Sim 0966023320, 0966023320 giá rẻ


Sim Gánh Đảođầu số 0966 là Sim số của nhà mạng Viettel đưa ra thị trường, đầu số 0966 của 0966023320 có nghĩa như thế nào:

Công cuộc tìm mua cho mình đầu con số đẹp vẫn luôn là mối quan tâm top đầu của những cá nhân nói chúng và của những chuyên gia về sim con số đẹp nói riêng. Và sim đầu số 0966 là một đầu con số đặc biệt được săn lùng các bởi vì những đối tượng có kiến thức chuyên sâu này.
Đầu số điện thoại 0966
được cấu thành bởi vì bộ ba Chữ số quyền lực: 0, 6, 9. Bộ ba con số này không chỉ làm biểu tượng cho sức mạnh và sự đồng đều, mà tự thân chúng còn chất chứa các ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ. Chữ số 0 là Chữ số khởi nguyên, Chữ số bắt đầu và cũng là Chữ số cuối cùng được phát hiện trong dãy những con số. Có Chữ số 0, dãy con số rất có thể kéo dài bất tận. Đó là lý do vì sao con số 0 luôn được coi là khởi đầu hoàn hảo. Chữ số 6 là Chữ số lộc. Chữ số 9 là Chữ số thành tựu, là Chữ số của sự vĩnh hằng. Người ta thường cho rằng, khi hai Chữ số này đứng cạnh nhau, sẽ xây dựng lên tài lộc, may mắn và thành đạt kéo dài vô tận. Bởi vì vậy, khi thấy hai con số này đứng cạnh nhau, Quí vị không thể tảng lờ.
Một chi tiết quan trọng khác: 2 Chữ số 6 đứng cạnh nhau. Tài lộc gấp đôi, vạn sự đề huề. Nguyên do gì làm cho bạn còn lần khần mà chưa tìm mua cho mình ngay đầu con số vô cùng ý nghĩa này?
sim đầu số Viettel một ở trong số các mạng to tướng và uy tín hàng đầu Từ những năm trở lại đây, sẽ mang đến cho Quí vị các may mắn, suôn sẻ cũng na ná được hưởng thụ các tiện ích tuyệt vời mà mạng này phân phối.

Số đuôi 023320 của 0966023320 có nghĩa như thế nào:

Lựa chọn một số sim số đẹp không phải khó, tuy vậy để chọn cho mình một số điện thoại vừa cực đẹp  mà lại hợp với tuổi tác, tính cách thì lại là một điều khiến cho bạn phải chần chừ. Sim số gánh đảo là một trong số các dạng sim được số đông chọn lựa không chỉ vì nó dễ nhớ, mà nó còn đem tới cho chủ nhân của nó sự chắc chắn chãi, là điểm na ná cho những thay đổi, bước tiến mới.
Sim số gánh đảo hay còn gọi sim số gánh thuộc loại sim đẹp có chứa những cụm số gánh nhau với hàm ý riêng biệt. Bình thường sim số gánh có cấu trúc ABC.D.CBA, AB.C.BA... Vd: 123.4.321; 88.66.88 ...
Sim số gánh đảo 023320 là sự kết hợp của hai vế số 023 và 320 cũng được xem là sim số đẹp, dễ dàng nhớ và hứa hẹn sẽ đem tới cho chủ nhân của nó sự ưng. Sim số gánh đảo 023320 chứa hai vế số là 023 và 320 mang ý nghĩa là sự thăng tiến, phát triển không ngừng một cách vững chãi.
Trong phong thủy, số 3 sở hữu hàm ý là “tài”, biểu tượng là hình dạng kiềng 3 chân vô cùng chắc chắn, không gì thay đổi được. Số đông tin rằng đây là con số biểu trưng cho tiền bạc, năng lực và may mắn. Những ai sở hữu con số này được nhận xét là người có năng lực lớn và nổi trội là tham vọng về công danh.
Số 2 (mãi mãi): được cho là may mắn tại vì biểu tượng cho "có đôi có cặp”, biểu lộ sự cân bằng âm - dương, liên kết hình thành lên Thái lưu, bắt đầu của vạn vật.
Sở hữu cho mình Sim số gánh đảo 023320 đảm bảo sẽ giúp các bạn có được những mối quan hệ hài hòa, sự tấn tới và thịnh vượng phú quý cũng giống như gặp được sự may mắn trong cuộc sống ngày càng phức tạp này.
Sim số đẹp 0966023320 là Sim Gánh Đảo của mạng Viettel đang được bán ra thị trường ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá niêm yết là 1,200,000 đồng. Đây là địa chỉ Sim số đẹp quy mô lớn nhất Toàn Quốc và được rất nhiều người mê say ủng hộ đồng thời cũng luôn giữ tin cậy và cam kết về chất lượng về sản phẩm và dịch vụ.


TAGS: