Sim 0989410808, Sim Lặp Kép 0989410808


0989410808 là Sim số có đầu 0989 của nhà mạng Viettel,và đây là loại Sim Lặp Kép với đầu số được rất nhiều người ham mê, cùng tìm hiểu về vẻ đẹp của đầu số 0989 nhé.

Ẩn ý trong đầu số 0989 của 0989410808 là gì:

Nếu mà các bạn đã và đang trong quá trình tìm sim đẹp và các bạn đặc biệt quan tâm đến sim Viettel, chắc hẳn các bạn không thể bở lỡ đầu số 0989 nổi trội này.
Tương đương chúng ta cũng rất có thể nhận ra, 098 là đầu số đầu đời của mạng Viettel. Sở hữu cho bản thân đầu số này sẽ giúp các bạn tạo được ấn tượng chất lượng về sự chắc chắn, ổn định dài lâu. Hơn thế, giả sử các bạn nghiên cứu về phong thủy, các bạn sẽ nhận ra rằng, đầu số này chứa đựng các ngụ ý phong thủy tuyệt vời.
Trước tiên phải kể đến, đó là ngụ ý của cặp chữ số 0 và 9 được đứng cạnh nhau. Không phải vô cớ mà cặp chữ số này được chọn là cặp chữ số đứng đầu của mọi số điện thoại. Theo phong thủy, chữ số 0 là chữ số khởi đầu, còn chữ số 9 là chữ số của thành quả, của sự hoàn thành hoàn hảo. Hai con số này đứng cạnh nhau như một lời nhấn mạnh rằng, chỉ cần các bạn bước chân đi, chắc rằng các bạn sẽ đạt được thành quả như ý.
con số 8 là số “phát”, giúp chính người sử dụng chống lại được các điều không may mắn, rủi ro; sự nghiệp làm ăn buôn bán càng ngày càng suôn sẻ, phát triển và giàu sang. Cách viết số 8 bao gồm 2 nét đều từ trên xuống giống như kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người, ngày càng làm ăn thành công.
Sở hữu cho bản thân sim số 0989 không chỉ là các bạn đã và đang sở hữu cho bản thân 1 chiếc sim số 0989 cổ với ngụ ý phong thủy nổi trội về sự phát triển chắc chắn cũng như tài lộc đầy nhà, sim số 0989 còn mang lại cho các bạn các lợi ích với các gói cước, dịch vụ cạnh tranh của mạng Viettel uy tín. Khi kết ưng ý sim số 0989 này với những đuôi số sim phong thủy thì chắc chắn các bạn sẽ có được các chiếc sim phong thủy hợp mệnh, hợp mệnh đầy ngụ ý và có trị giá.

Với 0989410808,số đuôi 0808 có ý nghĩa như thế nào:

Sim số có đuôi số 0808, Từ các năm trở lại đây cùng với sự đột phá của khoa học phong thủy, sự nâng cao của con người với cái nhìn về sự hoàn mỹ, chọn lựa của người dùng không hề chỉ là những sản phẩm thương hiệu, giá trị mà nó là sự phù hợp về các khía cạnh. Sim số cũng chỉ là một phương tiện liên lạc dù vậy những năm trở lại đây nó được nâng lên do sự chờ đợi và nhu cầu của con người là sở hữu cho bản thân sim số thích hợp “phong thủy”. Liên tưởng đến phong thủy, bảo đảm sẽ có số đông cũng tò mò muốn biết ý nghĩa của nó ra sao? Cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội hãy thử nghiên cứu về một ví dụ cụ thể sim lặp 0808 để phần nào hình dung được về phong thủy trong sim số.
Con số 0: Quí khách hàng hãy gạt ngay những ngẫm nghĩ sai lệch về chữ số 0 rằng số 0 vô nghĩa, số 0 không có giá trị. Bằng một nét uốn nhẹ nhàng, số 0 bắt đầu và kết thúc ở một điểm, số 0 thể hiện sự chung thủy, sự tròn trĩnh và vẹn nguyên.
Theo tâm niệm của người phương Đông, mặc dầu số 9 là số lớn nhất (số đại) trong những số có một con số, dù vậy người ta lại nhận thấy con số 8 là con số giá trị lớn. Trong sim lặp, số 8 - phát âm theo tiếng Hán là “Bát” - mà người ta cho rằng là Phát. Những ai sở hữu cho bản thân số điện thoại các số 8 thì sẽ đột phá lớn mạnh và bền vững. Bởi vì trong hình học, hình bát giác là hình vững chắc nhất.
Cặp số 0808 khi đi cùng nhau trong sim lặp này mang ý nghĩa rằng chủ nhân của nó sẽ không ngừng phát triển công việc, tài lộc, sẽ đạt được phát tài phát lộc, viên mãn.
Sim lặp 0808 khi kết nối với những đầu sim số cực đẹp và sự sắp xếp của những chữ số trong sim thì càng làm tăng trị giá của những chiếc sim lặp tuyệt vời này.
Sim Lặp Kép Viettel 0989410808 thực sự là con số đáng để cho người dùng lựa bởi những điều tốt lành mà nó đem tới, Sim được cung cấp bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với mức giá là 1,700,000đ đây là kho Sim uy tín và có tốt dịch vụ tốt, cam đoan cho quí khách hàng.


TAGS: