Sim Ngũ Quý 0985100000, 0985100000


0985100000 là một dạng Sim số có đầu số 0985 thuộc 1 loại Sim Ngũ Quý được đam mê của nhà mạng Viettel là mạng rất được đam mê những năm trở lại đây.

Ý nghĩa đầu số 0985 của 0985100000:

Quí vị biết không, trong quá trình tìm hiểu về sim số đẹp, những chuyên gia đánh giá rất cao đầu sim số 0985.
Trước nhất muốn nhấn mạnh rằng, đầu sim số 0985 là một sim Viettel, chỉ nhiêu vậy thôi cũng đã đủ xây dựng nên sức hấp dẫn vô cùng trọng đại. Đầu sim số chính là các đầu số sim có mặt đầu tiên khi mạng Viettel đưa vào vận dụng đầu 0985 để làm đầu số sim cho những thuê bao. Tuy nhiên không chỉ dừng lại tại đó, đầu số này còn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy tuyệt vời.
Hàm nghĩa phong thủy của đầu số sim được cấu thành từ ý nghĩa phong thủy của từng số. Hãy bỏ qua ý nghĩa của đầu số 09, bởi chúng quá rành mạch và được phân tích quá nhiều. Chúng biểu trưng cho toàn bộ hành trình đi đến thành công trong cuộc sống, tương tự một cách bắt đầu câu chuyện một cách mới mẻ, hấp dẫn kể về cuộc hành trình tìm kiếm đến phú quý rạng ngời của các bạn. Trong quá trình đó, khách hàng tìm được sự thành công mĩ mãn, thăng tiến, đi lên (số 8). Theo phong thủy, con số 5 mang hàm ý là “phúc”, “sinh”, “năm” trong ngày - tháng - năm. Số 5 mang hàm ý huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Ngoài ra, con số 5 là biểu tượng cho ngũ hành biểu đạt mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó biểu đạt sự an lành, hạnh phúc, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người quyền quý. Có tất cả các điều tương tự vậy, hẳn cuộc đời của khách hàng sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời.
Sim đầu 0985 là một đầu số chứa nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Sở hữu cho mình sim đầu 0985 gắn kết những đuôi sim phong thủy sẽ giúp cho khách hàng có được nhiều suôn sẻ và phú quý. Sim đầu 0985 nhấn mạnh đẳng cấp và tăng trị giá cũng tương tự nhấn mạnh ấn tượng bản thân khách hàng.

Số đuôi 00000 của 0985100000 mang nghĩa là gì:

Sim ngũ quý 00000 có hàm ý là gì trong phong thủy?
Sim ngũ quý số đẹp đuôi 00000 là dòng sim số đẹp phong thủy có chứa đựng bộ ngũ quý bao gồm 5 con số 0 tại vị trí giữa hoặc cuối sim số đẹp điện thoại.
Con số 0 thuộc dải Sim số đẹp ngũ quý 00000 có ý nghĩa khép lại những điều cũ và mở ra những thứ mới mẻ, một cuộc sống mới, công việc mới, phát đạt mới. Ở trong dải số đếm, con số 0 là số bắt đầu biểu trưng cho sự bắt đầu của mọi việc, sự bắt đầu của cuộc sống.
Số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 hàm nghĩa khác biệt số 0 thuộc dải Sim số đẹp ngũ quý 00000 biểu thị cho khởi nguồn của sinh mệnh... Biểu trưng cho sự vô cùng vô tận, cho pháp lực vô biên để biến đổi thế giới. Ví dụ như một con người không danh tiếng không ai để ý có sự nỗ lực và tài năng có thể trở thành một nhà nghiên cứu nổi tiếng; một con người chỉ với hai bàn tay trắng tuy vậy với khối óc, sự quyết tâm làm giàu cho gia đình và quê nhà để vượt qua đói nghèo thành triệu phú,.... đều không phải là lạ lẫm gì.
Trong bộ sim số đẹp ngũ quý, số 0 trong học thuyết Âm Dương ngũ hành biểu trưng cho sự vô hình, vô cùng, vô tận và năng lực không giới hạn để cải biến thế giới, được coi là khởi nguồn của thế giới. Con người có khả năng và năng lực cải tạo cả vũ trụ cũng chính là khởi nguyên từ con số 0 kết hợp với con đường học hỏi, trải nghiệm, tích trữ kinh nghiệm chứ không cần số 0 có nghĩa là “không có gì cả”. Con số 0 chính là cơ sở để mỗi người định vị được đường đời, biết mình sẽ đi đâu về đâu bởi nếu mà không có sự khởi nguồn sẽ không biết đâu là điểm cuối.
Nói chung, con số 0 mang ý nghĩa không gì cả, hỗn mang, khởi đầu của vũ trụ. Số 0 biểu trưng cho sự vô hình. Mặt khác, con số 0 là con số cuối cùng được tạo ra trong dải số tự nhiên nhưng lại là con số quan trọng nhất, có khái niệm cho rằng nếu như không có con số 0 thì các con số khác sẽ không có ý nghĩa. Số 0 là nơi tất cả bắt đầu, vừa là khởi điểm, vừa là nơi kết thúc cũng như trong cuộc sống, con người bắt đầu mọi việc đều bắt đầu từ con số 0 và làm lên mọi thứ. Do thế, sim số ngũ quý 00000 là dòng sim số đặc biệt nhắc cho người ta luôn nhớ đến, nhìn lại mốc bắt đầu của bản thân để lấy đà phát triển tương lai.

Sở hữu cho bản thân Sim 0985100000 là bạn đang sở hữu cho bản thân một con số đẹp mang những thiên ý vô cùng nổi trội cho người sử dụng. Sim 0985100000 hiện đang được phân phối ra xã hội bởi Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là địa chỉ Sim uy tín nhất những năm trở lại đây với chế độ dịch vụ phục vụ tận tay người sử dụng với giá niêm yết là 28,500,000đ. Còn lăn tăn gì nữa mà không sở hữu cho bản thân chiếc Sim số giá rẻ với những thiên ý như vậy.


TAGS: