Tìm hiểu sim số đẹp đầu số 0124 của Vinaphone.

Đầu Sim 11 số 0124 của nhà mạng Vinaphone được người dùng yêu thích với những ý nghĩa vô cùng đặc biệt mang lại cho người dùng.

Nội dung chi tiết:

Giới thiệu đầu sim số đẹp 0124 Vinaphone

Sim đầu số 0124 là một loại sim số đẹp 11 số được cung cấp bởi nhà mạng Vinaphone, hiện là 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất cả nước và được rất nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu đầu sim 11 số 0124 của Vinaphone.

sim đầu số 0124 vinaphone

Nhiều người cho rằng sim 11 số là những số sim rác và không được coi trọng. Sim 11 số bị coi là sim rác bởi vì nó co nhiều con số vậy nên sẽ khó nhớ hơn so với sim 11 số, nhưng chính vì vậy mà chúng ta sẽ có cơ hội nhận được những chiếc sim có đuôi số đẹp và rất ấn tượng mang lại cho chủ sở hữu với những điều đặc biệt cới những ý nghĩa phong thủy và hình thức tuyệt đẹp mà lại có mức giá thành thấp hơn. Đó thực sự chính là một điều tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn cho mình.

Trong sim 0124 có chứa 2 số đầu là số 01 tượng trưng cho dòng sim 11 số với ý nghĩa mang lại sự thuận buồm xuôi gió, tiếp đó là con số 24, 2 còn số vô cùng đặc biệt.

Như con số 2, là ý nghĩa về sự cận kề, sum vầy, của đôi lứa. Số 4 là cấp số nhân của số 2, và mang cùng ý nghĩa.Hơn nữa, số 4 còn tượng trưng cho 4 phương trời. Do vậy, 24 – chúng là sự tương đồng và sum vầy hạnh phúc, dù ở bất cứ noi đâu.

Mua sim đầu số 0124 ở đâu?

Bạn có thể tìm mua cho mình những chiếc sim số đẹp đầu số 0124 tại các cửa hàng của Vinaphone gần nhất hoặc các trung tâm sim số đẹp  gần nhất để sở hữu cho mình chiếc sim số tuyệt vời này.

 

mua sim 0124 vinaphone ở đâu

 

Hiện tại, Simviphanoi.com đang là trung tâm sim số uy tín nhất Miền bắc với kho sim lớn, cung cấp hàng triệu những chiếc sim số đẹp. đến đây bạn có thể chọn cho mình chiếc sim số đẹp 0124 của Vinaphone và rất nhiều những chiếc sim số khác với những đầu số sim khác nhau của các nhà mạng.

Bạn có thể tham khảo thêm:

http://simviphanoi.com/noidung/ckeditor/ckfinder/files/images/muiten.gifCác loại sim số đẹp khác của nhà mạng Vinaphone.

Với đầu số sim đẹp, ý nghĩa, khối lương sim số lớn, các con số phong phú và đa dạng, hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp của Vinaphone với những ý nghĩa của những chiếc sim mang lại cho người sử dụng.

Nguồn: http://www.lichembe.com/


TAGS: