Sim Thần Tài 0982775579, 0982775579 giá rẻ


Sim số đẹp Thần Tài, có đầu số 0982 Là loại Sim được phân phối bởi nhà mạng Viettel, và hiện là số điện thoại hot trên cộng đồng Sim số. 0982775579 là dãy số đem lại ý nghĩa phong thủy rất đẹp không chỉ ở trong cuộc sống mà còn đối với sự nghiệp của người đang sở hữu cho bản thân những chữ số đó.

Đầu số 0982 của 0982775579 có nghĩa là gì:

Nếu như quí khách đã và đang trong quá trình mua cho bản thân sim số và quí khách đặc biệt để ý đến sim đẹp của mạng Viettel, đảm bảo quí khách không thể bỏ qua đầu sim số 0982 nổi trội này.
Tương đương chúng ta cũng rất có thể nhận ra, 098 là đđầu sim số đầu đời của mạng Viettel. Sở hữu đầu sim số này sẽ giúp quí khách tạo được dấu ấn chất lượng về sự vững trải, ổn định dài lâu. Hơn nữa, nếu như quí khách tìm hiểu về phong thủy, quí khách sẽ nhận ra rằng, đầu sim số này tiềm ẩn những ẩn ý phong thủy tuyệt vời.
Đầu tiên cần phải kể đến, đó là ẩn ý của cặp chữ số 0 và 9 được đứng cạnh nhau. Không phải vô cớ mà cặp chữ số này được chọn lựa là cặp chữ số đứng đầu của mọi số sim. Theo phong thủy, chữ số 0 là chữ số mở đầu, còn chữ số 9 là chữ số của thành tựu, của sự hoàn thành hoàn hảo. Hai con số này đứng cạnh nhau tương đương một lời nhấn mạnh rằng, chỉ muốn quí khách bước chân đi, chắc chắn rằng quí khách sẽ đạt được thành tựu như ý. Tiếp tục đến là con số 8 – con số nổi tiếng với ẩn ý về sự thành công mĩ mãn, đi lên không ngừng. Và cuối cùng là con số 2 – con số của tình yêu đôi lứa, của sự sum vầy, thắm thiết.
Sở hữu cho mình sim số 0982 không chỉ là quí khách đã và đang Sở hữu 1 chiếc sim số 0982 cổ với ẩn ý phong thủy nổi trội về sự đẩy mạnh vững trải cũng tương đương tài lộc đầy nhà, sim số 0982 còn đem tới cho quí khách nhiều ích lợi với những gói cước, dịch vụ cạnh tranh của mạng Viettel tin cậy. Khi kết ưng ý sim số 0982 này với các đuôi số sim phong thủy thì chắc chắn quí khách sẽ có được những chiếc sim hợp mệnh, hợp mệnh đầy ẩn ý và có giá trị.
Không những vậy, Sim số đẹp 0982775579 có đuôi 5579 đem lại ý nghĩa về sức mạnh quyền thế, nhấn mạnh địa vị của những ai có được Sim số đẹp này.

Với 0982775579,số đuôi 5579 có nghĩa là gì:

Sim số thần tài là một trong những sim phong thủy hợp mệnh được đam mê và săn lùng nhiều bởi các chuyên gia về sim phong thủy hợp mệnh. Đặc điểm của sim thần tài là mang tới thuận lợi và tiền tài cho các gia đình. Vì vậy, những sim số phong thủy thần tài luôn có mức giá khá cao và được rất nhiều người tìm kiếm cho mình.
Sim đuôi 5579 là một sim thần tài được và nhận xét khá cao do các chuyên gia, các nhà nghiên cứu về phong thủy nhận xét.
Sim số đẹp thần tài là sim số có tận cùng là 79 được gọi là sim số đẹp thần tài lớn. Ý nghĩa thần tài của cặp số này có lẽ khởi nguồn bằng ý nghĩa của các con số cấu thành nên nó và khởi nguồn bằng sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Số 7 là con số làm biểu tượng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn con số 9 hao hao lời tuyên bố về thành quả đạt được, về sự vĩnh cửu trường tồn. Con số 79 hao hao hình vòng cung về phía trước, biểu hiện của việc thu về những mỹ mãn, những thành quả đạt được. Với tất cả những điểm trên, thì con số 79 được coi là thần tài, giúp mang tới những thuận lợi và tài lộc cho con người.
Ngoài ý nghĩa về thần tài, sim thần tài đuôi 5579 còn có chất chứa cặp con số 55 – một cặp con số có ý nghĩa vô cùng to lớn về sự phát triển nảy nở. Con số 5 vốn là con số sinh. Người ta quan niệm rằng tất cả mọi vật trên thế giới đều được sinh ra do 5 yếu tố bí ẩn, tất cả vạn vật trên thế giới đều thuộc về 5 khoảng thời gian trong cuộc đời. Một con số 5 đã có ý nghĩa rất đẹp, 2 con số 5 đứng cạnh nhau càng góp phần khắc sâu thêm những tầng ý nghĩa đó nhiều hơn.
Từ một cái nhìn khái quát nhất, hoàn toàn có thể nhận xét rằng, sim đuôi 5579 không chỉ chứa đựng ý nghĩa về sự sống dồi dào, sự phát triển nảy nở, sum họp, đầy đặn, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn mang tới niềm vui sướng tột độ, tài lộc, của cải, thuận lợi và thịnh vượng phú quý đến cho các gia đình.
Đó là lý do tại sao quí khách hàng nên chọn lựa sim đuôi thần tài 5579 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của quí khách hàng.
Là một ở trong những chữ số được sở thích trên cộng đồng Sim số đẹp Việt Nam, Sim Viettel Thần Tài này hiện đang được đăng bán với giá niêm yết là 3,000,000đ tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội đang để nắm chi tiết hơn thông tin về Sim số đẹp tại hà nội, quí vị rất có thể liên lạc với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để rất có thể nhận được những chính sách cạnh tranh với những dịch vụ thấp nhất tại hà nội. Với đuôi là 5579 thì đây đúng là số điện thoại đáng để cho người sử dụng dùng để nâng cao tầm đẳng cấp của mình.


TAGS: