Sim Taxi 01217106106, 01217106106 giá rẻ


Sim số với những ẩn ý nổi trội mang đến cho người dùng, Sim số đẹp 01217106106số đầu 0121 thuộc Sim số Taxi được bán ra cộng đồng bởi nhà mạng Mobifone, là nhà mạng đang được người dùng rất mê say các năm gần đây với số đầu 0121 và đuôi 106106, trước mắt hãy tìm hiểu về nét đẹp của số đầu 0121 nhé..

Ý nghĩa trong đầu số 0121 của 01217106106:

Điều mà quí vị đang cần chính là một sự khởi đầu may mắn và thành công. Quí vị đang đắn đo có nên bắt đầu với điều gì để thay đổi cuộc sống của quí vị, ngụ ý hơn, thú vị hơn. Mỗi ngày là một điều mới mẻ sẽ đến với quí vị khi quí vị sở hữu cho mình một sim đầu số 0121.
Sim đầu số 0121sim số đẹp Mobifone 11 số – nhà mạng được xem là phân phối sản phẩm dịch vụ tốt. Mobi là 1 trong 3 nhà mạng chiếm thị phần cao trên thị trường viễn thông. Mobi không ngừng đột phá, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng “cao cấp” với quan điểm Quí khách là thượng đế, làm Quí khách ưng ý và thỏa mãn với những dịch vụ mình được hưởng, Mobifone còn liên tục sáng tạo ra những dịch vụ và cơ bản phần lớn những dịch vụ gia tăng đều “chất”, thích hợp với nhu cầu và đẳng cấp của lớp Quí khách của mình. Do vậy, vận dụng sim đầu 0121 này Quí khách chắc chắn sẽ được tận hưởng những gói dịch vụ tuyệt vời mà Mobi mang lại cho người sử dụng.
Cũng na ná những đầu số sim khác của Mobifone, 0121 là “khúc dạo đầu” cho những điều mới mẻ, tích cực. Các chữ số với những hàm ý không tương đồng nhau mang lại cho chủ sở hữu số sim này sự tin tưởng, uy tín cao.
Con số 2 (mãi mãi): được xem là thuận lợi bởi đại diện cho "có đôi có cặp”, biểu thị sự cân bằng âm - dương, liên kết hình thành Thái lưu, khởi nguồn của thế giới.
Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 hàm ý khác biệt số 0 tượng trưng cho khởi nguồn của vạn vật... đại diện cho sự vô hình, cho năng lực vô hạn có thể cải tạo thế giới.
Dưới khía cạnh khoa học, con số 1 trong sim đầu số 0121 có vai trò vô cùng quan trọng. Đó là hình thành một điểm gọi là điểm Plăng, là điểm khởi đầu (Plăng là tên nhà vật lý người Đức). Còn đối với lý thuyết Thần thánh phương Đông: khi thế gian hình thành, phải có một người hàng đầu cai quản muôn loài và chịu trách nhiệm bao bọc, bênh vực cho muôn loài. Số 1 biểu thị sự độc tôn, thống trị trong mọi chữ số hay còn gọi dưới các cái tên : Nhất trụ kình thiên (Cột chống trời), Nhất long đăng vương (người đứng lên làm vua)...
Sim đầu số 0121 biểu thị sự chắc chắn, đẩy mạnh bền vững, là sự lựa tuyệt vời giúp quí vị tự tin cho những bước tiến mới. Lựa chọn sim đầu số 0121 còn là sự lựa an toàn vì giá thành của sim ở chừng mực vừa phải, phù hợp với mọi Quí khách. Càng tuyệt vời hơn khi gắn kết đầu số sim 0121 để khởi đầu những đuôi sim phong thủy hợp tuổi khác quí vị sẽ có được những chiếc sim số đẹp phù hợp mệnh và thích hợp với bản thân nhất, hỗ trợ mềm nhất trên con đường tới thành đạt trong cuộc sống.
01217106106 thuộc dạng Taxi, một dạng Sim đem lại may mắn đến cho những ai có được nó, với Sim số đẹp có đuôi số 106106 là Sim số đẹp mang ở trong mình những ẩn ý nổi trội không chỉ là ẩn ý Taxi nó còn có ẩn ý phong thủy giúp cho người dùng cảm thấy tự tin ở trong công việc làm ăn, may mắn ở trong cuộc sống.

Với 01217106106,đuôi số 106106 có ý nghĩa gì:

Cuộc sống luôn có các điều thú vị mà khách hàng muốn phát hiện. Quí vị muốn đổi thay, bắt đầu từ các điều nhỏ bé nhất. Hãy nhanh tay sở hữu các chiếc sim điện thoại có đuôi số dễ nhớ, chứa đựng những điều tốt đẹp đối với người dùng.
Sim số taxi 106106 nằm ở trong số các sim taxi cam kết có đuôi khá dễ nhớ và rất đẹp. Đây là sự gắn kết độc đáo của các số mang lại sự phú quý, thành công trong cuộc sống cho chủ nhân của nó. Cùng phân tích từng số đó để tìm ra điều kỳ diệu đó:
Số 0 – con số nổi trội, là con số biến hóa khi đứng cạnh các số khác. Con số 0 được viết bởi một nét cong hình cầu, chừng như muốn thu tóm các điều thuận lợi, tốt lành nhất.
Số 1 - con số thứ nhất trong bảng chữ số. Dường như nhỏ bé dù thế lại chứa đựng ý nghĩa là bước khởi đầu, sinh sôi, nảy nở hay cũng cốt yếu là bước ngoặt mới.
Sim số đẹp taxi chất chứa con số 6 nổi trội trong phong thủy. Theo tiếng Trung Hoa phát âm tương đương từ “mỹ mãn”, “sinh lợi”. Theo quan niệm Đông Á con số 6 mang lại điềm lành và thuận lợi. Con số 6 kết nối với người mệnh Kim - nguyên tố biểu trưng cho tiền bạc, sự mỹ mãn và sự thuyết phục.
Tại Phương Tây: con số 6 đại diện cho sự ủng hộ và hy sinh ở trong số học phương Tây. Đây được xem là số hài hòa nhất. Người sử dụng số này là một người quan tâm đích thực, sẵn sàng cho đi các thứ của mình mà không mong được đền đáp. Các ảnh hưởng tốt đẹp của số này đến sim taxi cam kết 106106 còn gồm lòng trắc ẩn, sự lãng mạn trong tình yêu, tình thương yêu bạn bè, người thân và gia đình.
Hơn thế trước con số 6con số 0, 06 có hàm ý là "con cọp", chúa tể sơn lâm – biểu trưng cho sự oai phong, hùng dũng, sức mạnh cực kỳ to lớn, biểu hiện sự oai nghiêm thống trị cả một vùng bao la. Còn điều gì quý giá bằng việc sở hữu sức mạnh, nguồn năng lượng dồi dào nằm trong chính bản thân mà sim taxi cam kết tuyệt vời này mang lại đúng không?
Nhìn một cách tổng quát, sim taxi cam kết 106106 chứa đựng ý nghĩa mỹ mãn, thịnh vượng, tài lộc ngập tràn, thịnh vượng phú quý. Là sim số được nhiều người ưa chuộng, sim taxi cam kết này chứng tỏ rằng sẽ mang lại thuận lợi cho người có được số sim này trong tay.
Sở hữu 01217106106 với những ẩn ý nổi trội mang nét đẹp cá tính người dùng thật sự là một sự lựa chọn tuyệt. 01217106106 đang được bán trên cộng đồng Sim số đẹp với mức giá trên cộng đồng là 1,300,000đ ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, là địa chỉ bán Sim tin cậy nhất các năm gần đây với sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ nhân viên cùng với dịch vụ tốt.
Chúc Quí vị chọn được Sim số ưng ý với yêu cầu chọn lựa Sim số đẹp.


TAGS: