0966062001, Sim 0966062001 giá rẻ


Sim số đẹp Năm Sinhsố đầu 0966 là Sim số của nhà mạng Viettel đưa ra xã hội, Ẩn ý trong đầu số 0966 của 0966062001:

Công cuộc tìm mua cho bản thân đầu số đẹp vẫn luôn là mối quan tâm top đầu của các cá nhân nói chúng và của các chuyên gia về sim số đẹp nói riêng. Và sim đầu số đẹp 0966 là một đầu số nổi trội được săn lùng nhiều bởi vì các đối tượng có kiến thức chuyên sâu này.
Đầu số sim đẹp 0966 được cấu thành bởi vì bộ ba Số quyền lực: 0, 6, 9. Bộ ba số này không chỉ làm biểu tượng cho sức mạnh và sự đồng đều, mà tự thân chúng còn chất chứa nhiều ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ. Số 0 là Số khởi nguyên, Số bắt đầu và cũng là Số cuối cùng được phát hiện trong dãy các chữ số. Có Số 0, dãy chữ số hoàn toàn có thể kéo dài bất tận. Đó là lý do vì sao số 0 luôn được coi là khởi đầu hoàn hảo. Số 6 là Số lộc. Số 9 là Số kết quả, là Số của sự vĩnh hằng. Người ta thường cho rằng, khi hai Số này đứng cạnh nhau, sẽ cấu tạo nên tài lộc, may mắn và thành công mĩ mãn kéo dài vô tận. Bởi vì vậy, khi thấy hai số này đứng cạnh nhau, Quí khách không thể tảng lờ.
Một chi tiết cần chú ý khác: 2 Số 6 đứng cạnh nhau. Tài lộc gấp đôi, vạn sự đề huề. Nguyên do gì làm cho bạn còn chần chờ mà chưa tìm mua cho bản thân ngay đầu số vô cùng ý nghĩa này?
sim Viettel một trong số những nhà mạng vĩ đại và tin cậy đứng đầu Thời gian này, sẽ đem lại cho Quí khách nhiều may mắn, may mắn cũng giống được hưởng thụ những tiện ích tuyệt vời mà nhà mạng này cung cấp.

Với 0966062001,của đuôi số 2001 mang ý nghĩa gì:

Sim số 0966062001
là dãy số điện thoại đẹp được cấu tạo bởi những con số vô cùng nổi trội là tập hợp những số đẹp và có đuôi Năm Sinh 2001, Sim đẹp năm sinh 2001 thuộc dòng sim số năm sinh được những người có năm sinh 2001 rất quan tâm. Sim đẹp có 4 chữ số đuôi chính là năm sinh hoặc bao hàm cả 6 chữ số, 8 chữ số mang ngày tháng năm sinh. Sim mà chất chứa đầy đủ ngày sinh, tháng sinh và 4 con số năm sinh 2001 sẽ rất có giá trị và khan hiếm.
Trong phong thủy, sim năm sinh 2001 sở hữu cho mình những số cực kỳ ý nghĩa:
- Số 2 theo phong thủy nghĩa là “mãi mãi” được xem là thể hiện suôn sẻ do nó biểu trưng cho sự “có đôi có cặp”, bộc lộ cân bằng âm - dương, nguồn gốc của vạn vật. Số 2 biểu trưng là một cặp, một đôi, một con số vui sướng (song hỷ) và điều hành suôn sẻ cho những sự kiện như cưới hỏi, sinh nhật, hội hè...
- Số 0 ở đây là số khởi điểm của vạn vật, mọi việc đều bắt nguồn từ số 0, một vòng tròn khép kín để bộc lộ số 0 sẽ mang tới sự viên mãn tràn đầy. Con số 0 ở đây cũng chính là 0 có gì, bộc lộ ý chí vươn lên mọi vật biết rằng có đã và đang ở vạch bắt nguồn cũng có thể thành đạt chỉ cần ý chí, niềm tin và tinh thần thực hiện công việc tốt.
- Số 1 chính là chữ số sinh, là chữ số đứng đầu, nó đứng đầu tiên trong bảng dãy chữ số tự nhiên, và đây là số bộc lộ sự độc tôn, duy nhất, chiếm hữu, sở hữu cho mình mọi vật. Là số tượng trưng cho sự tối cao, mang đến sự sinh sôi nảy nở.
Sim năm sinh 2001 không chỉ chứa đựng ý nghĩa kỉ niệm năm sinh của những người sinh năm 2001 mà còn mang đến ý nghĩa phong thủy hết sức trọng đại, bộc lộ sự chắc chắn, vị trí độc tôn của những thành công viên mãn trong cuộc đời.
Sim số 0966062001 là Sim số đẹp Năm Sinh của nhà mạng Viettel đang được bán ra xã hội tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá niêm yết là 2,200,000đ. Đây là địa chỉ Sim số lớn mạnh nhất Cả Nước và được nhiều người đam mê ủng hộ đồng thời cũng luôn giữ uy tín và bảo đảm về hiệu quả về sản phẩm và dịch vụ.
Chúc bạn chọn cho mình được một số điện thoại đẹp và thích hợp với những tiêu chí mà Bạn đặt ra, chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách.


TAGS: