0963761339, Sim Thần Tài 0963761339 giá rẻ


Có đầu số điện thoại 0963 và là một dạng Sim Thần Tài, 0963761339 được tung ra thị trường bởi nhà mạng Viettel, với ngụ ý đặc điểm ngụ ý đem đến cho người dùng. Và đây cũng là loại số điện thoại được nhiều người dùng sở thích và là 1 ở trong 3 nhà mạng quy mô hàng đầu các năm trở lại đây.

Số đầu 0963 của 0963761339 có nghĩa như thế nào:

Trong những sim số được lưu thông hiện hành, những sim 10 con số luôn được ưu ái chọn nhiều hơn do nó mang lại cảm giác về sự an toàn, vững chắc. Sim đầu số 0963 là một trong những sim số đẹp Viettel không thể bỏ qua.
Sim đầu 0963 gồm những con số 0, 3, 6, 9. Nếu như tinh ý, quí vị sẽ nhận ra rằng đây là những con số thuộc dãy con số cách đều. Bên cạnh đó, cả 4 con số đều có ngụ ý phong thủy mạnh mẽ. Đầu tiên là con số 0 với ngụ ý biểu trưng về sự khởi đầu hoàn nguyên. Chữ số 3 là con số quyền lực, con số tam tài. Số 6 là con số lộc, con số của cải, con số suôn sẻ, con số phát đạt. Còn con số 9, nó là biểu tượng của thành quả tốt đẹp và hoàn mỹ cuối cùng.
Chung quy lại, sự kết hợp của 4 con số đều mang lại những ngụ ý tích cực, tốt đẹp và suôn sẻ, phát đạt cho người vận dụng.
Tổng thể đầu số 0963 này là đầu số sim có tổng là 18, xét xem quẻ này là tiến tới như ý, sự an toàn, như ý với mọi việc là điều cần thiết nhất cho mọi người. Biết rằng quí vị có đi học hay là buôn bán sẽ đều đạt được mong đợi. Đây chủ yếu là đầu số mà Khách hàng thành thử chọn lựa vận dụng cho chính mình và cho một tương lai tươi sáng hơn. Sim đầu số 0963 của Viettel luôn là sự chọn lựa của những người thông thái.

Đuôi số 1339 của 0963761339 có nghĩa như thế nào:

Trước tiên, phải cần nói đến đuôi số 39 là "thần tài nhỏ" là đuôi sim thần tài được rất nhiều người yêu thích tại vì tin rằng nhận được nhiều của cải mà thần tài đem lại.

Điểm chú ý tiếp theo là cặp con số 13, đây được coi là "nỗi ám ảnh" của rất nhiều người trong hàng thế kỷ qua. Từ trước đến nay, mọi người thường có ý kiến con số "13" là con số không thuận lợi, biểu tượng của ma quỷ và dị đoan nội bật là "Thứ 6 ngày 13". Dù thế, thực ra đó chỉ là sự mê tín, con số 13 là một con số vĩ đại. Theo những nhà huyền học thì con số 13 là chìa khóa của uy quyền và sự thống trị. Vì đó, con số 13 được ứng dụng nhiều trong khoa học huyền học và là con số định mệnh của uy quyền tối cao. Ví dụ: Nhật Bản coi thứ 6 ngày 13 là đại may mắn, ở Mỹ 13 tương ứng với 13 tiểu bang thành lập lên nước Mỹ, bộ lịch âm thực chất có 13 tháng trăng tròn, kim tự tháp 13 bậc v.v... Hoặc đơn giản nhất nói vui đối với người đi làm đó là lương tháng 13 dịp tết mà mọi người mong ngóng.

|Điểm chú ý tiếp theo là cặp con số 13, đây được coi là "nỗi ám ảnh" của rất nhiều người trong hàng thế kỷ qua. Từ trước đến nay, mọi người thường có ý kiến con số "13" là con số không thuận lợi, biểu tượng của ma quỷ và dị đoan nội bật là "Thứ 6 ngày 13". Dù thế, thực ra đó chỉ là sự mê tín, con số 13 là một con số vĩ đại. Theo những nhà huyền học thì con số 13 là chìa khóa của uy quyền và sự thống trị. Vì đó, con số 13 được ứng dụng nhiều trong khoa học huyền học và là con số định mệnh của uy quyền tối cao. Ví dụ: Nhật Bản coi thứ 6 ngày 13 là đại may mắn, ở Mỹ 13 tương ứng với 13 tiểu bang thành lập lên nước Mỹ, bộ lịch âm thực chất có 13 tháng trăng tròn, kim tự tháp 13 bậc v.v... Hoặc đơn giản nhất nói vui đối với người đi làm đó là lương tháng 13 dịp tết mà mọi người mong ngóng.

Vì vậy, hoàn toàn có thể nói sim số thần tài 1339 vừa là chiếc sim số đẹp may mắn đem lại của cải cho người ứng dụng vừa là sim độc dành cho những ai đang có nhu cầu biểu lộ vẻ khác biệt, độc đáo của bản thân. Các năm vừa qua, trên thị trường sim số đẹp, sim thần tài 1339 của những mạng Sfone, Mobifone, Vina, Vietnamobile, Gmobile,Viettel... Có mức giá không quá cao chính vì vậy khá phù hợp với hầu hết mọi người. Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, quý khách sẽ nhanh chóng mua cho bản thân và sở hữu ngay những chiếc Sim số thần tài có đuôi 1339 độc đáo với mức giá thấp nhất trên thị trường.

Sim Thần Tài của nhà mạng Viettel với số 0963761339 các năm trở lại đây đang được bán ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá niêm yết là 1,500,000 đồng, đây là mức giá tương đối phù hợp trên thị trường Sim số các năm trở lại đây, đồng thời đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là bạn đã rất có thể an tâm vì đã chọn được cho mình một chiếc Sim số ở môt địa chỉ bán Sim số vô cùng đáng tin cậy và luôn được bảo đảm về uy tín cũng như tốt của Sim số.


TAGS: