Sim 0967784848, 0967784848


Chiếc sim 0967784848 thuộc 1 dạng Sim Lặp Kép của mạng Mobifone, được cấu trúc bởi những con số đẹp, Sim số đẹp có đầu 0967 mang trong mình nét đẹp đặc trưng của loại Sim số đẹp Mobifone.

Đầu số 0967 của 0967784848 có ý nghĩa là gì:

Tựa những sim số đẹp Viettel khác, đầu 0967 được bắt đầu từ cặp đôi 09. Cũng giống như rất các lần đã phân tích trước đây, cặp đôi này khi đứng cạnh nhau sẽ hình thành nên một niềm tin vững vàng, mãnh liệt vào một tương lai tươi mới và về thành công trong sự nghiệp sẽ đạt được trong tương lai.
Thật vậy, với sim số 0967 khi bắt đầu từ điểm khởi nguyên (chữ số 0) mà để đi đến đích đến của thành tựu hoàn hảo, của sự vĩnh hằng (chữ số 9) là một quãng đường chừng như kéo dài vô tận. Điều này giúp cho các cá nhân nản chí mà lùi bước. Dù vậy khi hai con số đứng cạnh nhau, không gian và thời gian được rút gọn, và Bạn sẽ được nối tiếp thêm nhiều niềm tin hơn. Sim đầu 0967 thể hiện sự cương nghị và quyết đoán khi đầu số sim này mang đến sẽ đem tới việc chớp thời cơ, thành công trong sự nghiệp sẽ tới với mọi người.
Tiếp tục ngay sau là con số 6 – con số của lộc, của tài, của thành công trong sự nghiệp, của may mắn – là các điều mà bất cứ ai cũng đang mong được có. Thêm nữa, là sự hiện diện của con số 7. Chữ số 7 vốn làm biểu tượng cho thần thánh, cho quyền lực, cho sự siêu nhiên.
Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói rằng: đầu số điện thoại 0967 là đầu số sim của niềm tin, của mong ngóng, của tài lộc, và của quyền năng. Nhiêu đó đã đủ để Bạn quyết định lựa đầu số sim tuyệt vời này chưa? Cùng với sim đầu số đẹp này của Viettel Bạn còn được tận hưởng những dịch vụ, gói khuyến mãi tuyệt vời mà mạng này mang đến cho người vận dụng.

Với 0967784848,số đuôi 4848 có ý nghĩa là gì:

Là dòng Sim Mobifone có đuôi số 4848, Đuôi sim lặp kép 4848
Sim lặp kép 4848 là một loại sim số đẹp dễ nhớ có dạng AB.AB được mọi đón nhận rất nhiệt tình, bạn rất có thể chọn các chiếc sim số đẹp của các nhà mạng như mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Sfone, Vietnamobile với các chiếc sim 10, 11 số theo sở thích lựa chọn đầu số sim và nhà mạng mà mình yêu thích cũng như đang mong muốn gắn bó dài lâu.
Ý nghĩa sim lặp kép 4848
Chiếc sim số đẹp 4848 có rất nhiều ý nghĩa mang lại cho người dùng với các điều thành công đẹp trong cuộc sống, mà đầu tiên đó là mở ra các mối quan hệ mở cho cuộc sống của bạn, bạn sẽ có thêm được các người bạn có chung sở thích, chia sẻ niền vui. Các ánh mắt thiện cảm cũng sẽ được trao cho bạn khi nhìn vào chủ sở hữu chiếc sim, nhờ vào chiếc sim mà toát lên vẻ thanh tao của người sở hữu chiếc sim số đặc biệt này, với ấn tượng đầu tiên thành công đẹp sẽ là một tiền đề vững chắc cho các mỗi quan hệ sắp tới của bạn.
nếu như nói về phong thủy, sim lặp kép số 4848 có chất chứa 2 con số 4 và số 8
Theo quan niệm của người trung hao cố, số 4 là con số tử, là con số mà mọi người đều đang mong muốn Tránh xa, các trong đuôi số sim lặp kép 4949 này lại được lặp lại do 2 số 4, mà cũng theo các quan niệm mà ông cha ta để lại thì số chẵn chính là số dương, là con số của sự sống nhờ đó mà sự xấu xí, sống hay chết chóc của con số 4 khi được nhân đôi lên tạo thành con số bất tử - trường tồn.
Số 8 chính là số phát, con số được nhiều người mong đời, con số lặp lặp 4848 mang lại ý nghĩa cho tuổi thọ của người dùng mãi mãi với con cháu, bên con cháu hưởng phúc thọ hạnh phúc và chia sẻ yêu thương.
Sim lặp kép đuôi số đẹp 4848 chính là chiếc sim số tuyệt vời cho bạn với các điều thành công đẹp từ chính chiếc sim số mang lại cho chủ sở hữu của chính các chiếc sim số này.

Thuộc dòng Sim Lặp Kép, 0967784848 được biết đến là Sim số của mạng Mobifone rất được lòng người chọn Sim số. Với số đuôi đẹp đem đến cho người sử dụng nhiều những ngụ ý về phong thủy làm cho đời sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn và công việc cũng thuận lợi hơn.


TAGS: