0905086758, Sim 0905086758


Sim Sim Độcsố đầu 0905 là Sim số của nhà mạng Mobifone đưa ra thị trường, Ý nghĩa đầu số 0905 của 0905086758:

Sim đầu số 0905 là một đầu số sim tuyệt đẹp, bởi vì nó gồm các chữ số đầy hàm ý phong thủy hình thành nên. Sim đầu số 0905 luôn là sự lựa chọn ưa chuộng của các các bạn ứng dụng nhà mạng Mobifone.
Trước tiên, muốn nhận biết rõ ràng rằng đây là đầu sim số của một số 10 con số. Theo khuynh hướng hiện đại, người ta thường thích vận dụng những sim điện thoại 10 con số hơn những sim 11 con số, có lẽ tại vì nó mang đến cảm giác cam kết và đáng tin cậy cho chủ nhân của nó. Bởi vì vậy xét về khía cạnh này, sim số 0905 là một sự lựa chọn hiệu quả.
Chữ số 0 luôn tượng trưng cho sự mở đầu. Chữ số 9 là chữ số đích. 09 – hai chữ số đứng cạnh nhau đồng nghĩa đang chỉ về một chặng đường từ điểm mở đầu đến thành tựu viên mãn. Bởi vì con số 9 tượng trưng cho đích đến, cho sự thành công cuối cùng – là thứ mọi người luôn hướng tới. Cặp 09 – đó là tóm tắt một quãng đường đi, cũng giống như sự củng cố rằng “đi là đến” của tất cả mọi người.
Nối tiếp theo chặng đường là chữ số 0, lại là một câu chuyện kể về hành trình. Sau con số 0 là số 5 sở hữu nghĩa là “phúc”, “sinh”, “năm” trong ngày - tháng - năm. Số 5 sở hữu nghĩa huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, số 5 tượng trưng cho ngũ hành biểu đạt mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó biểu đạt sự an lành, hạnh phúc, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người quyền quý.
Sim đầu số 0905 làm biểu tượng cho tài vận thuận lợi, nếu quí khách hàng kết nối ứng dụng lựa đuôi tuyệt đẹp đồng nghĩa đuôi phát lộc, hay tam hoa, tứ quý, năm sinh thì quí khách sẽ có được số sim tuyệt đẹp và đẳng cấp nhất. Sim đầu số 0905 thật sự là một sim số Mobifone rất hợp với quí khách mà quí khách không thể bỏ lỡ.

Với 0905086758,của đuôi số 6758 mang ý nghĩa là gì:

Mỗi con số trong đuôi sim số độc 6758 lại có những ý nghĩa phong thủy không giống nhau:
Số 7 chính là thất, thất tại đây không chứa đựng ý nghĩa mất, mà nó chính là thất thiên (7 mặt trời chiếu sáng cho trái đất – theo quan niệm cổ xưa), 7 tầng mây, 7 sắc cầu vồng tạo được sự mạnh mẽ. Con số 7 tại đây chính là mang lại sức sống cho vạn vật, mang lại sức sống mãnh liệt, mang đến những tia sáng mong của người sử dụng sim số này.
Số 8 theo phương pháp soạn của người Trung hoa thì đều có 2 chân loe ra liên tưởng đến chúng ta sẽ làm ăn đi lên, ngày càng phú quý tài lộc. Số 6 thì khi soạn với 1 đường cong về phía thân cho thấy như tiền bạc sẽ theo đó mà đi vào nhà.
Số 6 và 8 đều chứa đựng ý nghĩa chắc chắn, không phải đơn giản chút nào mà làm biến đổi được, con số 6 trong toán học là lục giác - hình khối chắc chắn nhất, những chú ong thường xây dựng tổ theo khối bát giác, chắc chắn với thời tiết mặc dầu có nhỏ bé cũng không phải đơn giản chút nào mà lay động tại vì mưa gió bão bùng. Lục chính là lục căn, lục thân. Số 8 còn biểu trưng cho trận đồ bát quái, bát tiên. Nổi trội, 2 con số 6,8 theo quan niệm phương Đông đều là những con số mang lại may mắn và phát tài phát lộc trong việc buôn bán hay phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.
Số 5 chính là con số sinh, theo quan niệm ngũ hành thì đây chính là nguồn căn của mọi vật được tạo nên vì 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Những người đang sử dụng con số 5 cũng chính là bộc lộ sự hội tụ của ngũ đức: Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín.
Sim số độc được kết hợp vì 4 con số 6,7,5,8 sẽ mang lại các may mắn cũng như sự giàu sang nhất, là trung tâm hội tụ của những yếu tố may mắn, phong thủy. Ngoài ra, số 6758 còn có hàm ý là: sống bằng niềm tin, một con người sinh ra và lớn lên, đều phải cần có niềm tin, một niềm tin mãnh liệt vào bản thân và tương lai. Sim số độc đuôi 6758 - sống bằng niềm tin sẽ mang lại sức mạnh to lớn tương trợ bạn vượt qua mọi sự trắc trở, chông gai trong cuộc sống.
Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, đại lý sim số lớn và uy tín nhất hiện nay, khách hàng sẽ có thể thoải mái lựa chọn không chỉ là những chiếc sim độc có đuôi số 6758 mà còn có tất cả các dòng sim số, độc đáo của tất cả các mạng lớn như Viettel, mobi, vina... sim số 10 số, sim số 11 số với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
0905086758 là Sim Sim Độc của nhà mạng Mobifone đang được bán ra thị trường ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá niêm yết là 1,100,000đ. Đây là địa chỉ Sim số đẹp quy mô lớn nhất Toàn Quốc và được rất nhiều người yêu thích ủng hộ đồng thời cũng luôn giữ uy tín và cam đoan về tốt về sản phẩm và dịch vụ.
Chúc các bạn chọn cho mình được một số Sim đẹp và thích hợp với những tiêu chí mà Quí khách đặt ra, công ty chúng tôi rất thỏa lòng được phục vụ quý khách.


TAGS: