01219161444, Sim 01219161444 giá rẻ


01219161444 thuộc 1 loại Sim Tam Hoa có số đầu 0121 thuộc 1 loại Sim số đẹp được cung cấp ra cộng đồng bởi nhà mạng Mobifone là mạng hàng đầu Toàn Quốc và được rất nhiều người chọn sử dụng.

Ý nghĩa trong đầu số 0121 của 01219161444:

Điều mà quí vị đã và đang muốn chính là một sự mở đầu thuận lợi và thành công. Bạn đã và đang đắn đo có nên khởi đầu với điều gì để biến đổi cuộc sống của quí vị, ý nghĩa hơn, thú vị hơn. Mỗi ngày là một điều mới mẻ sẽ đến với quí vị khi quí vị sở hữu cho bản thân một sim đầu số đẹp 0121.
Sim đầu số đẹp 0121sim Mobifone 11 số – mạng được xem là cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt. Mobifone là 1 trong 3 mạng chiếm thị phần cao trên thị trường di động. Mobifone không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng “cao cấp” với ý kiến Các bạn là thượng đế, làm Các bạn hài lòng và thỏa mãn với các dịch vụ mình được hưởng, Mobifone còn liên tục đưa ra các dịch vụ và cơ bản phần nhiều những dịch vụ gia tăng đều “chất”, hợp với nhu cầu và đẳng cấp của lớp Các bạn của mình. Tại vì vậy, áp dụng sim đầu số 0121 này Các bạn vững chắc sẽ được tận hưởng những gói dịch vụ tuyệt vời mà Mobifone mang tới cho người áp dụng.
Cũng tựa những đầu số sim khác của Mobifone, 0121 là “khúc dạo đầu” cho các điều mới mẻ, tích cực. Các con số với các hàm ý không tương đồng nhau mang tới cho người có được nó sự tin tưởng, uy tín cao.
Con số 2 (mãi mãi): được tin là may mắn vì biểu tượng cho "có đôi có cặp”, bộc lộ sự cân đối âm - dương, kết hợp tạo thành Thái lưu, nguồn gốc của vạn vật.
Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) một ý nghĩa khác số 0 tượng trưng cho khởi nguyên của sinh linh... Tượng trưng cho sự vô cùng vô tận, cho pháp lực không giới hạn có thể làm biến đổi thế giới.
Dưới khía cạnh khoa học, chữ số 1 trong sim đầu số đẹp 0121 có vị trí vô cùng to lớn. Đó là tạo ra một điểm gọi là điểm Plăng, là điểm mở đầu (Plăng là tên nhà vật lý người Đức). Còn đối với lý thuyết Thần thánh phương Đông: khi thế gian hình thành, phải cần có một người đứng đầu cai quản muôn loài và chịu trách nhiệm bao bọc, che chở cho muôn loài. Chữ số 1 bộc lộ sự độc tôn, thống trị trong mọi con số hay còn gọi dưới nhiều cái tên : Nhất trụ kình thiên (Cột chống trời), Nhất long đăng vương (người đứng lên làm vua)...
Sim đầu số đẹp 0121 bộc lộ sự vững chắc, phát triển vững chắc, là sự chọn lựa tuyệt vời giúp quí vị tự tin cho các bước phát triển mới. Lựa sim đầu số đẹp 0121 còn là sự chọn lựa an toàn vì giá trị của sim tại hạn độ vừa phải, phù hợp với mọi Các bạn. Càng tuyệt vời hơn khi gắn kết đầu số sim 0121 để mở đầu những đuôi sim phong thủy hợp tuổi khác quí vị sẽ có được các chiếc sim số cực đẹp ưng ý mệnh và hợp với bản thân nhất, tương trợ mềm nhất trên con đường tới thành công trong cuộc sống.

Với 01219161444,đuôi số 444 mang ý nghĩa là gì:

01219161444 có đuôi là 444,Sim số tam hoa 4 - sim số Tam Quý là dòng sim số phong thủy có chứa đựng bộ tam quý bao gồm 3 con số 4 tại vị trí giữa hoặc là cuối sim số điện thoại.
Dòng sim số tam hoa là một ở trong số các dòng sim phong thủy hợp tuổi cơ bản mà quí vị dễ bắt gặp. Không quá khó để nhận biết các chiếc sim số tam hoa đẹp bởi ngay trong cái tên đã bộc lộ thế nào là một chiếc sim số tam hoa. Vậy, tại sao người ứng dụng lại ưa thích sử dụng sim số tam hoa? Trong quá trình tìm hiểu Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội nhận ra rằng sự ưa chuộng này không chỉ bởi chi phí, sự kết nối của các số mà quan trọng nhất chính là ẩn ý của nó trong phong thủy. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội tìm hiểu điều này ngay sau đây.
Sim tam quý 4 mang hàm ý là gì theo phong thủy?
Trong các dạng sim số Tam hoa , số 4 trong sim số Tam hoa 4 là con số linh thiêng theo khái niệm phương Đông, nội bật là người Việt. Tại vì đó, con số 4 được sử dụng rất nhiều làm tượng trưng cho các điều khẳng định. La bàn có 4 phương đông, tây, nam, bắc. Một năm có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Cấu tạo lên thế giới bao gồm 4 yếu tố đất, khí, lửa, nước. 4 thành phần của ngã là linh hồn, tinh thần, xác thể, tâm thể. Hình khối tứ diện được khởi nguồn từ 4 điểm. 4 chức năng của thực thể là tư duy lý luận, cảm xúc, cảm nhận, trực giác. Do vậy, sim số Tam hoa 4 mang lại rất nhiều hàm ý cho người có được số sim này trong tay.
Thông thường, đối với dòng sim số Tam hoa thì con số 4 không được ưa thích bởi theo khái niệm của người Châu Á, con số 4 được phát âm đồng âm với từ “tử” tuy thế sự tồn tại của con số 4 xây dựng nên sự hài hòa chung, điều này tương tự như có tương sinh thì cũng cần phải có tương khắc để xây dựng nên sự cân đối trong phong thủy.
Số 4 là con số gắn liền với tứ thần Trung Hoa (Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền vũ) hay tứ linh (Long, Ly, Quy, Phụng) bảo vệ bốn phương (Đông, Tây, Nam, Bắc) đem lại hòa bình, hạnh phúc và sự sống cho con người cũng như chống lại các thế lực xấu, những điềm không may mắn. Trong các ngày lễ đầu năm, mùng 4 là thời điểm đón tiếp các vị thần từ thiên đình về hạ giới, cầu phúc cho một năm mới an bình, thuận lợi và thành công trong công việc. Trong nghệ thuật, số 4 còn rất nổi tiếng gắn với biểu tượng hình ảnh tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai) là vẻ đẹp cổ xưa, bình dị nhất với con người Đông Phương.
Những điều mà con số 4 muốn gửi gắm tới những người sở hữu sim số Tam hoa 4 đó chính là sự kiên nhẫn, bền bỉ, dẻo dai để tiến hành nền móng vững bền nhất trong công việc hoặc là cho con đường đời mình. Số 4 tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc, viên mãn, bình an thông qua. Số 4 là được tạo lên từ 2 đôi. 2 là con số đẹp theo phong thủy, 2 cặp vững chắc sẽ mang lại sự thuận lợi, an bình và tốt lành.

Sở hữu cho bản thân một số điện thoại đẹp ở tại một địa điểm bán Sim số đẹp tin cậy thì bạn còn đợi gì nữa, nhanh tay sở hữu Sim số đẹp 01219161444 có mức giá trên cộng đồng là 700,000đ.


TAGS: