0987391339, Sim 0987391339


0987391339 Thuộc loại Sim Thần Tài có đầu số 0987, thuộc dạng đầu số đẹp của mạng Viettel, một mạng có đông đảo người sử dụng bậc nhất những năm này.

Đầu số 0987 của 0987391339 có nghĩa như thế nào:

Giả sử quí khách hàng đã từng tìm hiểu về sim Viettel, đảm bảo quí khách hàng không thể bỏ qua đầu sim số 0987. Một đầu số sim cổ đẹp và đã có từ trước đây hơn chục năm. Một đầu sim số đẹp 0987 hồi đó nếu muốn ứng dụng phải cần tốn rất nhiều tiền, cho thấy đẳng cấp riêng của người ứng dụng nó.
Đầu số 0987 là đầu sim số mang nhiều ẩn ý phong thủy. Ý nghĩa phong thủy đến từ sự liên kết của ẩn ý của từng số đơn lẻ.
{Con số 0 mang ẩn ý của sự bắt đầu. Khi bắt đầu, quí khách hàng chẳng có gì cả. Đó là điều ai cũng hiểu và công nhận. Tuy thế hãy nhìn sang phải, bên cạnh là số 9 đứng sừng sững. Con số 9 tượng trưng cho đích đến cuối cùng, cho kết quả hoàn mỹ. Đặt chữ số 9 cạnh chữ số 0, hao hao đặt trước mặt quí khách hàng một lời động viên không ngừng, rằng mọi nỗ lực của quí khách hàng sẽ được báo đáp xứng đáng.
Tiếp đó, cặp số 87 với hàm nghĩa đặc biệt: Con số 8 là số “phát”, giúp người có được số sim này trong tay ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn phát tài phát lộc cũng như tránh được các điềm không tốt, rủi ro. Con số 7 là chữ số của sự kỳ diệu. Con số 7 biểu tượng của 7 giai đoạn tiến hóa của loài người, 7 trạng thái tinh thần (hỉ, nộ, ái, ố, ai, dục), 7 ngày tạo lên ra thế giới của đức chúa ... Hay theo Phật giáo, số 7 đại diện thành tựu sinh hóa của vũ trụ (đông, tây, nam, bắc, quá khứ, hiện tại, tương lai), 7 tầng trời, 7 bước chân - 7 đóa hoa sen của Đức Phật khi giáng sinh. Số 7 thể hiện sức khỏe, quyền năng và mang tới cuộc sống cho thế giới, mang tới ánh sáng và tương lai cho loài ngườicon người.
Tổng thể đầu số 0987 chính là một sự biến hóa kì diệu của tạo hóa, của con người trước mọi hoàn cảnh dù khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Bản thân của mỗi người đều sẽ hòa nhập tốt trước mọi việc của cuộc đời.
Sở hữu đầu số mà đã khẳng định sự phát triển, tiến lên, đi lên và tài lộc đong đầy, bạn có muốn không?
Sim đầu số cổ 0987 là một đầu sim số mang nhiều ẩn ý tuyệt vời. Sở hữu cho mình sim đầu số cổ 0987 liên kết những đuôi sim phong thủy hợp tuổi sẽ giúp cho quí khách hàng có được nhiều suôn sẻ và thịnh vượng phú quý. Sim đầu số cổ 0987 nhấn mạnh chắc chắn đẳng cấp và tăng trị giá cũng tương tự nhấn mạnh chắc chắn dấu ấn bản thân quí khách hàng.

Ý nghĩa của số đuôi 1339 trong 0987391339 là gì:

Trước nhất, phải cần kể đến đuôi 39 là "thần tài nhỏ" là đuôi sim thần tài được nhiều người ưa chuộng bởi vì nhu cầu nhận được nhiều tiền tài từ thần tài mang lại.

Tâm điểm tiếp theo là cặp số 13, đây được coi là "nỗi ám ảnh" của nhiều người trong hàng thế kỷ qua. Từ xưa đến nay, mọi người thường có quan điểm con số "13" là con số không may mắn, biểu tượng của ma quỷ và dị đoan đặc biệt là "Thứ 6 ngày 13". Thế nhưng, thực ra đó chỉ là sự mê tín, con số 13 là một con số vĩ đại. Theo các nhà huyền học thì số 13 là chìa khóa của quyền lực và sự thống trị. Bởi vì đó, con số 13 được ứng dụng nhiều trong khoa học huyền học và là con số định mệnh của quyền lực tối cao. Ví dụ: Nhật Bản coi thứ 6 ngày 13 là đại may mắn, ở tại Mỹ 13 tương ứng với 13 tiểu bang thành lập lên nước Mỹ, bộ lịch âm thực chất có 13 tháng trăng tròn, kim tự tháp 13 bậc v.v... Hoặc là đơn giản nhất nói vui đối với người đi làm đó là lương tháng 13 dịp tết mà mọi người hi vọng.

|Tâm điểm tiếp theo là cặp số 13, đây được coi là "nỗi ám ảnh" của nhiều người trong hàng thế kỷ qua. Từ xưa đến nay, mọi người thường có quan điểm con số "13" là con số không may mắn, biểu tượng của ma quỷ và dị đoan đặc biệt là "Thứ 6 ngày 13". Thế nhưng, thực ra đó chỉ là sự mê tín, con số 13 là một con số vĩ đại. Theo các nhà huyền học thì số 13 là chìa khóa của quyền lực và sự thống trị. Bởi vì đó, con số 13 được ứng dụng nhiều trong khoa học huyền học và là con số định mệnh của quyền lực tối cao. Ví dụ: Nhật Bản coi thứ 6 ngày 13 là đại may mắn, ở tại Mỹ 13 tương ứng với 13 tiểu bang thành lập lên nước Mỹ, bộ lịch âm thực chất có 13 tháng trăng tròn, kim tự tháp 13 bậc v.v... Hoặc là đơn giản nhất nói vui đối với người đi làm đó là lương tháng 13 dịp tết mà mọi người hi vọng.

Bởi vì vậy, có thể nói sim số thần tài 1339 vừa là chiếc sim số may mắn mang lại tiền tài cho người ứng dụng vừa là sim độc dành cho các ai đang mong rằng thể hiện vẻ khác biệt, độc đáo của bản thân. Từ các năm trở lại đây, trên thị trường sim, sim thần tài 1339 của các mạng Gmobile, Vietnamobile, Vina, Mobi, Sfone,Viettel... Có mức giá không quá cao nên khá phù hợp với hầu hết người sử dụng. Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, quý khách sẽ dễ dàng tìm và sở hữu ngay các chiếc Sim số thần tài có đuôi là 1339 độc đáo với mức giá thấp nhất trên thị trường.

Quí khách hàng quan tâm đến Sim Viettel số Thần Tài 0987391339 có thể tham khảo, tìm hiểu ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để nhận được dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Thời gian gần đây ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội có giá cho 0987391339 là 1,800,000đ. Với mức giá hợp lý và có những tâm ý trọng đại mà số điện thoại này đem đến thì đây chính là sự lựa tuyệt vời cho Quí khách hàng muốn lựa Sim Thần Tài.


TAGS: