0949172006, Sim Năm Sinh 0949172006 giá rẻ


Sim số đẹp 0949172006 thuộc dạng Sim Năm Sinh được cấu tạo bởi rất nhiều số đẹp mang những tâm ý đẹp về phong thủy cho người áp dụng, Sim số đẹp 0949172006 là Sim đẹp có số đầu 0949 của nhà mạng Vinaphone, 1 nhà mạng đang được đại đa số dùng say mê áp dụng, là 1 đầu số đang rất hot những năm vừa qua, đây được coi là đầu số cũng như là mạng di động rất phổ biến.

Ẩn ý trong đầu số 0949 của 0949172006 là gì:

Giống các sim Vinaphone khác, đầu số 0949 không những chất chứa trong mình sự uy tín, tin tưởng cao mà còn có các ẩn ý phong thủy tốt đẹp. Các ẩn ý này đến chối các con số và sự kết phù hợp của các con số.
Theo quan niệm từ xa xưa, mỗi con số đều chất chứa trong mình một ẩn ý nhất định. Ở tại sim 0949 bao gồm 3 số 0, 4, và 9 kết nối với nhau. Nếu mà đứng tách riêng thì các con số này riêng lẻ không chất chứa nhiều ẩn ý nội bật.
Chữ số 0 là con số bắt đầu của dãy số. Chữ số 0 biểu trưng cho sự mở đầu, bắt đầu của mỗi cuộc hành trình. Chữ số 4 là con số của sự sum vầy, của sự quy tụ. Chữ số 4 đem lại cảm giác của sự ấm áp, tình cảm yêu thương. Còn con số 9, là con số cuối cùng trong dãy số, nó biểu trưng cho kết thúc hiệu quả đẹp, cho sự hoàn mỹ, thành quả vẹn toàn. Đó chính là mục tiêu mà con người luôn hướng tới.
Đầu chữ số 0949 – bắt đầu một chặng đường, bằng sự chung lòng, bằng tình yêu thương, rồi sẽ đến được một cái là kết hoàn hảo. Đó là các ẩn ý mà đầu chữ số 0949 mang đến. Sử dụng sim đầu số 0949 sẽ giúp cho người áp dụng thoải mái hơn với các tiện ích tuyệt vời mà mạng Vinaphone phân phối cũng như có được các ngụ ý tuyệt vời từ các con số trong phong thủy mang đến.

Với 0949172006,của đuôi số 2006 có nghĩa là gì:

Sim số đẹp 0949172006 có đuôi số 2006 đẹp, Trong mỗi người chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà đảm bảo cả đời họ sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh. Tại vì đấy là ngày mà họ có mặt ở trên trái đất này, đó là mốc đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn quí vị thì sao? Sẽ khá thú vị nếu chiếc sim điện thoại của quí vị có chất chứa các chữ số trùng với năm sinh của quí vị đấy!
Nổi trội, đối với các bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim năm sinh 2006 sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.
Trước tiên, sở hữu sim năm sinh 2006 sẽ tạo một ấn tượng không quên đối với mọi người trong danh bạ của quí vị. Còn gì đặc biệt hơn chữ số số sim đuôi điện thoại trùng với năm sinh của quí vị! Một điều bảo đảm rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí vị, hay chữ số tuổi của quí vị đâu nhé! Quí vị sẽ cảm thấy tự tin hơn, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và học tập cũng tương tự những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim năm sinh này có chất chứa ba chữ số 0,2 và 6 đều là các chữ số chẵn.
Số 6 trong Hán Ngữ biểu thị sự giàu sang, sinh lợi và thuận lợi. Bởi đó, nó biến thành chữ số mang lại điềm lành và may mắn. Chữ số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá phương Đông tại vì nó “nhân ba” may mắn. Số 6 gắn kết với nguyên tố Kim - nguyên tố tượng trưng cho tài lộc và sự giàu sang,phú quý. Số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ý nói không bị ngăn cấm,cản trở trên con đường vươn tới thành công trong sự nghiệp, tới cuộc sống tuyệt vời hơn. Cho nên người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm tốt lành, như ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Số 2 (mãi mãi): được xem là may mắn vì biểu tượng cho "có đôi có cặp”, biểu thị sự cân đối âm - dương, liên kết hình thành Thái lưu, nguồn gốc của vạn vật. Số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu thị sự viên mãn được đầy vơi, công việc, hay học tập đều đạt thành quả tốt nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim đuôi năm sinh 2006 vừa nhấn mạnh chắc chắn bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp phong thủy thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Cho nên, lựa cho mình một sim năm sinh hợp với năm sinh của quí vị vừa biểu thị sự tinh tế mà còn rất có thể mang lại cho quí vị sự may mắn và tài lộc.
Những năm trở lại đây Sim Năm Sinh Vinaphone 0949172006 đang được phân phối ra xã hội Sim đẹp bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, quí vị hoàn toàn có thể truy cập Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để năm chi tiết hơn, công ty chúng tôi luôn bảo đảm với quí vị về uy tín cũng như hiệu quả dịch vụ.


TAGS: