Hướng dẫn chuyển đổi thuê bao trả trước trả sau của Mobifone.

Để Các bạn thoải mái hơn trong việc sử dụng thuê bao của nhà mạng Mobifone nên nhà mạng đã cho phép Các bạn sử dụng gói cước trả trước và trả sau của nhà mạng để đáp ứng các nhu cầu của Các bạn. Bạn rất có thể Chuyển từ thuê bao trả trước Mobifone sang thuê bao trả sau Mobifone để sử dụng và nhận được những cạnh tranh lớn của nhà mạng Mobifone.

Cách chuyển từ thuê bao Mobifone trả trước sang trả sau.

Để chuyển đổi sim cam kết mobi của bạn từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau rất có thể an tâm bởi tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động, bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều hoặc thuê bao đang bị nhà mạng tạm giữ số đều rất có thể chuyển đổi gói cước.

Để chuyển đổi gói cước, Các bạn cần mang chúng mình thư nhân dân hoặc hộ chiếu đến các Công ty giao dịch của Mobifone để chuyển đổi gói cước cho bạn. Sau đó, những thao tác tiếp theo để chuyển đổi sẽ do các nhân viên của Công ty giao dịch của Mobifone giúp bạn và bạn chỉ việc ngồi chờ đợi đến khi nhận lại chiếc sim đã được chuyển đổi gói cước từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau.

 Những điều cần cẩn trọng khi chuyển đổi gói cước trả trước sang trả sau của Mobifone: 

Sau khi chuyển đổi chiếc sim đẹp của bạn từ thuê bao trả trước sang trả sau, bạn rất có thể an tâm về tài khoản gốc của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên và sẽ được dùng để thanh toán chi phí thuue bao trả sau cho đến khi tài khoản của bạn hết tiền thì bạn rất có thể mua thêm thẻ cào điện thoại về để thanh toán cước phí cho thuê bao trả sau của mình.

Sau khi chuyển đổi gói thuê bao từ trả trước sang trả sau, người dùng nên đăng ký lại 3G để giới hạn các khoản chi phí pát sinh khi truy cập internet.


TAGS: