Sim 0932541986, 0932541986


Sim đẹp 0932541986 Là dòng Sim có đầu số 0932 của mạng Mobifone thuộc dòng Sim số đẹp Năm Sinh rất được yêu thích. Không chỉ vậy, với đầu số 0932, dòng đầu số VIP của mạng Mobifone mà được số đông yêu thích và tìm mua cho mình.

Ẩn ý đầu số 0932 của 0932541986 là gì:

Sim đầu số Mobifone 0932 thuộc kho sim đẹp Mobifone là một trong số các đầu số sim được người ứng dụng ham chuộng nhất thời gian này.
Bạn đang thiếu suôn sẻ, công việc của Bạn đang gặp vấn đề khó khăn trong khi các người xung quanh Bạn vẫn thịnh vượng. Bạn có bao giờ nghĩ đến lựa chọn sim điện thoại mang ngụ ý phong thủy, sẽ đem đến suôn sẻ cho Bạn. Đầu số sim 0932 là sự liên kết của con số 0, 9, 3, 2 với ngụ ý đặc trưng.
Số 2 trong sim có nghĩa là mãi, nó tượng trưng cho một đôi, một cặp; Nó cũng là con số biểu tượng cho sự sung sướng, sự cân bằng âm dương hòa hợp. Nếu mà xét số 2 trong cuộc sống, thì số 2 là số xã hội, bởi nó làm biểu tượng cho sự nhạy bén, uyển chuyển với thế giới khách quan. Ở Phương Đông: số 2 được phát âm giống từ “chắc chắn” và “dễ dàng” của tiếng Trung Hoa. Được xem là con số suôn sẻ trong đầu số sim 0932 này, làm biểu tượng cho tính cân đối và bền vững. Số này kết nối với người mệnh Thổ - làm biểu tượng cho sự ổn định và lòng quyết tâm. Chính vì thế số 2 không chỉ làm biểu tượng cho suôn sẻ mà còn hợp với những người mong muốn được hợp tác, quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ để cùng hoàn thiện.
Trong thuyết phong thủy, số 3 có hàm ý là “tài”, biết đến với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân cực kỳ bền vững, không gì lay chuyển được. Nhiều người tin rằng đây chính là con số biểu trưng cho tiền bạc, phát đạt và suôn sẻ. Chủ sở hữu con số này được cho rằng là những người có ý chí lớn và nội bật là khát vọng về công danh.
Trong sim đầu số 0932, Số 9 có ý nghĩa suôn sẻ, phát đạt, phúc lộc, và thành công trong công việc. Số 9 là “cửu” - “trường tồn mãi” biểu trưng cho sự vĩnh cửu, đại phúc, đại thọ và đại cát. Nhiều người yêu thích con số 9 bởi nó tiệm cận đến sự viên mãn, tràn đầy nên giống với việc sẽ nối tiếp sinh sôi, phát triển. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung đồng âm với từ “trường thọ” và “suôn sẻ”, đem đến vui vẻ, an lành và thuận lợi cho người sở hữu. Từ xưa đến nay, số 9 được coi là đại diện cho chức quyền và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền uy của mình. Trong dân gian, số 9 được coi là sự hoàn mỹ đến mức dường như không hề đơn giản chút nào để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
Sở hữu cho mình sim điện thoại có đầu số sim 0932 để gặp suôn sẻ trong buôn bán, làm ăn và ngay cả trong cuộc sống. Ngoài ra, với chiếc sim số đẹp Mobifone này Các bạn còn nhận được sự thư giãn từ các gói khuyến mãi và dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Mobifone phân phối cho người ứng dụng.

Số đuôi 1986 của 0932541986 mang nghĩa như thế nào:

Sim đẹp 0932541986 là Sim Năm Sinh có đuôi số 1986, Sim năm sinh đuôi 1986 là một dạng sim đuôi năm sinh có bộ đuôi số là 1986 hoặc dải đuôi số là ngày tháng năm sinh dành cho người dùng sinh năm 1986. Trong phong thủy, từng con số của dải số đuôi 1986 thuộc loại Sim số đẹp năm sinh Bính Dần 1986 được giải thích như sau:
- Bộ số 986 ghép lại sở hữu hàm nghĩa "cửu phát lộc" hoặc là "mãi phát lộc". Nếu ghép thêm số 1 đằng trước thành 1986 thì có hàm nghĩa "trường cửu phát lộc" hoặc là "mãi mãi phát lộc" là số đẹp, có hàm nghĩa và rất đặc biệt.
- Con số 1 có ý nghĩa là “chắc chắn”, “nhất”, “độc”, “sinh”. Trong dân gian, con số 1 là nguồn gốc của tất cả mọi sự biến đổi, là con số khởi đầu, mang đến 1 sức sống mới, cuộc đời mới.
- Trong Sim số đẹp năm sinh 1986 - Bính Dần con số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy. Đó là chữ số đẹp chứa hàm nghĩa “vĩnh cửu”, “dư dả”, 9 nút. Con số 9 là chữ số sung sướng, an lành, thuận lợi. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ “trường thọ” và “thuận lợi”.
- Con số 6 là chữ số của vận may và tài lộc. Con số 6 là số “lộc” được thảo gồm 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số thuận lợi trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Hơn nữa, lục giác còn được đánh giá là khối chắc chắn nhất. Bởi vì thế, Con số 6 còn tượng trưng cho sự chắc chắn, mang đến nhiều vận may và phát lộc.
- Trong sim đuôi năm sinh, Con số 8 là số “phát”, giúp bản thân bạn chống lại được các điều không may mắn, rủi ro; công việc làm ăn ngày một thuận lợi, phát triển và giàu sang. Lối thảo số 8 gồm hai đường đều từ trên xuống nhìn như kèn loe ra, giống như đường đời mỗi con người, ngày càng buôn bán phát đạt.
Việc liên kết của 4 con số này mang đến rất các thuận lợi cho bản thân bạn - những ai sinh năm Bính Dần 1986 với hàm nghĩa “Sinh Phú Quý, Phát Lộc” hay “Chắc Chắn Mãi Phát Lộc”. Bên cạnh đó, Sim số đẹp năm sinh 1986 còn thuộc dòng sim số lộc phát 86 nên nó không những là chiếc sim có dải số đuôi trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của những bạn sinh năm Bính Dần mà nó còn có hàm nghĩa phát lộc, phát tài mang đến vận may và phát lộc cho chính người sử dụng.
Sim số đẹp năm sinh 1986 chính là chọn lựa hiệu quả nhất để bạn xây dựng dấu ấn của bản thân và thay đổi tài lộc và công việc của người có được nó. Tìm ngay sim số đẹp năm sinh 1986 giá cạnh tranh nhất thị trường của tất cả các mạng lớn như Vietnamobile, Mobifone,Viettel, Vinaphone, Gmobile, Sfonesim số máy bàn; sim 10 số và sim 11 số ở tại hệ thống sim năm sinh số đẹp khổng lồ của Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để thay đổi vận mệnh tốt nhất.

Các năm gần đây Sim đẹp 0932541986 được bán trên Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với mức giá 2,700,000đ. Đây là địa chỉ tin cậy nhất từ các năm trở lại đây với nhiều loại Sim đẹp tùy theo yêu cầu lựa Sim đẹp của từng người.


TAGS: