Sim tam hoa 111 dùng cho người có mệnh nào?

Sim Tam hoa là 1 loại sim số đẹp có rất nhiều ý nghĩa và mang lại cho chủ sở hữu những số sim đó và giúp cho người sở hữu những điều tốt nhất, nhưng xét về phong thủy thì không phải ai cũng có thể sở hữu loại sim số đẹp tam hoa 1, vậy những người mang mệnh nào có thể sử dụng được sim số đẹp tam hoa 111 và nhận những điều may mắn từ chính chiếc sim bạn sở hữu.

Nội dung tóm tắt:

Khái niệm sim tam hoa (Sim tam quý)

Sim số tam qúy là một trong các dạng sim số được liệt vào hàng đẳng cấp của trong thế giới sim đẹp, đó là một số điện thoại có bộ 3 con số cuối cùng được lặp đi lặp lại 1 chữ số. Tương tự na ná vậy ta có sim tam hoa 1 là một dạng sim số đẹp có bộ 3 số cuối cùng là số 1. Ví dụ: 0912.567.111, 0988.889.111,…

sim tam hoa 111

Xem ngay tại đây: sim đuôi tam quý đẹp 10 số, 11 số.

Ý nghĩa thực sự của sim đuôi tam quý 111

Sim số tam qúy 111 là một bộ sim có 3 chữ số cuối cùng là số 111, nó như tượng trưng cho một rừng cây đang đâm trồi nảy bổng, những mầm xanh của sự sống đã và đang mơn man trỗi dậy đầy sức sống, bên cạnh đó còn biểu thị sự gắn kết, đoàn kết, vững chặt chẽ giống kiềng 3 chân.

Luận theo ẩn ý của sim, chữ số 1 có nghĩa là sinh, đó là sự sống của vạn vật, sự sinh thành nảy nở trong sự nghiệp, đó cũng chính là sự chuyển mình của sự nghiệp và danh vọng đó và là các điều rất bức thiết trong làm ăn kinh tế. Tất cả tựu chung lại, không có gì là quá khi nói rằng thiên ý sim số tam hoa 111 đó là số của sự sống.

Chọn ngay: sim số tam qúy 1, sim tam hoa 111

Tuy vậy, sim số tam hoa 111 kì thật có tốt với tất cả mọi người hay không lại là điều cần cần phải suy nghĩ và cần có câu trả lời chuẩn xác.

Xét các mệnh nên chọn sim tam hoa 111

Theo phong thủy, chữ số 1 chứa đựng vận khí phong Thủy, là một người kì thật hợp với sim đuôi tam hoa một thì cần có hành tương sinh với hành của chữ số. Như vậy hành Thủy theo quy luật tương sinh và tương khắc thì sẽ tương sinh với Mộc tại vì Thủy sinh Mộc, mặt khác sim số tam qúy 111 còn phù hợp với người mệnh Kim bởi vì Kim sinh thủy. Tại sao lại nói giống nhau, bởi vì trong suy luận Cách chọn lựa sim số đẹp phù hợp tuổi thì mệnh chủ sở hữu tương sinh với Sim hoặc Sim tương sinh với mệnh Chủ mang lại đều tốt tuyệt đẹp cho nên với những người mang mệnh Kim hoặc Thủy thì sẽ tăng thêm phần ý nghĩa cực đẹp và may mắn.

sim tam hoa 1 hợp tuổi

Những người mệnh Hỏa thì tốt nhất nên tránh sử dụng số tam hoa 111 này vì Thủy - Hỏa tương khắc với nhau chính vì vậy việc người mệnh hoa dụng sim toam hoa 1 là điều cực cấm kị.

Có thể bạn cần xem thêm: Bí quyết chọn sim số đẹp theo phong thủy

Đối với những người bản thân cũng mang mệnh Thủy thì có thể chọn sim tam hoa 111 để sử dụng hay không? Tôi xin trả lời là vẫn có thể dùng được bởi vì lưỡng Thủy - Thủy kiệt đôi khi lưỡng Thủy thành dòng nước to lớn. 

Vì vậy các bạn chỉ cần chọn các sim có mạng ưng ý với bản thân tức là có mạng dương thì vậy nên chọn lựa số có nhiều chữ số chẵn và mạng âm thì thành ra lựa con số có các con số lẻ để cân bằng âm dương giữa người có được số sim này trong tay và sim là được. Tìm hiểu về âm mạng hay dương mạng thì quý khách hoàn toàn có thể gọi trực nối tiếp lên tổng đài của chúng tôi hoặc check qua các website tử vi để nẵm rõ được điều này.

Chúc các bạn cho được cho mình những số sim phù hợp và ý nghĩa nhất cho bản thân và nhận những điều, những ý nghĩa tuyệt vời từ chiếc sim số đẹp tam hoa 1 mang lại cho chủ nhân của nó.

Nguồn: Ý nghĩa sim tam hoa 111, con số của sự sống.


TAGS: