0975485879, Sim Thần Tài 0975485879


Sim số 0975485879đầu số 0975 của mạng Viettel, Là dòng Sim số đẹp Thần Tài có thiên ý phong thủy làm cho người áp dụng có thiên ý nổi trội đến với người dùng.

Ẩn ý trong đầu số 0975 của 0975485879 là gì:

Nếu như quí vị để ý, thì đầu số đẹp 0975 là một sim Viettel chứa đựng những hàm ý đang được để ý và tìm cho mình tại vì các chuyên gia về sim con số đẹp ngày nay.
Tại sao sim đầu số này lại được chú ý? Trước tiên, vì nó là sim 10 con số. Thứ hai, nó thuộc nhà mạng Viettel – một trong ba nhà mạng phổ biến và hiệu quả rẻ nhất những năm trở lại đây. Và thứ ba, nó chứa đựng những hàm ý phong thủy mạnh mẽ.
Cũng tương tự những dạng sim khác, sim đầu 0975 bắt đầu bằng cặp con số 09. Con số 0 là con số tượng trưng cho sự khởi đầu, còn con số 9 tượng trưng cho sự kết thúc. Chữ số 0 và con số 9 đứng cạnh nhau tương tự là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta vững chắc tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng. Tiếp tục đến là con số 7, đó là con số của quyền năng, của phép màu, của sự cai trị toàn thể vạn vật. Đó cũng là thứ mà con người luôn thèm khát và hướng tới. Số 5 có ý nghĩa huyền bí khởi nguyên từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn thế nữa, con số 5 tượng trưng cho ngũ hành thể hiện mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó thể hiện sự an lành, hạnh phúc, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có thế lực.
Từng đó hàm ý, đã khiến cho sim đầu 0975 trở thành sự chọn lựa tuyệt vời dành cho quí vị chưa? Nổi bật, khi liên kết đầu số 0975 với các đuôi số phong thủy thì có trị giá chiếc sim càng được nhân lên những lần.

Ý nghĩa của số đuôi 5879 trong 0975485879 là gì:

Sim thần tài là một trong số các sim phong thủy hợp mệnh được yêu thích và săn lùng nhiều bởi các chuyên gia về sim phong thủy hợp mệnh. Đặc thù của sim số đẹp thần tài là đem đến suôn sẻ và tiền tài cho các gia đình. Do vậy, các sim đẹp phong thủy thần tài luôn có mức giá khá cao và được đại đa số tìm.
Sim đuôi số 5879 là một sim số đẹp thần tài được và đánh giá khá cao vì các chuyên gia, các nhà tìm hiểu về phong thủy nhận định.
Sim đuôi số thần tài là sim đẹp có tận cùng là 79 được gọi là sim đuôi số thần tài lớn. Ẩn ý thần tài của cặp số này có lẽ xuất phát từ hàm nghĩa của các chữ số cấu thành nên nó và xuất phát từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Số 7 là chữ số làm biểu tượng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn chữ số 9 hao hao lời tuyên bố về thành tựu đạt được, về sự vĩnh cửu trường thọ. Chữ số 79 hao hao hình vòng cung về phía trước, bộc lộ của việc thu về các phú quý tài lộc, các thành tựu đạt được. Với tất cả các điểm trên, thì chữ số 79 được coi là thần tài, giúp đem đến các suôn sẻ và tài lộc cho con người.
Ngoài hàm nghĩa về thần tài, sim thần tài đuôi 5879 còn có chứa cặp chữ số 58 – một cặp chữ số có hàm nghĩa vô cùng lớn về sự phát triển và phát tài phát lộc. Trong thuyết âm dương, con số 5 mang hàm ý là “phúc”, “sinh”, “năm” trong ngày - tháng - năm. Số 5 mang hàm ý huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn thế nữa, con số 5 là biểu tượng cho ngũ hành thể hiện mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó thể hiện sự an bình, niềm vui, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có thế lực. con số 8 là số “phát”, giúp người có được số sim này ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn phát tài phát lộc cũng như tránh được các điều không tốt, rủi ro.
Bằng một cái nhìn bao quát nhất, có thể nhận định rằng, sim đuôi 5879 không những tiềm ẩn hàm nghĩa về sự sống dồi dào, sự sinh sôi nảy nở, quyền uy và mầu nhiệm, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn đem lại sự vui sướng tột cùng, tài lộc, của cải, suôn sẻ và mỹ mãn đến cho các gia đình.
Đó là lý do tại sao bạn thành ra chọn lựa sim thần tài đuôi 5879 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.
0975485879 của mạng Viettel có những thiên ý thuận lợi mang lai cho người dùng đồng thời còn đem lại sự mạnh mẽ cũng như đẳng cấp của người người sở hữu dãy số. Nhanh tay liên lạc với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, địa chỉ Sim uy tín nhất hà nội để sở hữu chiếc 0975485879Sim số đẹp Thần Tài của nhà mạng Viettel với mức giá trên xã hội là 1,600,000 đồng.


TAGS: