Sim 0967799999, 0967799999 giá rẻ


Với những số đẹp trong dãy số điện thoại,

0967799999Sim Ngũ Quý có đầu số 0967 được cung cấp bởi mạng Viettel,trước mắt hãy tôi tìm hiểu sơ qua vẻ đẹp của đầu số 0967 nhé.

Đầu số 0967 của 0967799999 mang ý nghĩa là gì:

Tương tự những đầu số sim khác, đầu 0967 được bắt đầu bằng cặp đôi 09. Cũng giống như rất các lần đã phân tích trước đây, cặp đôi này khi đứng cạnh nhau sẽ tạo nên một niềm tin chắc chắn, mãnh liệt vào một tương lai tươi sáng và về thành đạt sẽ đạt được trong tương lai.
Thật vậy, với sim đầu số 0967 khi bắt đầu từ điểm khởi nguyên (chữ số 0) mà để đi đến đích đến của kết quả hoàn hảo, của sự vĩnh hằng (chữ số 9) là một quãng đường chừng như kéo dài vô tận. Điều này giúp cho các cá nhân nản chí mà lùi bước. Tuy thế khi hai số đứng cạnh nhau, không gian và thời gian được rút gọn, và Quí khách hàng sẽ được tiếp thêm nhiều niềm tin hơn. Sim số đẹp đầu 0967 bộc lộ sự cương nghị và quyết đoán khi đầu số sim này mang lại sẽ đem tới việc chớp thời cơ, thành đạt sẽ tới với mọi người.
Tiếp ngay sau là số 6 – số của lộc, của tài, của thành đạt, của may mắn – là những điều mà bất cứ ai cũng đang mong được có. Thêm nữa, là sự hiện diện của số 7. Chữ số 7 vốn làm biểu tượng cho thần thánh, cho quyền lực, cho sự siêu nhiên.
Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói rằng: đầu số điện thoại 0967 là đầu số sim của niềm tin, của mong chờ, của tài lộc, và của quyền năng. Nhiêu đó đã đủ để Quí khách hàng quyết định chọn đầu số sim tuyệt vời này chưa? Cùng với sim Viettel Quí khách hàng còn được tận hưởng những dịch vụ, gói khuyến mãi tuyệt vời mà mạng này đem tới cho người dùng.

Sim điện thoại có đuôi 99999 còn có ngụ ý về quyền lực ngày càng mạnh mẽ, ngày càng vươn cao, kết hợp với ngụ ý của dãy số điện thoại “Sinh Tài Lộc” này thành thực đúng là xứng đôi vừa lứa. Còn đợi gì nữa mà không mang về cho bạn một số điện thoại đẹp và mang đầy ngụ ý cho công danh sự nghiệp như vậy.

Ẩn ý của số đuôi 99999 của 0967799999:

Ý nghĩa của sim ngũ quý 9!
Sim đuôi số đẹp ngũ quý 9 là dòng sim phong thủy có chứa đựng bộ ngũ quý bao gồm 5 số 9 ở tại vị trí giữa hay cuối sim điện thoại.
Trong tiếng Trung Quốc, số 9 đồng âm với “suôn sẻ” và “trường thọ”. Mặt khác, số 9 được quay ngược lại sẽ tạo ra số 6 có hàm ý “Lộc”. Sim đuôi số đẹp ngũ quý 9 được yêu thích tại vì được tin rằng vừa suôn sẻ, trường thọ vừa phát tài phát lộc.
Con số 9 trong quan niệm tây phương là số phức tạp và trần tục nhất. Số 9 được cho là nhà tâm lý duy tâm, đầy sự cảm thông và hòa đồng với mọi người xung quanh. Theo hàm ý tích cực, số 9 là tất cả các thứ trên cộng với hoà đồng, tính nghệ thuật, nhân bản và tha thứ tuy thế số này cũng chứa đựng hàm ý kiêu ngạo, lãnh đạm và không thích sự lãng mạn.
Từ xa xưa, con số 9 trong sim ngũ quý đuôi 9 được sử dụng làm biểu tượng cho năng lực, quyền thế và đỉnh cao quyền lực của bậc vua chúa. Con số 9 còn là biểu tượng của trời, sự viên mãn, sự an lành và hạnh phúc vậy nên được tôn sùng và sùng bái.
Con số 9 gắn với sự hoàn thành, sự hài lòng, thời điểm gặt hái thành công, đặc biệt là thông qua chặng đường siêng năng làm việc lâu dài. Con số 9 nằm trong dải sim số của sim ngũ quý thúc giục những ai có được nó tiến lên phía trước trong mọi việc.
Con số 9 thể hiện sự mạnh mẽ của trí tuệ, năng lực khai sáng, cấu tạo nên sự riêng biệt, gây ấn tượng tốt và tính tích cực khi giúp những ai có được nó nhận ra các trạng thái tiềm tàng của mình, mở rộng các năng lực này ra bên ngoài.
Khi số 9 được gắn kết lại thành bộ ngũ quý ở tại trong sim ngũ quý đuôi 9 thì dãy số có hàm ý đẹp hơn, thể hiện sự phú quý, quyền quý và năng lực của người ứng dụng.

0967799999 là Sim số Viettel, được rất nhiều người chọn cho bạn, chính bởi những số đặc biệt mang tới ngụ ý đặc biệt cho người có được nó trong tay. Từ mấy năm trở lại đây Sim Ngũ Quý này được đăng bán ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá là 882,000,000đ, bạn có thể nghiên cứu rõ hơn ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để có thông tin chuẩn xác nhất về dịch vụ. 0967799999 thành thực là Sim số xứng tầm để xây dựng nên địa vị và đẳng cấp của bạn trong đời sống cũng như trong sự nghiệp, sở hữu cho bản thân nó để mang hạnh phúc và niềm vui đến cho bạn.


TAGS: