0916107107, Sim Taxi 0916107107


Là dòng Sim Taxi có đầu Sim là 0916 được cung cấp bởi mạng Mobifone, Sim số 0916107107 được thiết kế bởi những số có hàm ý rất đẹp ở trong phong thủy và được nhiều người mê say chính bởỉ độ chất mà những số đuôi này mang tới.

Đầu số 0916 của 0916107107 mang nghĩa gì:

Mạng Vina với sim số 0916 là một trong những đầu số mang có trị giá kinh tế và thẩm mỹ cao.
Sim đầu số 0916 gồm những con số 0, 9, 1, 6. Khá phổ biến ở những đầu số sim giờ đây, số 09 mang tới sự bền bỉ, mãi mãi, khi kết hợp với những con số đằng sau nó sẽ mang ẩn ý duy trì những suôn sẻ, tài lộc đó… số 1 tương tự khởi điểm của mọi sự vật, hiện tượng. Còn Số 9 là một con số đẹp, mang đến niềm vui sướng, an lành và may mắn với phúc lộc, phát tài phát lộc trường tồn, sự trường thọ và vẻ đẹp vĩnh hằng.
Số 6 là con số của vận may và tài lộc. Số 6 là số “lộc” được viết gồm 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số suôn sẻ trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Hơn nữa, hình lục giác còn được xác định là khối vững chãi nhất. Bởi vì thế, Số 6 còn là biểu tượng cho sự bền chắc, mang đến nhiều vận may và tài lộc.
Với sự kết hợp của hai số 1 và 6 đứng cạnh nhau, mang ẩn ý “Nhất lộc”. Với ý niệm, luôn đem lại những điều niềm vui tột độ và "tài lộc" dồi dào cho chủ sở hữu số sim này đầu sim số 0916 này. Ngoài ra, con số 91 mang ẩn ý vị tha, cho qua thù hận để tiến tới điều mới mẻ hơn, cho sự kiên định trong ngẫm nghĩ cũng na ná trong mỗi hành động của chủ sở hữu số sim này.
Hãy sở hữu cho bản thân đầu sim số 0916 để cùng khám phá những thú vị của cuộc sống qua những chiếc sim Vinaphone với những dịch vụ cạnh tranh cũng như ẩn ý phong thủy đặc trưng của nó.
Mặc dù là những chữ số rời rạc là đuôi số 107107 dù thế những số ấy bổ trợ cho nhau mang hàm ý trọng đại Phát – Sinh – Tài – Lộc, có lẽ chính bởi vậy mà đây là Sim đẹp được nhiều người mê say đến thế.

Với 0916107107,số đuôi 107107 mang nghĩa gì:

Khách hàng tâm niệm thế nào về sim số đẹp? Sim số đẹp không chỉ là sim chất chứa những chữ số dễ nhớ, đặc biệt mà còn là sim chất chứa những chữ số đem lại cho Quí vị các sự thuận lợi, thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
Sim số Taxi 107107 thuộc dòng sim số đẹp được sử dụng cho buôn bán hoặc làm tổng đài cho dịch vụ taxi do tính dễ nhớ và độc đáo của nó. Đây là một trong những chiếc sim phong thủy sẽ không khiến bạn thất vọng.
Nếu như trong sim số taxi 107107, số 0 chất chứa hàm ý kiêm toàn, đong đầy thì số 1 lại là bước khởi đầu, nền tảng bền vững để đi đến thành công mĩ mãn.
Số 7 một chữ số có sức mạnh kỳ diệu với những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc và đầy bí ẩn. Đó là 7 sao và cây gươm thất tinh (7 sao) được dùng trong những nghi lễ của đạo Lão, biểu trưng cho sức mạnh xua tan tà ma, ma quỷ trong phong thủy, một sự sắp đặt 7 món đồ vật được thánh thần ban cho một sức mạnh kỳ bí và biểu hiện một sự bất khả xâm phạm. Theo Phật pháp số 7 có hàm ý là quyền năng, sức mạnh mạnh top đầu của mặt trời. Những người theo Phật pháp tin rằng trong suốt tháng 7 theo lịch âm, tất cả linh hồn trên thiên đường và địa ngục sẽ trở lại dương gian. Và trong sim số taxi này, số 7 còn biểu trưng cho những thành tựu trong đời sống mà con người đã đạt được và cả vũ trụ không gian (Đông, Tây, Nam, Bắc). Thời gian (Quá khứ, Những năm gần đây, Tương lai). Thất bửu-bảy món đồ quý (Vàng, bội nghĩa, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não).
Bên cạnh đó số 7 cốt yếu là thất, thế nhưng thất ở tại đây không chất chứa hàm ý mất, mà nó cốt yếu là thất thiên (7 mặt trời chiếu sáng cho trái đất-theo quan điểm cổ xưa) 7 tầng mây, 7 sắc cầu vồng tạo được sự mạnh mẽ. Con số 7 mang lại sức sống cho vạn vật, đem lại sức sống mãnh liệt,mang lại những tia sáng mong cho người sử dụng sim này.
Sim đuôi taxi 107107 đảm bảo sẽ là khởi đầu mới cho những thăng trầm, những ý định, lý tưởng to tướng đối với Quí vị.
Đều là những chữ số chất chứa hàm ý tốt lành, khi kết ưng ý với nhau những điều mới mẻ sẽ nhân đôi thêm. Sở hữu cho mình sim số taxi nổi trội này chắc chắn rằng những ai có được sim số đẹp này sẽ tận dụng được những cơ hội rẻ nhất để tỏa sáng, chứng tỏ bản thân mình trước mọi người.
Sim đẹp Taxi 0916107107 của mạng Mobifone, số sim 0916107107 hiện đang có mức giá chỉ có 700,000 và được cung cấp bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là kho Sim tin cậy và luôn cam đoan về chất lượng dịch vụ, Sim số 0916107107 với nhiều hàm ý nổi trội như vậy thì đây thực sự là lựa tuyệt dành cho bạn.


TAGS: