Sim 0969619986, 0969619986 giá rẻ


Là một dạng Sim số đẹp giá rẻsố đầu 0969, 0969619986 được cung cấp ra thị trường Sim số đẹp từ nhà mạng Viettel, là 1 trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam và được số đông yêu thích.

Số đầu 0969 của 0969619986 có nghĩa như thế nào:

Nếu như quí vị đang trong công cuộc đi tìm mua cho mình một chiếc sim số đẹp vừa ý, thì chắc chắn không thể cho qua đầu số sim 0969. Bởi vì đây là một đầu số tuyệt đẹp được săn lùng bởi vì các chuyên gia về sim số đẹp mà ít người biết tới. Đầu số sim 0969 mới đọc qua đã thấy hưng tận cúc khai, số tuyệt đẹp luôn đem tới cho mọi người sự tự tin và khẳng định đẳng cấp người dùng. Sim đầu 0969 của Viettel được người dùng ham chuộng không chỉ bởi vì chất lượng dịch vụ của mạng mà còn bởi vì hàm nghĩa phong thủy độc đáo của nó mang đến cho người dùng.
Sim đẹp này có hàm nghĩa bởi vì nó liên kết các con số có hàm nghĩa phong thủy tuyệt đẹp. Ngụ ý phong thủy của mỗi con số thành phần đã cũng hỗ trợ, bổ sung cho nhau khiến đầu số sim 0969 có một hàm nghĩa vẹn toàn và đủ đầy.
Trước hết là con số 0 – con số của sự bắt đầu. Người ta vẫn thường cho rằng, sự khởi đầu bằng con số 0 là sự bắt đầu chắc chắn nhất và có khả năng đi cao, đi xa nhất. Chữ số tiếp tục theo là con số 6, vốn là một con số chất chứa hàm nghĩa làm biểu tượng của lộc, của may mắn, của phát đạt. Còn con số 9, theo quan niệm lâu đời của ông cha ta, chính là sự đủ đầy, sự hoàn hảo, là thành tựu cuối cùng mà mọi người luôn hướng tới, là sự vĩnh cửu muôn đời.
Sim đầu số 0969 tượng trưng cho bắt đầu tốt đẹp, vẹn toàn, lộc lá đong đầy, và tồn tại cùng Quí vị mãi mãi. Đó có phải là các hàm nghĩa Quí vị đang tìm cho mình? Gắn kết sim số đẹp Viettel này với các đuôi sim hợp mệnh sẽ làm tăng giá trị lên rất nhiều chiếc sim của bạn.

Đuôi số 9986 của 0969619986 có nghĩa như thế nào:

0969619986 có đuôi số 9986 là Sim Lộc Phát của Viettel, Đối với người phương Đông, con người thành công trong sự nghiệp không chỉ giỏi về kiến thức, mà còn ẩn sau đó cái gọi là suôn sẻ. Điều nội bật trong nền văn minh Á Đông, sự việc phong thủy luôn được ông cha ta quý trọng, và sim số là điều mà mọi người quan tâm cũng đồng nghĩa đang mong muốn chọn cho mình được một thuê bao “phong thủy” tương sinh. Rất nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi là vậy sim số như thế nào là phong thủy, là ưng ý với mệnh, với tuổi của mình? Không khó để trả lời những câu hỏi này, qua bài viết phân tích hàm ý sim đuôi lộc phát 9986, hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội tìm hiểu đôi chút một ví dụ sim số được cho là cực đẹp và phong thủy.
- Con số 9 là số cuối cùng trong tập thích hợp các số tự nhiên có một số; nhưng, nó lại là chữ số của niềm vui sướng tột cùng, an lành và suôn sẻ. Theo phiên âm tiếng Hồng Kông, chữ số 9 có nghĩa là “trường thọ và suôn sẻ”. Trong sim đuôi lộc phát, cặp chữ số 99 ý đồng nghĩa nhân đôi sự trường tồn, vĩnh cửu này sẽ đem đến nhiều suôn sẻ, và thành công trong cuộc sống ngoài ra.
- Con số 8 chữ số 6: hai chữ số đầy hàm ý chẳng còn xa lạ với bất cứ ai. Chữ số 8: đọc theo từ chối điển Hán - Việt là “bát” - Phát: một vật hình bát giác đặt trong nhà thường sẽ xoa đuổi những không phải đơn giản chút nào khăn, hình bát giác bộc lộ sự bền vững, đẩy mạnh. Con số 6: đọc theo từ chối điển Hán - Việt là “Lục” -Lộc: số 6 được cấu tạo từ một nét cong uốn vào thân chứa hàm ý Lộc sẽ vào với gia chủ. Cặp chữ số "86" liên kết cùng nhau chính là trung tâm hình thành nên hàm ý của sim đuôi lộc phát này, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tài lộc và vận may cho những ai có được sim số đẹp này.
Mỗi chữ số có một hàm ý riêng tuy thế khi chúng đứng cạnh nhau 9, 8, 6 hình thành nên sim đuôi lộc phát 9986, chiếc sim phong thủy vô cùng suôn sẻ cho chủ nhân của nó. Bất kể ai trong cuộc sống này mà không hi vọng “Mãi mãi phát lộc" phải cần không. sim đuôi lộc phát 9986 sự chọn lựa tuyệt vời cho những người làm ăn, buôn bán hay những bạn bắt đầu khởi nghiệp thương mại để có được nhiều suôn sẻ trên bước đường tiến đến thành công trong cuộc sống.

Sở hữu chiếc 0969619986 với một dãy số được cấu tạo bởi những số đẹp và đem lại cho bạn thiên ý suôn sẻ về tiền tài cũng như công danh công việc như vậy thật quả là điều tuyệt với. Hãy đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là doanh nghiệp uy tín nhất ngày nay và luôn bảo đảm uy tín và tốt. Nhanh tay để sở hữu cho mình Sim đẹp 0969619986 với thiên ý thật đẹp ở địa chỉ uy tín và tốt.
Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội chúc bạn chọn được số Sim đẹp và thích hợp.


TAGS: