0961952006, Sim 0961952006 giá rẻ


Sim Năm Sinh đầu số là 096, Sim số 0961952006 thuộc nhà mạng Viettel, một ở trong các mạng quy mô lớn nhất Cả Nước. 0961952006 mang những thiên ý đặc biệt mang tới sự thuận lợi lâu dài về tài lộc cho người vận dụng.

Ý nghĩa đầu số 096 của 0961952006:

Việc chọn đầu số, có vẻ không được phổ biến, tuy vậy thực chất, bức thiết không kém việc chọn đuôi số điện thoại tuyệt đẹp. Giả dụ trong việc chọn đuôi số điện thoại, các đuôi tứ quý, tam hoa, tiến lên, v.v… được ưu tiên lạ lựa, thì đối với đầu số, các đầu số bắt đầu từ số 09 lại là ưu tiên nhất của các chuyên gia về sim. Những số điện thoại bắt đầu từ hai chữ số 09 là một dấu hiệu bắt đầu của chiếc sim điện thoại 10 số - dạng sim được say mê hơn so với sim 11 số. Đầu số 096 của Viettel là một sim Viettel cổ đầy ý nghĩa và được ưa chuộng nhất những năm gần đây.
Theo quan niệm của ông cha ta ngày xưa và được truyền đến ngày nay, số 09 biểu trưng cho con trâu – một hình ảnh khỏe mạnh và tạo ra các giá trị quý giá trong cuộc sống. Con trâu rất bức thiết với nhà nông xưa kia, cũng tương tự tầm quan trọng của một chiếc sim điện thoại đẹp đối với các doanh nhân những năm gần đây. Bởi vì vậy, việc đặt 09 lên đầu số điện thoại tất nhiên đã được tìm hiểu và định trước từ lâu.
Dù thế, lý do vì sao trong các đầu số không tương đồng nhau, thì đầu số 096 lại được ưa chuộng chọn hơn cả?
Chúng ta chắc chắn có thể dễ hiểu rằng, bởi vì số 6 đứng nay sau hai chữ số 09 chứa ý nghĩa tuyệt đẹp. 6 đọc là lục, phiên âm gần như lộc. Bởi vì vậy người ta quan niệm rằng số 6 sẽ đem đến các tài lộc và mỹ mãn cho con người.
Số 6 đứng ngay sau số 09 biểu hiện rằng, sau sự khởi đầu, sẽ là một hình ảnh lộc vào như nước, rồi tiếp tục đến các chữ số đầy ý nghĩa của dãy số tiếp tục theo (phụ thuộc vào sự lựa chọn của quí khách hàng) sẽ góp phần làm sinh động và đầy đủ hơn cho lộc này.
Áp dụng sim đầu 096 hứa hẹn quí khách hàng sẽ có được các tài lộc và sự đẩy mạnh vững trải, sự kiên trì không gì thay đổi được cũng giống như được hưởng thụ những gói cước ưu đãi mà Viettel đem đến cho người ứng dụng. Đó là lý do tại sao quí khách hàng nên lựa cho mình sim đầu đầu 096 để có thể nhận các tài lộc về ngay hôm nay.
0961952006đuôi 2006 là dãy số đẹp theo thiên ý phong thủy mà ai cũng muốn sở hữu cho bản thân từng con số đẹp đó. Sở hữu dãy số này tức là bạn đã sở hữu cho bản thân dãy số có thiên ý mang tới cho người dùng sự trường tồn vĩnh viễn về tài lộc luôn luôn phát triển và đi lên.

Với 0961952006,số đuôi 2006 có nghĩa như thế nào:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà chắc hẳn cả đời họ sẽ không thể quên được đó là ngày tháng năm sinh. Bởi đấy là ngày mà họ có mặt ở trên trái đất này, đó là thời điểm đánh dấu sự ra đời của họ. Ai cũng sẽ có một cách ghi nhớ riêng. Còn các bạn thì sao? Sẽ khá thú vị nếu như chiếc sim điện thoại của các bạn có chứa những con số trùng với năm sinh của các bạn đấy!
Nội bật, đối với những bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim đuôi năm sinh 2006 sẽ là sự lựa hoàn hảo.
Trước hết, sở hữu cho mình sim đuôi năm sinh 2006 sẽ gây một dấu ấn không quên đối với mọi người trong danh bạ của các bạn. Còn gì độc đáo hơn chữ số các con số đuôi điện thoại trùng với năm sinh của các bạn! Một điều bảo đảm rằng sẽ không ai quên năm sinh của các bạn, hay chữ số tuổi của các bạn đâu nhé! Quí khách hàng sẽ cảm thấy tự tin hơn, gặp nhiều suôn sẻ hơn trong cuộc sống và học tập cũng tương đương những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim đuôi năm sinh này có chứa ba chữ số 0,2 và 6 đều là những con số chẵn.
Con số 2 là biểu trưng cho mãi mãi, sự cân bằng về âm dương ngũ hành, thành công trong công việc lâu dài cả về sau này. Nó còn biểu trưng cho sự nhạy bén phù hợp và uyển chuyển với thế giới khách quan. Con số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, thể hiện sự viên mãn được đầy ắp, sự nghiệp, hay học tập đều đạt kết quả tốt nhất, thỏa nguyện nhất.
Con số 6 trong Hán Ngữ thể hiện sự giàu sang, sinh lợi và thuận lợi. Do đó, nó trở thành con số đem lại điềm lành và suôn sẻ. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Đông phương bởi vì nó “nhân ba” suôn sẻ. Con số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố biểu trưng cho tiền bạc và sự giàu sang,phú quý. Con số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ý nói không bị ngăn trở,cản trở trên con đường vươn tới thành công trong cuộc sống, tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Cho nên người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm tốt lành, đồng nghĩa ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Sim năm sinh 2006 vừa củng cố bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp phong thủy thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Cho nên, lựa chọn cho mình một sim đuôi năm sinh hợp với năm sinh của các bạn vừa thể hiện sự tinh tế mà còn hoàn toàn có thể đem lại cho các bạn nhiều suôn sẻ và tài lộc.
Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bạn sẽ có cho mình những chiếc Sim đẹp và có thiên ý như 0961952006 với những thiên ý đặc biệt mà nó mang tới cho người dùng. Một địa chỉ đang uy tín và luôn được cam kết về tin cậy cũng như hiệu quả và một chiếc Sim đẹp mang tới cho người dùng những thiên ý đặc biệt và sở hữu cho bản thân được số sim đẹp. Hãy đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội và cùng trải nghiệm 0961952006 hoặc nhiều số Sim đẹp khác


TAGS: