01239969868, Sim 01239969868


Sim Lộc Phát 01239969868 có đầu số điện thoại là 0123 của mạng Vinaphone,trước mắt chúng ta hãy tìm hiểu sơ qua về nét đẹp của đầu số 0123 nhé.

Ý nghĩa đầu số 0123 của 01239969868:

Gửi gắm những tâm tư, tình cảm, tâm trạng, những lời muốn nói qua điện thoại; Trao đổi, nói chuyện, chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. Có lẽ như đó là một nhu cầu không thể thiếu đối với giới trẻ. Hãy trải qua những giây phút đó với sim đầu 0123. Sim đầu 0123sim Vinaphone 11 số của mạng Vinaphone, được cung cấp do nhà mạng được ưa chuộng đứng đầu Việt Nam những năm vừa qua.
Số 0 - "tay trắng" (không có gì) một ý nghĩa khác số 0 tượng trưng cho khởi nguyên của sinh linh... Tượng trưng cho sự vô hình, cho năng lực vô biên để cải tạo thế giới.
Số 1 có nghĩa là “bền vững”, “nhất”, “độc”, “sinh”. Theo dân gian, con số 1 là nguồn gốc của tất cả sự biến hóa, là con số khởi đầu, đem tới 1 sự sống mới, cuộc đời mới.
Số 2 theo phong thủy sở hữu hàm nghĩa là “mãi mãi” được tin là đem tới may mắn bởi nó biểu trưng cho sự “có đôi có cặp”, biểu lộ cân bằng âm - dương, khởi nguyên của vạn vật.
Trong thuyết phong thủy, con số 3 sở hữu nghĩa là “tài”, có đặc trưng là hình ảnh kiềng 3 chân rất bền vững, không gì lay chuyển được. Người sở hữu chắc chắn rằng đây chính là con số đại diện cho tiền bạc, tài năng và may mắn. Những ai sở hữu con số này được xem là con người có nghị lực lớn và nội bật là tham vọng về công danh.
Đặc biệt hơn, với bộ sim đầu số tiến 0123 đằng trước biểu lộ sự tấn tới, thành đạt một cách chắc chắn, lâu bền.
Hãy sở hữu một trong những sim đầu 0123 để khám phá những trải nghiệm thú vị được cung cấp từ nhà mạng Vinaphone.

Số đuôi 9868 của 01239969868 có nghĩa như thế nào:

Những năm gần đây, cùng với sự hiện đại của công nghệ, kèm với đó sự bận rộn đòi hỏi mỗi cá nhân phải cần có sự nhanh nhạy, tận dụng thời gian mọi lúc mọi nơi, chính vì thế, mỗi người chúng ta sở hữu một số điện thoại để liên lạc và trao đổi thông tin với mọi người một cách nhanh chóng. Với những nhà buôn thành đạt hay những người làm ăn buôn bán thì họ thường hướng đến việc áp dụng sim lộc phát đuôi số đẹp để nhận được sự thuận lợi và tài lộc nhất. 1 trong số đó không thể không kể đến chiếc sim lộc phát đuôi 9868 nội bật được người dùng yêu thích. Cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội khám phá hàm ý phong thủy của sim lộc phát đuôi 9868 này ngay dưới đây:
Số 8: Một con số tâm ý “Phát” mà bất cứ cũng đang mong được có được, biết rằng con số 9 là con số đơn to tướng nhất nhưng con số 8 - với người phương Đông nó lại là con số quý chi phí nhất. Chúng ta cũng nhận ra điều nội bật hơn của sim lộc phát đuôi này bởi vì nó có sự kết phù hợp của hai chữ số 8 đứng cạnh nhau. Với một chữ số 8 ta hiểu đó là sự phát triển, đặt cạnh con số 6 nó là lộc phát. Vậy hai chữ số 8 cạnh nhau có tâm ý gì? Thật không sai nếu ta gọi nó là “Đại phát”.
Số 9 là một con số đẹp, đem tới niềm vui sướng, an bình và may mắn với phúc lộc, phú quý trường tồn, sự trường thọ và vẻ đẹp vĩnh cửu.
Số 6: theo phát âm tiếng Hán, con số 6 đọc là “Lục”, người phương Đông đi lễ, đi đền ai ai cũng cầu xin lộc, tài. Vì thế căn do đó, có được con số “Lộc” là đang mong được không dễ có được của mỗi người. Kết phù hợp với con số 8 tạo thành cặp "68" với tâm ý "lộc phát" là tâm ý đặc trưng xây dựng nên dòng sim lộc phát đuôi tuyệt vời này.
Sự kết phù hợp của 3 chữ số 9, 8, 6 xây dựng nên sim lộc phát đuôi 9868 mang tâm ý “Đại lộc phát” sẽ giúp cho chủ nhân của số điện thoại này luôn vượt qua mọi không phải dễ khăn, gặt hái được thật những giàu sang trong cuộc sống. Sim lộc phát 9868 hứa hẹn sẽ mang lại những tài lộc và thuận lợi giúp người có được số sim này trong tay chắc bước trên con đường tương lai.
Sim Lộc Phát Vinaphone 01239969868 là 1 Sim đẹp là một dạng Sim Lộc Phát được Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bán bao la trên thị trường với giá là 1,400,000đ, là địa chỉ uy tín cho những người mua Sim đẹp, Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là kho Sim số đẹp tin cậy luôn đảm bảo về tốt, dịch vụ và sự tận tâm ở trong chăm chút quí vị.


TAGS: