Sim 0943759768, Sim Lộc Phát 0943759768


Sim đẹp 0943759768 Thuộc dòng Sim số đẹp Lộc Phát có đầu số 0943, thuộc loại đầu số đẹp của nhà mạng Vinaphone, một nhà mạng có đông đảo người dùng bậc nhất các năm gần đây.

Ý nghĩa trong đầu số 0943 của 0943759768 là gì:

Hầu hết người dùng thường thắc mắc rằng, muốn có một sim Vinaphone đầu số cổ, mà không mua được đầu con số 091, thì làm thế nào?
Câu trả lời rằng, hãy mua đầu số 094, nổi trội là con số 0943 thì càng hiệu quả. Vì sao lại như vậy? 0943, ngoài đầu 09 quen thuộc giống như ta rất có thể gặp ở tại bất kỳ sim nào khác, thì còn chất chứa hai con số tiếp tục: 4 và 3 nổi trội.
Trong quan niệm Á Đông, Số 4 là con số biểu tượng cho khí tiết trời đất, thịnh suy thành bại, không xác định tốt xấu. Tùy thuộc từng thời điểm con số 4 mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Có lúc con số 4 là tượng trưng cho "cái chết" - chết chóc, điều rủi ro. Lúc thì lại là biểu tượng của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Nói cho cùng, con số 4 thể hiện sự niết bàn, tốt xấu, thành bại. Số 4 mang đến sự ổn định và cân bằng; là biểu tượng cho niềm tin vào một tương lai tốt đẹp.}
Trong thuyết phong thủy, số 3 có hàm nghĩa là “tài”, có đặc trưng là hình dạng chiếc kiềng 3 chân rất vững trãi, không gì lay động được. Nhiều người tin tưởng rằng nó là con số biểu tượng cho tiền bạc, năng lực và thuận lợi. Người có được đầu sim số 0943 được cho rằng là con người có ý chí lớn và nổi trội là khát vọng về công danh.
Đó là những căn do khiến Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội khuyên Quí khách hãy lựa sim đầu số 0943 để hoàn toàn có thể mau chóng thành công trong cuộc sống.

Đuôi số 9768 của 0943759768 mang ý nghĩa là gì:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các thăng trầm tích cực về mọi mặt. Người ta lưu ý tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại giống như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên lạc. Số điện thoại những năm trở lại đây không đơn thuần chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu chọn lựa số điện thoại với các yêu cầu cao hơn nhằm mang tới thuận lợi cho họ. Sim số mang tới tài vận và thuận lợi cho bạn. Và 1 trong số sim đẹp đó không thể không nói đến sim đuôi lộc phát 9768. Sim đuôi lộc phát 9768 là sim phong thủy đặc biệt và hàm nghĩa mang tới những tài lộc cho bạn.
Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi chữ số đều có các hàm nghĩa riêng và mang tới các điểm khác lạ, riêng biệt. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phát hiện hàm nghĩa phong thủy của sim số đẹp lộc phát này.
- Số 8con số 6 là hai chữ số có hàm nghĩa đặc biệt mà ai cũng đã từng ít những được nghe về nó. Lục giác và bát giác là các hình khối bền vững, hẳn mọi người cẩn trọng sẽ thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, vì vậy mà gió giông cũng rất khó hoàn toàn có thể phá hỏng một tổ ấm áp bé nhỏ của loài ong. Số 8con số 6 đứng cạnh nhau "68" còn xây dựng lên hàm nghĩa là Lộc Phát - điều mà ai cũng ngóng là hàm nghĩa cấu thành thành thử dòng sim đuôi lộc phát phong thủy đặc trưng.
- Số 9 là số vĩ đại nhất trong dãy con số biểu trưng cho sự bền vững, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Con số 7 đại diện cho 7 yếu tố hình thành nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Con số 7 còn là đại diện của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Biểu lộ hàm nghĩa mang tới sự sống cho thế giới, mang tới ánh sáng, hy vọng cũng như sự tài lộc.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi chữ số đã có một hàm nghĩa đặc biệt, thành thử khi bốn chữ số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim phát lộc 9768 = "trường cửu lộc phát" - có hàm nghĩa là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim số đẹp này giúp họ đẩy mạnh, phát lộc bền vững, lâu dài, và đương nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Quí vị quan tâm đến Sim Vinaphone số Lộc Phát 0943759768 rất có thể tham khảo, tìm hiểu tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để nhận được dịch vụ thấp nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Các năm vừa qua tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội có giá cho Sim đẹp 0943759768 là 1,100,000đ. Với mức giá hợp lý và có những ý nghĩa cực kỳ trọng đại mà số điện thoại này đem tới thì đây chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho Quí khách muốn chọn lựa Sim số đẹp Lộc Phát.


TAGS: