0977272006, Sim Năm Sinh 0977272006 giá rẻ


Thuộc dạng Sim Năm Sinh có đầu số 0977 được phân phối bởi mạng Viettel. Trong dãy số của 0977272006 được cấu tạo bởi những con số vô cùng ngụ ý dành cho người dùng.

Số đầu 0977 của 0977272006 có ý nghĩa như thế nào:

Quí khách đã bao giờ tìm hiểu về sim 10 số đẹp Viettel? Nếu mà đã từng, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua đầu số 0977 - sim Viettel nội bật này.
Ngoài việc đầu số 0977 là đầu số đẹp của Viettel – nhà mạng lớn, mang đến cho các bạn các giá trị tinh thần bền vững, giúp các bạn thỏa mãn các nhu cầu về dịch vụ nhà mạng cũng tương đương dịch vụ chăm sóc các bạn; ngoài việc đây là sim 10 con số giúp tạo cho các bạn có được lòng tin và thiện cảm với người khác, thì đây còn là một đầu số sim có ẩn ý tuyệt vời.
Sim đầu số 0977 gồm các chữ số 0, 7, 9. Không thể phủ nhận rằng đây là những chữ số chứa ẩn ý phong thủy mạnh. Số 0, là số sạch. Đó là số khởi đầu, cũng là chữ số vẹn nguyên nhất. Số 9 là con số đẹp đưa đến giàu sang, phúc lộc dài lâu, sự trường thọ và niềm vui sướng viên mãn. Quá trình từ chữ số 0 đến chữ số 9 quả là một quá trình vất vả và gian nan, thành ra việc đặt hai chữ số này cạnh nhau đã giúp cổ vũ tinh thần rất hiệu quả.
Tiếp đó là hai chữ số 7 đứng cạnh nhau. Số 7 là chữ số quyền quyền năng, của sự nhiệm màu, của sự bao trùm thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi quyền năng này được nhân đôi và nằm trong bàn tay của bạn?
Từng đó ẩn ý đã đủ để các bạn quyết định lựa đầu số 0977 này chưa? Sim Viettel 0977 chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn các suôn sẻ, tài lộc và phát đạt cũng tương đương sự thoải mái khi hưởng thụ các gói dịch vụ cạnh tranh của mạng Viettel đem tới cho khách hàng.

Với 0977272006,đuôi số 2006 có ý nghĩa như thế nào:

0977272006 có số đuôi 2006, Trong mỗi người chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà bảo đảm cả đời họ sẽ không thể quên được đó là ngày tháng năm sinh. Bởi đấy là ngày mà họ có mặt ở tại trên trái đất này, đó là thời điểm đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một cách ghi nhớ riêng. Còn bạn thì sao? Sẽ khá thú vị nếu mà chiếc sim điện thoại của bạn có mang những chữ số trùng với năm sinh của bạn đấy!
Nội bật, đối với những bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim số đẹp năm sinh 2006 sẽ là sự chọn hoàn hảo.
Đầu tiên, sở hữu cho mình sim số đẹp năm sinh 2006 sẽ gây một ấn tượng không quên đối với mọi người trong danh bạ của bạn. Còn gì đặc biệt hơn con số đuôi sim điện thoại trùng với năm sinh của bạn! Một điều bảo đảm rằng sẽ không ai quên năm sinh của bạn, hay con số tuổi của bạn đâu nhé! Bạn sẽ thấy tự tin hơn, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và học tập cũng như các mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim số đẹp năm sinh này có mang ba con số 0,2 và 6 đều là những chữ số chẵn.
Số 2 là làm biểu tượng cho mãi mãi, sự cân bằng về âm dương ngũ hành, thịnh vượng lâu dài cả về sau này. Nó còn làm biểu tượng cho sự nhạy bén phù hợp và uyển chuyển với thế giới khách quan. Số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu thị sự viên mãn được đầy ắp, công việc, hay học tập đều đạt thành quả tốt nhất, thỏa nguyện nhất.
Số 6 trong Hán Ngữ biểu thị sự giàu sang, sinh lợi và thuận lợi. Vì đó, nó biến thành chữ số mang đến điềm lành và may mắn. Con số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Đông phương vì nó “nhân ba” may mắn. Số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố làm biểu tượng cho tài lộc và sự giàu sang,phú quý. Số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ý nói không bị ngăn cản,cản trở trên con đường tiến tới thành công trong sự nghiệp, tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Thành thử người ta tin rằng con số 6 là một điềm tốt lành, y hệt ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Sim năm sinh đuôi 2006 vừa khẳng định bản thân, vừa tạo dựng ấn tượng lại còn hợp phong thủy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Thành thử, chọn cho mình một sim số đẹp năm sinh hợp với năm sinh của bạn vừa biểu thị sự tinh tế mà còn rất có thể mang đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc.
Bạn cần tìm 0977272006 ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội hoặc truy cập vào Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để đăng ký số 2006 về cho mình với giá là 1,700,000đ. Với dịch vụ thấp nhất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của doanh nghiệp chúng tôi. Sở hữu cho mình Sim Năm Sinh của Viettel, 0977272006 để mang về cho mình một người bạn đồng hành tốt trên chặng đường thịnh vượng phú quý của mình.


TAGS: