Sim 0967311345, Sim Tiến Lên 0967311345 giá rẻ


sô điện thoại 0967311345 là dòng Sim Tiến Lên, đem tới tiền tài, phúc lộc cho người dùng. Sim có đầu số là 0967 thuộc mạng Viettel, là mạng được rất nhiều người lựa dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Số đầu 0967 của 0967311345 có ý nghĩa là gì:

Tương tự những sim Viettel khác, đầu 0967 được bắt đầu từ cặp đôi 09. Cũng tương tự rất những lần đã phân tích trước đây, cặp đôi này khi đứng cạnh nhau sẽ hình thành nên một niềm tin chắc chắn, mãnh liệt vào một tương lai tươi mới và về phát đạt sẽ đạt được trong tương lai.
Thật vậy, với sim đầu số 0967 khi bắt đầu từ điểm khởi nguyên (con số 0) mà để đi đến đích đến của thành quả hoàn hảo, của sự vĩnh hằng (con số 9) là một quãng đường hình như kéo dài vô tận. Điều này giúp cho những cá nhân nản chí mà lùi bước. Tuy thế khi hai con số đứng cạnh nhau, không gian và thời gian được rút gọn, và Bạn sẽ được tiếp thêm nhiều niềm tin hơn. Sim đầu số đẹp 0967 bộc lộ sự cương nghị và quyết đoán khi đầu sim số này đem lại sẽ đem tới việc chớp thời cơ, phát đạt sẽ tới với mọi người.
Tiếp tục ngay sau là con số 6 – con số của lộc, của tài, của phát đạt, của thuận lợi – là các điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có. Thêm nữa, là sự hiện diện của con số 7. Số 7 vốn biểu trưng cho thần thánh, cho quyền lực, cho sự siêu nhiên.
Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói rằng: đầu số điện thoại 0967 là đầu sim số của niềm tin, của khao khát, của tài lộc, và của quyền năng. Nhiêu đó đã đủ để Bạn quyết định lựa đầu sim số tuyệt vời này chưa? Cùng với sim đầu số đẹp này của Viettel Quí khách hàng còn được tận hưởng những dịch vụ, gói khuyến mãi tuyệt vời mà nhà mạng này mang đến cho người ứng dụng.

Với 0967311345,số đuôi 1345 có ý nghĩa là gì:

Sim đẹp 0967311345đuôi số 1345, Sim số tiến lên 1345 là dòng sim tiến lên, dễ nhớ, tạo ấn tượng mạnh với người sử dụng ngay từ lần gặp đầu tiên. Đối với các dòng sim số tiến lên thì 1345 là một dãy số được đánh giá cao bởi ý nghĩa cũng như vẻ đẹp của dãy số này.
Phân tích Sim số đẹp số tiến lên 1345 mang ý nghĩa như thế nào?
Hãy cùng nghiên cứu để làm rõ thêm về điều này bằng việc cùng phân tích chiếc sim số đẹp phong thủy đuôi số là 1345.
Trước hết, xét về tổng quát. Không những các số được gắn kết theo thứ tự tiến dần, mà ba con số cuối còn là dãy số liên tiếp. Người sử dụng sẽ dễ dàng nhận ra rằng, với đuôi 1345, sim tiến lên của bạn sẽ trở thành cực kỳ dễ nhớ và dễ dàng khắc sâu vào tâm trí của người khác ngay từ lần đầu bạn đọc nó.
Xét về ý nghĩa, thì đuôi số 1345 thuộc vào những đuôi số được săn lùng nhiều nhất bởi sự toàn vẹn gần như viên mãn trong ý nghĩa của các con số.
- Con số 1 có hàm ý là “vững chắc”, “nhất”, “tiến lên”, “sinh”. Theo dân gian, số 1 khởi nguồn của tất cả sự đổi thay, là số khởi đầu, mang tới 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
- Con số 3 trong thuật phong thủy có ý nghĩa là “tài”, vốn được tin là con số của tiền tài, năng lực. Con số 3 có nhiều quan điểm không giống nhau, người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Con số 3 biểu trưng sự bền vững, mang lại tiền tài và may mắn.
- Con số 4 được người Trung Quốc ít vận dụng bởi 4 gọi là “tứ” phát âm giống “tử” không tốt. Ngoài ra, số 4 trong sim tiến lên còn có 1 ý nghĩa khác đó là “đời người” hay “thế gian”. Theo văn hóa Trung Quốc, số 4 tượng trưng cho sự yên ổn và cân bằng, tượng trưng cho đời sống tốt đẹp.
- Theo thuật phong thủy, số 5 có hàm ý là “phúc”, “sinh”, “năm” trong ngày - tháng - năm. Con số 5 có hàm ý huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Mặt khác, trong sim tiến lên này số 5 tượng trưng cho ngũ hành thể hiện mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó thể hiện sự an bình, niềm vui sướng, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có chỗ đứng cao.
Tổng kết lại, chúng ta có thể thấy ý nghĩa chính của Sim số tiến 1345 là biểu thị sự đi lên, phát triển thuận lợi trong cuộc sống với một nền tảng chắc chắn lâu dài. Cùng với đó là nhiều hơn nữa sự may mắn, bình an, phúc lộc sẽ đến với bạn.
Số Tiến Lên Viettel 0967311345 hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim Tiến Lên mà còn những thiên ý phong thủy của số này đem tới. Bạn có nhu cầu mua sô điện thoại 0967311345 rất có thể tham khảo ở tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá mềm nhất. Những năm vừa qua số 0967311345 được bán ở tại kho Sim với giá là 1,500,000đ. Nhanh tay đặt hàng để có được chiếc Sim số đẹp Tiến Lên và có thiên ý phong thủy vô cùng đẹp như vậy.


TAGS: