, thích hợp với mọi Bạn. Càng tuyệt vời hơn khi kết nối đầu số sim 0120 để mở đầu những đuôi số sim phong thủy hợp mệnh khác quí khách hàng sẽ có được những chiếc sim Mobifone phù hợp mệnh và thích hợp với bản thân nhất, giúp đỡ ít nhất trên con đường tới mỹ mãn.

Ẩn ý số đuôi 103103 trong 01203103103:

01203103103 là Sim có đuôi 103103, Một người sở hữu được các số mang hàm ý tốt đẹp, dường như người đó sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thú vị hơn rất nhiều, đơn giản đó là biển con số xe, số điện thoại,… các số giúp cho Quí khách hàng có thêm nhiều sinh khí mới cho cuộc sống năng động. Sim taxi 103103 bao gồm các số tiềm ẩn các điều nội bật sẽ là sự chọn thông minh cho Quí khách hàng.
Sim taxi cam kết 103103 bao gồm các số: 0, 1, 3 mang hàm ý tạo ra hướng đi mới, các gặt hái mới trên con đường công danh, sự nghiệp.
Con số 0 tượng trưng cho sự suôn sẻ tròn trịa. Còn con số 1 theo dân gian là căn bản của mọi sự biến hóa, là bắt đầu, luôn mang lại các điều mới mẻ, tốt đẹp, mang đến một sinh linh mới, một sức sống mới cho mọi người.
Trong sim đuôi taxi, con số 3 là số của sự bền vững, phong thủy áp dụng trong nhiều lĩnh vực số học, trong việc bài trí các đồ vật. Trong vũ trụ có Tam Bửu là : Nhật, Nguyệt và Tinh ; trong con người thì có Tinh, Khí, Thần. Có nhiều quan niệm không tương đồng nhau, và người xưa thường áp dụng các trạng thái, hình thể gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới-dục vọng, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ-Phúc Lộc Thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân).
Con số 3, tại Phương Đông, đọc gần đồng nghĩa từ “phát triển” hay “ra đời” trong tiếng Trung Quốc - tượng trưng cho cuộc sống thanh bình, hạnh phúc và dư dả không chỉ về của cải, vật chất mà còn “ dư dả “ trong tâm hồn,trong con người mình. Bên cạnh đó con số 3 trong sim đuôi taxi này cũng được cho là số suôn sẻ vì có dính líu đến người mệnh Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo, nhanh nhẹn và hoàng hôn hay sự "ra đời".
Sim số đẹp Taxi 103103 là số sim khá nội bật, vừa đẹp, vừa đơn giản , rất tốt cho việc đem lại hiệu quả cho việc Quí khách hàng có thể ghi nhớ được số sim của bạn 1 cách nhanh chóng. Rất thuận tiện cho việc bạn làm chủ của hãng taxi và có 1 đầu con số dễ nhớ. Không chỉ vậy, rất nhiều các Tổ chức ngày nay cũng như sử dụng sim đuôi taxi này để làm số điện thoại hotline, chăm sóc Quí khách hàng do dãy con số đẹp, dễ nhớ, lôi cuốn đối phương.
Với một Sim Taxi có ẩn ý đem lại cho người sử dụng những ẩn ý phong thủy đặc biệt ở trong cuộc sống cũng như những ẩn ý phong thủy cho người sử dụng thì còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu một chiếc Sim đẹp như thế. Những năm gần đây 01203103103 có giá niêm yết trên thị trường là 2,500,000đ, đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bạn hoàn toàn có thể an tâm vì đây là địa chỉ uy tín và đáng tin tưởng về Sim đẹp ở trong Toàn Quốc. Với một chiếc Sim đẹp cùng với địa chỉ mua Sim đáng tin tưởng như vậy thì còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu chiếc Sim đầy ẩn ý này.


TAGS: