Sim 0976539379, 0976539379 giá rẻ


Là loại Sim Thần Tài, số Sim 0976539379 là số Sim có số đầu 0976 của nhà mạng Viettel, là nhà mạng đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người dùng Sim.

Ẩn ý trong đầu số 0976 của 0976539379 là gì:

Nếu như khách hàng cẩn thận, thì đầu số sim 0976 là một sim số Viettel chứa nhiều ẩn ý đã và đang được cẩn thận và tìm cho mình do những chuyên gia về sim số đẹp từ các năm trở lại đây.
Lý do tại sao sim đầu số này lại được chú ý? đầu tiên, bởi vì nó là sim 10 số. Thứ hai, nó thuộc mạng Viettel – một trong ba nhà mạng phổ biến và chất lượng tốt nhất thời gian này. Và thứ ba, nó chứa nhiều ẩn ý phong thủy mạnh mẽ.
Cũng giống như nhiều dạng sim khác, sim đầu 0976 bắt đầu bằng cặp số 09. Số 0 là số biểu trưng cho sự khởi đầu, còn số 9 biểu trưng cho sự kết thúc. Chữ số 0 và số 9 đứng cạnh nhau giống như là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta bền tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng.
Số 7 tượng trưng cho 7 yếu tố tạo ra vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Số 7 còn là tượng trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Bộc lộ hàm nghĩa mang tới sinh lực cho vạn vật, mang đến ánh sáng, hy vọng cũng như sự thành đạt.
Số 6 là con số của thuận lợi và tài lộc. Số 6 là số “lộc” được thảo hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số suôn sẻ trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Mặt khác, lục giác còn được đánh giá là khối vững chắc nhất. Bởi vì thế, Số 6 còn tượng trưng cho sự bền vững, mang tới nhiều thuận lợi và phát lộc.
Từng đó ẩn ý, đã khiến cho sim đầu 0976 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng chưa? Nổi trội, khi ghép đầu số 0976 với những đuôi số phong thủy thì trị giá chiếc sim càng được nhân lên nhiều lần.
Là Sim số đẹp Viettel có đuôi số 9379, là những con số đẹp, đặc biệt kết hợp với các số đằng trước nó hình thành nên một con số Sim đẹp khiến đại đa số mong ước, đuôi số 9379 đem tới sự tự tin, thoải mái với ẩn ý về tài lộc luôn đến với những ai có được số Sim này trong tay nó, y hệt với nó chính là con đường công danh công việc tăng cao, cuộc sống luôn gặp được suôn sẻ.

Ẩn ý số đuôi 9379 của 0976539379 là gì:

Sim đuôi thần tài là một trong số các sim hợp mệnh được sở thích và săn lùng nhiều bởi các chuyên gia về sim hợp mệnh. Đặc điểm của sim đuôi thần tài là mang tới suôn sẻ và tiền tài cho các gia đình. Bởi vì vậy, các sim đẹp phong thủy thần tài luôn có giá khá cao và được nhiều người tìm kiếm cho mình.
Sim đuôi số 9379 là một sim đuôi thần tài được và đánh giá khá cao tại vì các chuyên gia, các nhà nghiên cứu về phong thủy nhận xét.
Sim đuôi thần tài là sim đẹp có tận cùng là 79 được gọi là sim đuôi thần tài lớn. Hàm ý thần tài của cặp số này có lẽ bắt nguồn từ ngụ ý của các số cấu thành nên nó và bắt nguồn từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Số 7 là số tượng trưng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn số 9 giống như lời tuyên bố về thành tựu đạt được, về sự vĩnh cửu trường tồn. Con số 79 giống như hình vòng cung về phía trước, biểu lộ của việc thu về các phát tài phát lộc, các thành tựu đạt được. Với tất cả các điểm trên, thì số 79 được coi là thần tài, giúp mang tới các suôn sẻ và tài lộc cho con người.
Ngoài ngụ ý về thần tài, sim thần tài đuôi 9379 còn có chứa đựng cặp số 93. Đây là 1 số đặc biệt, số 3 là "Tài" liên kết với số 9 "trường" tạo thành cặp số 93 tuyệt vời chứa ngụ ý "mãi tài", quí khách sẽ nhận được tài lộc dài lâu từ cặp số này mang tới. Khi liên kết với sim đuôi thần tài 79 thì lại càng ngày càng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với ngụ ý nhận được tài lộc lâu dài cũng như sự tương trợ tuyệt đối của thần tài mang tới thì còn gì tuyệt hơn phải không.
Sim số đẹp đẹp Thần Tài Viettel 0976539379 ở kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bạn có thể ưng về chất lượng dịch vụ ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, 0976539379 có giá 1,700,000đ, với mức giá rẻ thoắt. Biết bao nhiều điều tuyệt vời như trên thì đó là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn, cho công việc mà bạn đang vươn tới được tăng cao.


TAGS: