0962309866, Sim 0962309866


Sim Lộc Phát có đầu số là 0962 của mạng Viettel, 0962309866 hiện Thuộc dòng Sim đang rất được số đông sở thích trong thị trường Sim số thời gian gần đây đồng thời mạng Viettel cũng là mạng mà đang được số đông dùng sở thích và là một trong 3 mạng lớn nhất Toàn Quốc.

Số đầu 0962 của 0962309866 có ý nghĩa là gì:

Trong quá trình đi tìm kiếm cho mình đầu số đẹp, chắc hẳn Khách hàng sẽ không thể bỏ qua đầu chữ số 0962 – một đầu chữ số tuyệt đẹp và có ý nghĩa phong thủy. Sim đầu số 0962 là sim số Viettel rất được ưa chuộng hiện nay.
Sim số 0962 gồm các chữ số 0, 2, 6, 9. Giả sử đứng tách riêng, mỗi chữ số sẽ có một ý nghĩa nhất quyết và hoàn toàn độc lập.
Trước nhất là chữ số 0, chữ số của sự mở đầu. Khởi đầu từ chữ số 0 là một sự khởi đầu vững chắc và lâu dài hàng đầu. Chữ số 2 là chữ số của đôi lứa, của tình cảm mặn nồng. Nó tượng trưng cho sự ngọt ngào, quần tụ. Chữ số 6 là chữ số lộc. Người ta vẫn thường tâm niệm rằng chữ số này sẽ đem lại những tài lộc, thuận lợi cũng na ná phú quý trong cuộc sống. Chữ số cuối cùng của dãy sim đầu 0962 là chữ số 9. Đây là chữ số tuyệt đẹp, hoàn hảo, tương tự cái đích cuối cùng mà con người ta hướng tới.
Mỗi chữ số có một ý nghĩa riêng. Tuy thế khi gắn kết với nhau, chúng sẽ xây dựng lên các ý nghĩa tuyệt đẹp và mang lại những thuận lợi cho người dùng. Tương tự đầu số sim 0962, thì đó là ý nghĩa về sự tăng trưởng, về sự đủ đầy tài lộc cũng na ná phú quý và sự vui sướng tột độ trong gia đình. Ngoài thế, Viettel là mạng vĩ đại và tin cậy hàng đầu thời gian này chính vì thế chắc chắn khi quí khách hàng dùng sim đầu 0962 của Viettel cũng có nghĩa quí khách hàng sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích mà mạng mang lại.

Ý nghĩa của số đuôi 9866 trong 0962309866:

0962309866đuôi 9866, Từ trước tới nay, phong thủy là một khái niệm khá mơ hồ với rất nhiều người, phong thủy không như các yếu tố tâm linh khác. Có người nghiên cứu phong thủy để xây nhà, để tìm mua ô tô,...có người xem phong thủy đơn giản chỉ để lựa chọn cho mình một chiếc sim số đẹp và hợp với cá nhân họ. Cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội nghiên cứu về hàm nghĩa phong thủy của sim lộc phát 9866 - 1 dòng sim đuôi lộc phát cực đẹp và nhiều hàm nghĩa cho người sử dụng.
- Chữ số 9: trong tâm niệm của người Trung Quốc chữ số 9 được đọc là jiu (cửu); nó chất chứa hàm nghĩa là vững chắc, vững chắc. Bên cạnh đó, chữ số 9 là chữ số đơn to tát đứng đầu (chữ số đại) tượng trưng cho đại phúc đại, đại thọ và đại cát.
- Trong sim đuôi lộc phát, chữ số 6 (Lục) là chữ số đặc biệt. Chữ số 6 đại diện cho "lộc lá", thuận lợi tại vì theo phát âm Hán - Việt chữ số 6 đọc là “Lộc”. Với một nét đơn uốn cong từ trên xuống khép vào thân chất chứa hàm nghĩa rước lộc vào nhà. Cặp số "66" = "Đại Lộc" càng nhân lên nhiều lần giá trị của sim đuôi lộc phát này.
- Chữ số 8 (Bát - Phát): Cũng như chữ số 6, hàm nghĩa của chữ số 8 đã quá quen thuộc với chúng ta. Chữ số 8 đối với người phương Đông là một chữ số cực kỳ ý nghĩa và quan trọng. Người ta tin rằng sở hữu cho mình chữ số 8 này trong sim lộc phát, chủ nhân sẽ nhận được nhiều tài lộc hay phát tài phát lộc lâu dài. Một vật hình bát giác làm nên sự cân bằng, chắc chắn. Điều đó cũng có nghĩa rằng, chữ số 8 là biểu tượng cho sự phát triển vững bền, lâu dài.

Với những người sở hữu cho mình một sim số được làm nên từ 3 chữ số 9, 6, 8 thì sẽ là một người rất may mắn. Sim đuôi lộc phát 9866 - "mãi phát đại lộc" sẽ luôn đồng hành cùng bạn, đem tới cho bạn nhiều sự thuận lợi, thành công và tài lộc trên con đường sự nghiệp.
Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội luôn cung cấp cho bạn những số Sim nổi trội với nhiều loại Sim khác nhau cho nguời dùng thoải mái lựa số Sim theo ý thích của bản thân. Chúc Quí vị mỹ mãn.


TAGS: