Sim 0943342006, 0943342006


Sim Năm Sinh đầu số là 0943, Sim số 0943342006 thuộc nhà mạng Vinaphone, một trong những mạng hàng đầu Toàn Quốc. 0943342006 mang những tâm ý nội bật đem tới sự suôn sẻ lâu dài về tài lộc cho người vận dụng.

Ẩn ý trong đầu số 0943 của 0943342006:

Phần lớn người dùng thường thắc mắc rằng, muốn có một sim số Vinaphone đầu số cổ, mà không tìm được đầu con số 091, thì làm thế nào?
Câu trả lời rằng, hãy tìm đầu số 094, nổi trội là con số 0943 thì càng chất lượng. Lý do vì sao lại như vậy? 0943, ngoài đầu 09 quen thuộc giống như ta có thể gặp tại bất kỳ sim nào khác, thì còn chất chứa hai số tiếp tục: 4 và 3 nổi trội.
Theo phong tục Á Đông, Con số 4 là con số tượng trưng cho khí tiết trời đất, thịnh suy thành bại, không xác định tốt xấu. Theo từng thời điểm con số 4 mang nhiều hàm nghĩa khác biệt. Có lúc con số 4 là tượng trưng cho "tử vong" - chết chóc, điều rủi ro. Nhiều khi thì lại là tượng trưng của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Nói cho cùng, con số 4 thể hiện sự niết bàn, tốt xấu, thành bại. Con số 4 mang lại sự yên ổn và cân bằng; là tượng trưng cho niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp.}
Theo phong thủy, số 3 có hàm ý là “tài”, biết đến với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân rất bền vững, không gì thay đổi được. Người sử dụng tin chắc rằng đây chính là con số biểu trưng cho tài lộc, tài năng và suôn sẻ. Những ai có được đầu số sim 0943 được nhận xét là con người có ý chí lớn và nổi trội là tham vọng về công danh.
Đó chính là các duyên cớ khiến Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội khuyên Quí khách hãy nên chọn lựa sim đầu số 0943 để hoàn toàn có thể mau chóng thành công trong cuộc sống.
0943342006đuôi số 2006 là dãy số đẹp theo tâm ý phong thủy mà ai cũng muốn sở hữu cho bản thân từng con số đẹp đó. Sở hữu cho mình dãy số này tức là bạn đã sở hữu cho bản thân dãy số có tâm ý đem tới cho người sử dụng sự trường thọ vĩnh viễn về tài lộc luôn luôn phát triển và đi lên.

Với 0943342006,của số đuôi 2006 có ý nghĩa như thế nào:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà đảm bảo cả đời họ sẽ không thể quên được đó là ngày tháng năm sinh. Bởi đấy là ngày mà họ có mặt ở trên trái đất này, đó là ngày đánh dấu sự ra đời của họ. Ai cũng sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn quí vị thì sao? Sẽ khá thú vị nếu mà chiếc sim điện thoại của quí vị có chất chứa các con số trùng với năm sinh của quí vị đấy!
Nổi trội, đối với các bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim đuôi năm sinh 2006 sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.
Đầu tiên, sở hữu cho mình sim đuôi năm sinh 2006 sẽ gây một dấu ấn không quên đối với mọi người trong danh bạ của quí vị. Còn gì đặc biệt bằng chữ số đuôi sim điện thoại trùng với năm sinh của quí vị! Một điều chắc chắn rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí vị, hay chữ số tuổi của quí vị đâu nhé! Quí khách sẽ cảm thấy tự tin hơn, gặp nhiều suôn sẻ hơn trong cuộc sống và học tập cũng giống như những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim đuôi năm sinh 2006 này có chất chứa ba chữ số 0,2 và 6 đều là các con số chẵn.
Con số 2 (mãi mãi): được cho là suôn sẻ do đại diện cho "có đôi có cặp”, thể hiện sự cân bằng âm - dương, kết hợp hình thành lên Thái lưu, khởi nguồn của vạn vật. Con số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, thể hiện sự viên mãn được đầy ắp, sự nghiệp, hay học tập đều đạt thành tích tuyệt vời nhất, thỏa nguyện nhất.
Con số 6 trong Hán Ngữ thể hiện sự giàu sang, sinh lợi và suôn sẻ. Bởi vì đó, nó biến thành con số đem lại điềm lành và suôn sẻ. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Đông phương bởi nó “nhân ba” suôn sẻ. Con số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố tượng trưng cho tài lộc và sự giàu sang,phú quý. Con số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), hàm ý nói không bị ngăn cản,cản trở trên con đường đi tới thành công, tới cuộc sống tuyệt vời hơn. Vậy nên người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm lành, tương đương ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Sim năm sinh 2006 vừa nhấn mạnh chắc chắn bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp phong thủy thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Vậy nên, chọn cho mình một sim đuôi năm sinh ưng ý với năm sinh của quí vị vừa thể hiện sự tinh tế mà còn rất có thể đem lại cho quí vị nhiều suôn sẻ và tài lộc.
Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bạn sẽ có được những chiếc Sim số đẹp và có tâm ý như Sim 0943342006 với những tâm ý nội bật mà nó đem tới cho người sử dụng. Một địa chỉ đang tin cậy và luôn được cam kết về uy tín cũng như chất lượng và một chiếc Sim số đẹp đem tới cho người sử dụng những tâm ý nội bật và sở hữu cho bản thân được số đẹp với những dịch vụ cũng như chế độ ưu đãi tuyệt. Hãy đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội và cùng trải nghiệm 0943342006 hoặc nhiều số điện thoại đẹp khác


TAGS: