Sim 0912132006, 0912132006 giá rẻ


Chiếc sim 0912132006 thuộc dạng Sim số đẹp Năm Sinh của nhà mạng Vinaphone, được cấu trúc bởi những con số đẹp, Sim số đẹp có đầu 0912 mang ở trong mình nét đẹp đặc trưng của loại Sim số đẹp Vinaphone.

Ẩn ý đầu số 0912 của 0912132006:

Trong hành trình đi tìm kiếm cho mình sim số đẹp, vững chắc quí vị sẽ không thể cho qua sim số đẹp Vinaphone - một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam từ những năm trở lại đây. Đầu số sim 0912 là một trong các đầu số điện thoại cổ nổi bật của Vina.
Giống như những sim đầu số 09 khác, đầu số 0912 bắt đầu từ cặp số 09 - cặp số biểu trưng của sự bắt đầu và sự kết thúc, hay nói cách khác, giống như khái quát con đường đi đến thành đạt vậy.
Nối tiếp sau đó là sự tham gia của hai con số: 1 và 2 trong sim đầu số 0912. Đây là hai số liên tiếp, được xếp cạnh nhau theo hướng tăng dần. Đây cũng là sự sắp đặt đem đến những ngụ ý. Do số 1 là số nền tảng, trong khi con số 2 lại chứa đựng ngụ ý về sự phát triển, sự sum vầy, tụ hội. Hai con số đứng cạnh nhau biểu lộ sự đi lên dần dần và từng bước, chắc chắn. Đó là điều kiện tiên quyết nhất giúp Các bạn ngày càng tiến gần đến mỹ mãn.
Áp dụng sim đầu số 0912 của Vina ngoài ngụ ý phong thủy, đây còn là sim đầu số cổ có trị giá bởi số lượng không còn nhiều trong đại lý sim số. Hơn nữa, Các bạn hoàn toàn có thể được hưởng thụ các gói cước cực kỳ ưu đãi mà nhà mạng Vina mang lại.
Những điều trên đều là các nguyên cớ hết sức quan trọng và hợp để Các bạn chọn sim đầu số 0912 cổ này để dùng lâu dài trong tương lai. Hãy quyết định mua ngay trong ngày hôm nay, để có một ngày mai tươi sáng.
Thuộc loại Sim Vinaphone có đuôi số 2006 đẹp, đuôi số được đại đa số mua cho mình, 0912132006 thuộc nhà mạng Vinaphone và 0912132006 đem tới thiên ý phong thủy giúp cho người sở hữu.

Ý nghĩa của số đuôi 2006 trong 0912132006:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà bảo đảm cả đời họ sẽ không thể quên được đó là ngày tháng năm sinh. Do đấy là ngày mà họ có mặt ở tại trên trái đất này, đó là mốc đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một cách ghi nhớ riêng. Còn quí khách thì sao? Sẽ khá thú vị giả sử chiếc sim điện thoại của quí khách có mang những chữ số trùng với năm sinh của quí khách đấy!
Đặc biệt, đối với những bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim năm sinh 2006 sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.
Trước hết, sở hữu cho mình sim năm sinh 2006 sẽ tạo một ấn tượng không quên đối với những người trong danh bạ của quí khách. Còn gì độc đáo bằng chữ số các con số đuôi điện thoại trùng với năm sinh của quí khách! Một điều chắc chắn rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí khách, hay chữ số tuổi của quí khách đâu nhé! Quí khách sẽ thấy tự tin hơn, gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống và học tập cũng tương tự các mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim năm sinh 2006 này có mang ba chữ số 0,2 và 6 đều là những chữ số chẵn.
Chữ số 6 trong Hán Ngữ thể hiện sự giàu sang, sinh lợi và thuận lợi. Do đó, nó biến thành chữ số mang lại điềm lành và thuận lợi. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Đông phương vì nó “nhân ba” thuận lợi. Chữ số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố làm biểu tượng cho tiền tài và sự giàu sang,phú quý. Chữ số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ẩn ý nói không bị ngăn trở,cản trở trên con đường đi tới thành công trong sự nghiệp, tới cuộc sống tuyệt vời hơn. Nên người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm tốt, như ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Số 2 (mãi mãi): được cho là thuận lợi vì đại diện cho "có đôi có cặp”, thể hiện sự cân bằng âm - dương, liên kết tạo thành Thái lưu, khởi nguyên của thế giới. Chữ số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, thể hiện sự viên mãn được tròn đầy, công việc, hay học tập đều đạt thành tích tuyệt vời nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim năm sinh 2006 vừa củng cố bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp mạng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nên, lựa chọn cho mình một sim năm sinh hợp với năm sinh của quí khách vừa thể hiện sự tinh tế mà còn có thể mang lại cho quí khách sự thuận lợi và tài lộc.
Sim Vinaphone 0912132006 được bán trên xã hội Sim đẹp Việt Nam với giá cả hợp lý. Từ mấy năm trở lại đây Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội đang đăng bán số điện thoại này với mức giá là 2,100,000, bạn có thể yên tâm khi đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, bạn sẽ được nhận được sự tận tình, niềm tin và tốt, hơn nữa bạn sẽ được giao Sim tận nơi trên toàn quốc.
Chúc Quí khách phát tài phát lộc.!


TAGS: