0934885779, Sim Thần Tài 0934885779


Được cấu tạo bởi những số đẹp, 0934885779Sim Thần Tài của nhà mạng Mobifone, đây là một chiếc Sim được thiết kế với những số mang thiên ý phong thủy mang đến sự bền vững về tiền tài, và sức mạnh quyền lực cho người sử dụng. Nằm trong dãy số này là số 1 biểu tượng cho những người đi đầu, những người xuất sắc. Ba số 1 nằm ở đây càng nhấn mạnh được sự xuất sắc và bền vững của số 5779 là bước đệm cho sức mạnh về tài lộc và quyền lực của người sử dụng.

Với 0934885779,đuôi số 5779 mang nghĩa gì:

0934885779 có đuôi số 5779, Sim số đẹp thần tài là một trong số những sim hợp mệnh được sở thích và săn lùng nhiều bởi những chuyên gia về sim hợp mệnh. Đặc điểm của sim đuôi thần tài là đem tới thuận lợi và của cải cho các gia đình. Tại vì vậy, những sim số phong thủy thần tài luôn có giá khá cao và được số đông tìm kiếm.
Sim đuôi 5779 là một sim đuôi thần tài được và đánh giá khá cao bởi vì những chuyên gia, những nhà nghiên cứu về phong thủy đánh giá.
Sim số thần tài là sim số có tận cùng là 79 được gọi là sim số thần tài lớn. Ngụ ý thần tài của cặp số này có lẽ bắt nguồn bằng hàm ý của những con số cấu thành nên nó và bắt nguồn bằng sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Số 7 là con số tượng trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn con số 9 hao hao lời tuyên bố về thành quả đạt được, về sự vĩnh cửu trường thọ. Số 79 hao hao hình vòng cung về phía trước, bộc lộ của việc thu về những phát tài phát lộc, những thành quả đạt được. Với tất cả những điểm trên, thì con số 79 được coi là thần tài, giúp đem tới những thuận lợi và tài lộc cho con người.
Ngoài hàm ý về thần tài, sim thần tài đuôi 5779 còn có chất chứa cặp con số 57 – một cặp con số có hàm ý vô cùng vĩ đại về sự phát triển và uy quyền. Số 5 vốn là con số sinh. Người ta tâm niệm rằng tất cả mọi vật trên thế giới đều được sinh ra bởi vì 5 yếu tố bí ẩn, tất cả mọi vật trên thế giới đều thuộc về 5 khoảng thời gian trong cuộc đời. Số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố làm nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Biểu lộ hàm ý mang tới sinh khí cho thế gian, mang đến ánh sáng, niềm hy vọng cũng như sự thành công.
Tổng kết lại, hoàn toàn có thể đánh giá rằng, sim đuôi 5779 không những ẩn chứa hàm ý về sự sống dồi dào, sự phát triển nảy nở, uy quyền và mầu nhiệm, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn đem đến hạnh phúc, tài lộc, của cải, thuận lợi và thịnh vượng đến cho những gia đình.
Đó là lý do tại sao bạn cho nên lựa sim thần tài đuôi 5779 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.
0934885779 có đầu số điện thoại 0934 thuộc mạng Mobifone, là nhà mạng được khá nhiều người dùng ưa thích, mang trên mình những dãy số đầy thiên ý tốt đẹp mà người sử dụng sẽ cảm nhận được sau khi sở hữu cho bản thân nó.

Ẩn ý đầu số 0934 của 0934885779 là gì:

0934885779 có đầu số 0934, quí khách đã bao giờ áp dụng mạng của Mobifone? Giả sử chưa, thì quí khách chính vì thế suy luận việc này. Và càng chính vì thế suy luận việc áp dụng đầu số sim Mobifone 0934.
Trước hết, cần khẳng định, Mobifone là một trong ba mạng lớn mạnh nhất hiện nay, do đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là mọi thứ quí khách có thể nhận từ mạng này. Thêm nữa, sim đầu 0934 - Sim số đẹp Mobifone mà chúng tôi gợi ý là một sim đầu số cực đẹp mang những ý nghĩa đặc biệt.
Ngụ ý của đầu số sim thường được cấu thành bởi vì ý nghĩa của từng số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu số sim 0934. Ngoài cặp con số 09 top đầu như bao đầu số sim thuê bao khác (Cặp con số này mang ý nghĩa về hành trình, về sự cổ vũ, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu 0934 còn xuất hiện cặp số 34.
Trong phong thủy, con số 3 có hàm ý là “tài”, biết đến với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân vô cùng vững chắc, không gì lay chuyển được. Số đông tin chắc rằng đây chính là con số biểu trưng cho tiền bạc, phát đạt và may mắn. Những người có được con số này được cho rằng là người có ý chí lớn và đặc biệt là khát vọng về đường sự nghiệp. Khi có hai số đừng cạnh nhau, tài lộc tăng lên, và quyền lực ngày càng lớn. Trong quan niệm phương Đông, Số 4 là con số tượng trưng cho đất trời, thịnh suy thành bại, không xác định tốt xấu. Tùy theo từng thời điểm con số 4 sở hữu nhiều nghĩa khác nhau. Có lúc con số 4 biểu tượng cho "cái chết" - chết chóc, điều không may. Lúc thì lại là tượng trưng của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Nhìn chung, con số 4 thể hiện sự tái sinh, tốt xấu, thành bại. Số 4 mang lại sự bình an và cân bằng; là tượng trưng cho hi vọng vào một cuộc sống tốt đẹp.
Một đầu số sim mang đến cho quí khách quyền lực và sự khích lệ, khả năng khái quát như vậy sẽ đem lại cho quí khách những tài lộc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Nắm trong tay sim đầu 0934 của Mobifone còn có nghĩa quí khách đã và đang được hưởng thụ những dịch vụ nhân tiện ích và hiệu quả mạng tuyệt vời của mạng này phân phối cho người áp dụng.
Giờ đây Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội đang bán trên cộng đồng với mức giá là 1,600,000đ trên toàn quốc. Với một số Sim đẹp và giá cả hợp lý hãy mang về cho mình 0934885779 để làm người bạn đồng hành trong con đường tương lai của mình.


TAGS: