Mệnh thổ và Sim số đẹp

na ná các mệnh khác, người mệnh thổ cũng có những số tương ứng mang tới cho người dùng những điều suôn sẻ trong cuộc sống. Đồng thời, người dùng Sim số đẹp sẽ căn cứ vào những số suôn sẻ hợp mệnh để chọn số sim số đẹp hợp với mình và tìm số điện thoại theo đúng yêu cầu về sim số đẹp, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Sim số đẹp cho mệnh thổ.

Mỗi mệnh sẽ có những mệnh khác nhau danh cho những người sinh vào năm đó. Đầu tiên để biết được chúng ta cùng nhau tìm hiểu những số phù hộ với những năm khác nhau dành cho người dùng Sim số đẹp mệnh thủy nhé.

 


>>> Chọn sim phong thủy

  Người mệnh Thổ là những người sinh vào các năm như:1946,1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991. Đối với những năm như thế này, người dùng sẽ có những số hợp với mệnh của mình là 0, 2, 5, 8, 9. Đối với những số này người dùng hoàn toàn có thể chọn được cho mình những số khau chỉ cần trong chiếc Sim số đẹp của bạn sẽ chất chứa những số đẹp và có ngụ ý như đang mong rằng mà người dùng sim đang mong rằng có được trong cuộc sống.

Người dùng hoàn toàn có thể chọn cho mình những số sim số đẹp của các nhà mạng là Vinaphone, Mobifone, Vinaphone….với những chiếc sim rất hot Những năm này như Sim Tam hoa, sim số đẹp thần tài, sim lộc phát đuôi, sim lặp kép…. Làm chiếc sim số đẹp dành cho bản thân và mang tới những điều suôn sẻ cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu.

Nguồn: http://simviphanoi.com/chi-tiet/1092/menh-tho-va-sim-so-dep.vip


TAGS: