Sim 0947372006, Sim Năm Sinh 0947372006 giá rẻ


Là loại Sim Năm Sinh có đầu Sim là 0947 được phân phối bởi nhà mạng Vinaphone, Sim 0947372006 được thiết kế bởi những số có hàm ý rất đẹp trong phong thủy và được số đông say mê chính bởỉ độ chất mà những số đuôi này mang đến.

Ý nghĩa trong đầu số 0947 của 0947372006:

Vinaphone là một trong 3 nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam. Đầu 0947 của nhà mạng Vinaphone là 1 trong số đầu con số hot được số đông tin tưởng.
Sim đầu số 0947 là đầu số nội bật, chứa đựng trong mình khá nhiều ý nghĩa.
Tương tự các đầu số khác, đầu số 0947 bắt đầu từ cặp con số 09 - cặp chữ số làm biểu tượng cho hành trình đi tìm kiếm cho mình sự thành công của mỗi cá nhân. Chữ số 0 là con số khởi đầu, con số đại diện cho nền tảng, cho bước đường thành công của mỗi người. Khởi đầu không có gì là một khởi đầu vững chắc nhất. Còn con số 9, là biểu trưng cho đích đến kiêm toàn, cho sự vĩnh cửu, vĩnh hằng. Cặp con số 09, theo một cách hiểu khác, còn là một lời khẳng định về việc chắc chắn sẽ đạt được điều mình đang mong rằng của chủ nhân số điện thoại này. Người dùng sẽ bắt đầu chối con số 0 vươn đến đỉnh cao 9.

Thêm nữa, đầu số còn chứa cặp con số 47 - cặp con số chứa đựng ý nghĩa tương sinh cực mạnh. Số 4 là số nhân của con số 2: sự ấm cúng, sự sum vầy của đôi lứa. Còn con số 7, chứa đựng trong mình ý nghĩa của quyền năng, của quyền lực, của thần linh. Số 7 sinh ra quyền năng, hẳn cần phải có năng lực phi thường, cũng là điều mà chúng ta đều đang mong rằng có được để dễ thành công trong cuộc sống.
Chỉ bấy nhiêu ý nghĩa thôi, cũng đã hoàn toàn có thể thuyết phục bạn rằng, thành thử lựa chọn đầu số điện thoại 0947, để có thể hoàn toàn tự hào về sự lựa chính xác của mình. Không chỉ có những ý nghĩa phong thủy hoàn hảo, khi sử dụng sim số đẹp Vinaphone này còn có nghĩa bạn đang có được sự chăm sóc tuyệt vời cũng như các dịch vụ khuyến mại tuyệt vời của nhà mạng.
Dầu là những chữ số rời rạc là đuôi số 2006 tuy nhiên những số ấy phụ trợ cho nhau mang hàm ý cực kỳ to lớn Phát – Sinh – Tài – Lộc, có lẽ chính bởi vậy mà đây là Sim số đẹp được số đông say mê đến thế.

Số đuôi 2006 của 0947372006 có ý nghĩa như thế nào:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà bảo đảm cả đời họ sẽ không thể quên được đó là ngày tháng năm sinh. Vì đấy là ngày mà họ có mặt ở tại trên trái đất này, đó là mốc đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn bạn thì sao? Sẽ khá thú vị nếu mà chiếc sim điện thoại của bạn có chứa đựng các con số trùng với năm sinh của bạn đấy!
Nội bật, đối với các bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim đuôi năm sinh 2006 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Trước hết, sở hữu sim đuôi năm sinh 2006 sẽ gây một ấn tượng không quên đối với những người trong danh bạ của bạn. Còn gì độc đáo bằng chữ số đuôi sim điện thoại trùng với năm sinh của bạn! Một điều đảm bảo rằng sẽ không ai quên năm sinh của bạn, hay chữ số tuổi của bạn đâu nhé! Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và học tập cũng tương tự các mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim đuôi năm sinh này có chứa đựng ba chữ số 0,2 và 6 đều là các con số chẵn.
Chữ số 6 trong Hán Ngữ biểu hiện sự giàu sang, sinh lợi và may mắn. Vì đó, nó biến thành con số mang lại điềm lành và may mắn. Chữ số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Đông phương do nó “nhân ba” may mắn. Chữ số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố làm biểu tượng cho tiền bạc và sự giàu sang,phú quý. Chữ số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ẩn ý nói không bị ngăn cản,cản trở trên con đường đi tới thành công trong sự nghiệp, tới cuộc sống tuyệt vời hơn. Vì vậy người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm tốt, như ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Chữ số 2 là làm biểu tượng cho mãi mãi, sự cân bằng về âm dương ngũ hành, phú quý lâu dài cả về sau này. Nó còn làm biểu tượng cho sự nhạy bén phù hợp và uyển chuyển với thế giới khách quan. Chữ số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu hiện sự viên mãn được đầy vơi, công việc, hay học tập đều đạt thành tích tốt nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim năm sinh đuôi 2006 vừa khẳng định bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp mệnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Vì vậy, chọn lựa cho mình một sim đuôi năm sinh hợp với năm sinh của bạn vừa biểu hiện sự tinh tế mà còn hoàn toàn có thể mang lại cho bạn sự may mắn và tài lộc.
Sim số đẹp Năm Sinh 0947372006 của nhà mạng Vinaphone, số sim 0947372006 hiện đang có mức giá chỉ có 2,300,000 và được phân phối bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là kho Sim uy tín và luôn cam kết về tốt dịch vụ, Sim số đẹp 0947372006 với nhiều hàm ý nội bật như vậy thì đây kì tình là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


TAGS: