Sim Lặp Kép 01203340808, 01203340808


01203340808Sim số đẹp Lặp Képsố đầu 0120 được phân phối bởi nhà mạng Mobifone là một trong các nhà mạng lớn mạnh nhất Toàn Quốc và được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Đầu số 0120 của 01203340808 mang ý nghĩa là gì:

Điều mà quí khách đang muốn chính là một sự khởi đầu suôn sẻ và thành công. Quí khách đang đắn đo có nên mở đầu với điều gì để biến đổi cuộc sống của quí khách, ẩn ý hơn, thú vị hơn. Mỗi ngày là một điều mới mẻ sẽ đến với quí khách khi quí khách sở hữu một sim đầu 0120.
Sim đầu 0120sim số đẹp 11 con số thuộc nhà mạng Mobifone – nhà mạng được xem là phân phối sản phẩm dịch vụ tốt. Mobifone là 1 trong 3 nhà mạng chiếm thị phần cao trên thị trường di động. Mobifone không ngừng thay đổi, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng “cao cấp” với ý kiến Quí vị là thượng đế, làm Quí vị bằng lòng và thỏa mãn với những dịch vụ mình được hưởng, Mobifone còn liên tục đưa ra những dịch vụ và cơ bản phần nhiều các dịch vụ gia tăng đều “chất”, ưng ý với nhu cầu và đẳng cấp của lớp Quí vị của mình. Bởi vì vậy, sử dụng sim đầu số 0120 này Quí vị vững trải sẽ được tận hưởng các gói dịch vụ tuyệt vời mà Mobifone mang lại cho người dùng.
Cũng na ná các đầu số sim khác của Mobifone, 0120 là “khúc dạo đầu” cho những điều mới mẻ, tích cực. Các chữ số với những hàm nghĩa không giống nhau mang lại cho chủ sở hữu sự tin tưởng, uy tín cao.
Con số 2 (mãi mãi): được cho là thuận lợi bởi vì tượng trưng cho "có đôi có cặp”, biểu lộ sự cân bằng âm - dương, kết hợp hình thành lên Thái lưu, nguồn gốc của vạn vật.
Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) một ý nghĩa khác số 0 biểu thị cho khởi nguyên của muôn loài, cây cối... Biểu trưng cho sự vô hạn, cho năng lực không giới hạn để cải tạo thế giới.
Theo quan niệm dân gian, số 1 là số căn bản biểu lộ tất cả sự biến hóa, là số khởi nguồn của vạn vật, đem đến các điều hoàn toàn mới, tốt đẹp, đem lại 1 sinh mệnh mới, 1 cuộc sống mới cho mọi người. Trong phong thủy, số 1 có hàm nghĩa là “nhất”, là số “sinh”. Con số 1 đại diện cho những người có quyền uy, nhiều tham vọng, có bộ óc lãnh đạo.
Sim đầu 0120 biểu lộ sự vững trải, xây dựng chắc chắn, là sự chọn tuyệt vời giúp quí khách tự tin cho những bước đột phá mới. Chọn sim đầu 0120 còn là sự chọn an toàn do giá trị của sim tại hạn độ vừa phải, phù hợp với mọi Quí vị. Càng tuyệt vời hơn khi liên kết đầu số sim 0120 để khởi đầu các đuôi số sim hợp tuổi khác quí khách sẽ có được những chiếc sim số Mobifone hợp mệnh và ưng ý với bản thân nhất, tương trợ thấp nhất trên con đường tới giàu sang.

Số đuôi 0808 của 01203340808 mang ý nghĩa là gì:

01203340808 là Sim có đuôi 0808, Những năm trở lại đây cùng với sự đẩy mạnh của khoa học phong thủy, sự nâng cao của con người với cái nhìn về vẻ đẹp, lựa của người ứng dụng không dễ dàng chỉ là những sản phẩm thương hiệu, đắt giá mà nó là sự phù hợp về các khía cạnh. Sim số đẹp cũng chỉ là một phương tiện liên lạc tuy nhiên từ mấy năm trở lại đây nó được nâng lên bởi vì sự chờ đợi và hi vọng của con người là sở hữu cho bản thân sim đẹp hợp “phong thủy”. Nói đến phong thủy, chắc chắn sẽ có đại đa số cũng tò mò cần biết hàm nghĩa của nó như thế nào? Chúng ta hãy thử nghiên cứu về một ví dụ cụ thể sim lặp 0808 để phần nào mường tượng được về phong thủy trong sim đẹp.
Theo tâm niệm của người phương Đông, biết rằng chữ số 9 là chữ số vĩ đại đứng đầu (chữ số đại) trong những chữ số có một con số, tuy nhiên người ta lại nhận thấy con số 8 là con số giá trị nhất. Trong sim lặp, chữ số 8 - phát âm theo tiếng Hán là “Bát” - mà người ta cho rằng là Phát. Những ai sở hữu cho bản thân số sim các chữ số 8 thì sẽ đột phá lớn mạnh và vững chắc. Tại vì trong hình học, hình bát giác là hình vững chắc nhất.
Số 0: Quí vị hãy gạt ngay những nghĩ ngợi sai lệch về con số 0 rằng chữ số 0 vô nghĩa, chữ số 0 không có giá trị. Bằng một nét uốn đơn giản, chữ số 0 khởi đầu và kết thúc ở một điểm, chữ số 0 biểu thị sự chung thủy, sự tròn trĩnh và vẹn nguyên.
Cặp chữ số 0808 khi đi cùng nhau trong sim lặp này chất chứa hàm nghĩa rằng chủ nhân của nó sẽ không ngừng đẩy mạnh công việc, tài lộc, sẽ đạt được thành công mĩ mãn, viên mãn.
Sim lặp 0808 khi kết nối với những đầu số tuyệt đẹp và sự sắp xếp của những con số trong sim thì càng làm tăng trị giá của những chiếc sim lặp tuyệt vời này.
Với một Sim Lặp Kép có tâm ý đem tới cho người sử dụng những tâm ý phong thủy nội bật trong cuộc sống cũng như những tâm ý phong thủy cho người sử dụng thì còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc Sim đẹp như thế. Thời gian gần đây 01203340808 có giá niêm yết trên thị trường là 900,000đ, đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bạn rất có thể yên lòng vì đây là địa chỉ uy tín và uy tín về Sim số đẹp trong Toàn Quốc. Với một chiếc Sim đẹp cùng với địa chỉ mua Sim uy tín như vậy thì còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu cho mình chiếc Sim đầy tâm ý này.


TAGS: