Sim 0948262006, 0948262006 giá rẻ


0948262006 được sinh ra là Sim đẹp 0948 của mạng Vinaphone và có đuôi số thuộc loại dạng sim số Năm Sinh, trước mắt ta cùng tìm hiểu về vẻ đẹp của đầu số 0948 nhé.

Ẩn ý đầu số 0948 của 0948262006:

Đầu số 0948 là sim Vina – một trong ba nhà mạng chiếm thị phần lớn nhất trên toàn quốc. Do vậy, đầu sim số này đem tới sự tin cậy, bền vững và đáng yên tâm cho người ứng dụng. Đầu số 0948 chính là biểu hiện cho nội dung quẻ lập nghiệp hưng gia, lập nghiệp và gia đình sẽ hưng thịnh dần lên.
Tương tự những đầu số khác, đầu số 0948 Vina bắt đầu bằng số 0 và tiếp đến số 9, tương đương tượng trưng của sự khởi đầu trống vắng và sự kết thúc kiêm toàn.
Tiếp tục đó là số 4 – số tứ. Chữ số này, theo tâm niệm của người xưa, thường đem tới các điềm lành và niềm vui cũng tương đương sự tụ họp, sum vầy. Còn số 4 còn là tượng trưng của sự bắt đầu của những mối quan hệ. Nối tiếp đến là con số 8. Đây là một con số đã quá phổ biến đối với các người có hiểu biết hoặc những chuyên gia về sim số các năm trở lại đây.
Chữ số 8 trong đầu số 0948 đem tới cho con người ta niềm tin về một tương lai những tài lộc và sự thành đạt. Chữ số 8 với hình dáng đầy đặn, tròn trĩnh, đó là tượng trưng của sự đủ đầy, no ấm, không còn lo lắng về vật chất hay lo sợ thất bại. Nói một cách khác, số 8 là con số của hoàn mỹ, may mắn cho người vận dụng.
Tất cả các con số trên ghép với nhau xây dựng lên sự kỳ diệu và ngụ ý vô cùng của đầu số này. Không chỉ có vậy, khi ứng dụng đầu sim số 0948 của Vina Khách hàng còn được ứng dụng tất cả những gói cước cạnh tranh và dịch vụ nhân tiện ích đi kèm của nhà mạng này.
Sim đẹp đuôi 2006 cũng đã đủ làm cho Sim 0948262006 toát lên nét đẹp, nét quyến rũ của nó, Với nhiều ẩn ý đem tới sự phong thủy, giàu sang ở ở trong sự nghiệp và đời sống của những ai có được số Sim này ở trong tay. Là 1 dòng Sim Năm Sinh, Sim Năm Sinh 0948262006 đang dần lấy được sự uy tín, săn nó của đại đa số sở thích, chơi Sim đẹp ở Hà Nội, TP, Hồ Chí Minh và các tỉnh khác ở trong toàn quốc.

Số đuôi 2006 của 0948262006 có nghĩa như thế nào:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà bảo đảm cả đời họ sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh. Bởi vì đấy là ngày mà họ có mặt ở tại trên trái đất này, đó là thời điểm đánh dấu sự ra đời của họ. Ai cũng sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn quí khách hàng thì sao? Sẽ khá thú vị giả dụ chiếc sim điện thoại của quí khách hàng có chất chứa những số trùng với năm sinh của quí khách hàng đấy!
Đặc biệt, đối với những bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim đuôi năm sinh 2006 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Trước tiên, sở hữu cho bản thân sim đuôi năm sinh 2006 sẽ tạo một ấn tượng không quên đối với mọi người trong danh bạ của quí khách hàng. Còn gì đặc biệt bằng chữ số số sim đuôi điện thoại trùng với năm sinh của quí khách hàng! Một điều bảo đảm rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí khách hàng, hay chữ số tuổi của quí khách hàng đâu nhé! Quí vị sẽ cảm thấy tự tin hơn, gặp nhiều suôn sẻ hơn trong cuộc sống và học tập cũng như những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim đuôi năm sinh này có chất chứa ba chữ số 0,2 và 6 đều là những số chẵn.
Số 2 là biểu trưng cho mãi mãi, sự cân bằng về âm dương ngũ hành, thành công trong cuộc sống lâu dài cả về sau này. Nó còn biểu trưng cho sự nhạy bén phù hợp và uyển chuyển với thế giới khách quan. Số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, thể hiện sự viên mãn được đầy ắp, công việc, hay học tập đều đạt thành tích tuyệt vời nhất, thỏa nguyện nhất.
Số 6 trong Hán Ngữ thể hiện sự giàu sang, sinh lợi và thuận lợi. Tại vì đó, nó biến thành số mang tới điềm lành và suôn sẻ. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Đông phương tại vì nó “nhân ba” suôn sẻ. Số 6 liên kết với nguyên tố Kim - nguyên tố biểu trưng cho tiền bạc và sự giàu sang,phú quý. Số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), hàm ý nói không bị ngăn cản,cản trở trên con đường vươn tới thành công trong sự nghiệp, tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Chính vì thế người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm tốt, hao hao ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Sim đuôi năm sinh 2006 vừa củng cố bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp phong thủy thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Chính vì thế, chọn cho mình một sim đuôi năm sinh phù hợp với năm sinh của quí khách hàng vừa thể hiện sự tinh tế mà còn rất có thể mang tới cho quí khách hàng nhiều suôn sẻ và tài lộc.
Là dạng Sim Năm Sinh 0948262006 đang rất thịnh hành ở cộng đồng Sim đẹp Thời gian gần đây, Sim Năm Sinh 0948262006 rất tương xứng với cung, mệnh của nhiều Năm Sinh, đem tới cho những ai có được số Sim này ở trong tay này có nhiều phong thủy. 0948262006 cung cấp bởi Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội và được bán với mức giá là 1,600,000đ, có thể nói là giá rất rẻ hơn nhiều với cộng đồng do chúng tôi không bán thông qua 1 bên cung cấp nào nữa.
Chúng tôi sẽ giao trực tiếp 0948262006 đến tận tay bạn, không phải ai cũng có thuận lợi có được 1 Sim đẹp và hợp với cung mệnh, ngành của bạn.


TAGS: