Sim 0974421993, 0974421993


Sim số 0974421993 thuộc 1 loại Sim Năm Sinh được phân phối bởi nhà mạng Mobifone, là nhà mạng đang được nhiều người chọn lựa áp dụng các năm vừa qua bởi độ phổ biến của nhà mạng và những dịch vụ rất tốt phục vụ nhu cầu dùng Sim thường xuyên của bạn. Sim số 0974421993 còn có nhiều ngụ ý phong thủy rất đẹp tạo cho người dùng những cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc. đuôi số 1993 đem lại ngụ ý thuận lợi về tài lộc, con đường công danh công việc trở nên thuận buồm xuôi gió, đời sống êm ấm, nhẹ nhàng.

Với 0974421993,đuôi số 1993 có ý nghĩa gì:

Sim đuôi năm sinh 1993 là một loại sim đuôi năm sinh có bộ đuôi số là 1993 hoặc dải đuôi số trùng với ngày tháng năm sinh dành cho người sử dụng sinh năm 1993. Sim năm sinh đuôi 1993 1 dạng sim số đẹp dành cho bạn sinh năm Quý Dậu. Những chiếc sim số đẹp này không những ý nghĩa vì trùng với năm sinh hoặc là ngày tháng năm sinh bạn mà còn có nhiều yếu tố phong thủy có tác động đến vận mệnh của bạn.

Giải thích bí ẩn hàm nghĩa các con số nằm trong Sim năm sinh 1993 theo phong thủy!!!

Giải nghĩa hàm nghĩa các con số nằm trong dải số đuôi 1993 thuộc loại Sim năm sinh đuôi Quý Dậu 1993 bằng thuật phong thủy như sau:
- Chữ số 1 mang ý nghĩa là “vững bền”, “nhất”, “độc”, “sinh”. Theo dân gian, con số 1 khởi nguyên của mọi sự biến đổi, là con số khởi đầu, mang tới 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
- Chữ số 9 là một con số đẹp mang hàm nghĩa phát tài phát lộc, phúc lộc trường tồn, sự trường thọ và hạnh phúc tràn đầy.
- Chữ số 3 trong thuật phong thủy là “tài”, thường được cho là con số của tài lộc, tượng trưng cho sức mạnh. Chữ số 3 có nhiều quan niệm không tương đồng nhau, người xưa thường sử dụng các trạng thái, hình dạng gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Chữ số 3 trong sim đuôi năm sinh còn tượng trưng cho sự vững chãi, mang lại tài lộc và suôn sẻ.
Liên kết 4 con số này mang tới rất nhiều may mắn cho người sử dụng - những người sinh năm Quý Dậu 1993 với hàm nghĩa “Sinh Phú Quý, Trường Cửu Tài” hay “Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Tài”. Mặt khác, Sim năm sinh đuôi 1993 không những là chiếc sim số đẹp có dãy số đuôi trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của những bạn sinh năm Quý Dậu mà chúng còn có hàm nghĩa đem tới phát lộc dài lâu, sức khỏe và luôn luôn thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp.
Sim năm sinh đuôi 1993 chắc chắn là chọn lựa tốt nhất để bạn nhấn mạnh phong cách bản thân và mang lại tài lộc và công danh của những ai có được nó. Tìm ngay sim đuôi năm sinh 1993 với giá rẻ nhất thị trường của tất cả các nhà mạng lớn: Sfone, Vietnamobile, Vinaphone,Viettel, Mobi, Gmobilesim số đẹp máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số tại kho sim đuôi năm sinh khổng lồ của Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để cải biến vận mệnh tốt nhất.
Sim số Mobifone 0974421993 với đầu số 0974, thành thực là một chiếc Sim số đáng để cho người dùng chọn lựa và tin dùng, các năm vừa qua Sim số 0974421993 đang được tung ra thị trường Sim bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá niêm yết là 700,000đ.

Ẩn ý đầu số 0974 của 0974421993:

Nếu khách hàng cẩn trọng, thì đầu số đẹp 0974 là một đầu số sim chứa đựng những ngụ ý đang được cẩn trọng và tìm vì những chuyên gia về sim chữ số đẹp ngày nay.
Vì sao sim đầu số này lại được chú ý? Trước nhất, do nó là sim 10 chữ số. Thứ hai, nó thuộc mạng Viettel – một trong ba nhà mạng phổ biến và hiệu quả thấp nhất hiện tại. Và thứ ba, nó chứa đựng những ngụ ý phong thủy mạnh mẽ.
Cũng hao hao những dạng sim khác, sim đầu 0974 bắt đầu bằng cặp chữ số 09. Chữ số 0 là chữ số làm biểu tượng cho sự khởi đầu, còn chữ số 9 làm biểu tượng cho sự kết thúc. Chữ số 0 và chữ số 9 đứng cạnh nhau hao hao là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta chắc tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng. Tiếp tục đến là con số 7, đó là con số của quyền năng, của phép màu, của sự cai trị toàn thể vạn vật. Đó cũng là thứ mà con người luôn thèm khát và hường tới. Cuối cùng là con số 4, con số chứa đựng ngụ ý của sự sum vầy, của gia đình ấm áp. Hãy tin Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, khi có gia đình hậu thuẫn, thứ gì cũng trở nên đơn giản hơn.
Từng đó ngụ ý, đã khiến cho sim đầu 0974 trở thành sự chọn lựa tuyệt vời dành cho khách hàng chưa? Nổi bật, khi liên kết đầu số 0974 với những đuôi phong thủy thì có giá trị chiếc sim càng được nhân lên những lần. Sở hữu sim số đẹp Viettel bạn còn đang được sử dụng những ưu đãi tiện ích đi kèm tuyệt vời mà nhà mạng Viettel mang tới cho người dùng.
Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bạn có thể yên lòng về uy tín và hiệu quả dịch vụ mà chúng tôi phân phối đến cho bạn. Để chi tiết hơn thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội.


TAGS: