Sim 0975185479, 0975185479 giá rẻ


Sim Thần Tài có đầu số là 0975, Sim đẹp 0975185479 thuộc nhà mạng Viettel, một ở trong các mạng quy mô lớn nhất Cả Nước. Sim đẹp 0975185479 mang những tâm ý nội bật đem đến sự suôn sẻ lâu dài về tài lộc cho người vận dụng.

Ẩn ý đầu số 0975 của 0975185479 là gì:

Nếu các bạn cẩn trọng, thì đầu số đẹp 0975 là một sim Viettel chứa đựng nhiều ý nghĩa đang được cẩn trọng và tìm kiếm cho mình tại vì những chuyên gia về sim số đẹp ngày nay.
Lý do tại sao sim đầu số này lại được chú ý? Trước hết, do nó là sim 10 số. Thứ hai, nó thuộc nhà mạng Viettel – một trong ba nhà mạng phổ biến và chất lượng ít nhất từ các năm trở lại đây. Và thứ ba, nó chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ.
Cũng đồng nghĩa nhiều loại sim khác, sim đầu số 0975 bắt đầu bằng cặp số 09. Số 0 là số tượng trưng cho sự khởi đầu, còn số 9 tượng trưng cho sự kết thúc. Chữ số 0 và số 9 đứng cạnh nhau đồng nghĩa là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta vững tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng. Tiếp tục đến là số 7, đó là số của quyền năng, của phép màu, của sự cai trị toàn thể vạn vật. Đó cũng là thứ mà con người luôn thèm khát và hướng tới.
Số 5 có hàm ý huyền bí khởi nguyên từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Ngoài ra, số 5 là biểu tượng cho ngũ hành biểu hiện mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó biểu hiện sự an bình, niềm vui sướng, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có quyền lực.
Từng đó ý nghĩa, đã khiến cho sim đầu số 0975 trở thành sự chọn lựa tuyệt vời dành cho các bạn chưa? Nổi trội, khi kết hợp đầu số 0975 với những đuôi số phong thủy thì giá trị chiếc sim càng được nhân lên nhiều lần.

Với 0975185479,của đuôi số 5479 có nghĩa như thế nào:

Sim đẹp 0975185479 có đuôi 5479 là dãy số đẹp theo tâm ý phong thủy mà ai cũng muốn sở hữu cho bản thân từng chữ số đẹp đó, Thực tế cho chúng ta thấy rằng, việc lựa chọn sim đẹp đã trở thành nhu cầu phổ thông của hầu hết các cá nhân từ các năm trở lại đây. Sim đuôi 5479 là một sim đuôi thần tài điển hình nằm trong hệ thống sim phong thủy được số đông ưa chuộng.
Sim đuôi thần tài 5479 là sim số đẹp có tận cùng là 79 được gọi là sim đuôi thần tài lớn. Ý nghĩa thần tài của cặp số này có lẽ khởi nguồn từ ngụ ý của các con số cấu thành nên nó và khởi nguồn từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Con số 7 là con số tượng trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn con số 9 tương tự lời tuyên bố về kết quả đạt được, về sự vĩnh cửu trường thọ. Số 79 tương tự hình vòng cung về phía trước, thể hiện của việc thu về những thành công mĩ mãn, những kết quả đạt được. Với tất cả những điểm trên, thì con số 79 được coi là thần tài, giúp mang lại những may mắn và tài lộc cho con người.
Phía trước thần tài là 54 – đôi con số sum vầy. Số 5 được coi là con số sinh. Số 5 là tượng trưng của 5 yếu tố xuất phát của vạn vật: Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Số 4 là con số làm biểu tượng cho sự sum vầy, tình cảm, ấm áp, ngọt ngào. Hai con số 54 tại cạnh nhau tạo thành một đôi con số của sự hội tụ, phát triển, tình cảm mặn nồng.
Xét về tổng thể, sim đuôi 5479 là một đuôi cực đẹp bởi hội tụ đầy đủ các tính chất, phẩm chất từ tình cảm, sự sum họp đến tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Vì vậy đây rất có thể coi là một sim đuôi thần tài điển hình và được số đông sở thích lựa. Quí khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để được là chủ nhân của sim thần tài tuyệt vời này.
Đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bạn sẽ nhận được những chiếc Sim số đẹp và có tâm ý như 0975185479 với những tâm ý nội bật mà nó đem đến cho người dùng. Một địa chỉ đang tin cậy và luôn được cam kết về uy tín cũng như tốt và một chiếc Sim số đẹp đem đến cho người dùng những tâm ý nội bật và sở hữu cho bản thân được số đẹp.


TAGS: