01264365078, Sim 01264365078


Sim Sim Độc giá rẻ, 01264365078 có số đầu 0126 đang được sự chào đón từ nhiều người yêu sim. Không chỉ vậy, chúng ta có thể thấy đây là số điện thoại của nhà mạng Mobifone là một trong số nhà mạng quy mô lớn nhất Toàn Quốc.

Số đầu 0126 của 01264365078 mang ý nghĩa gì:

Từ mấy năm trở lại đây, nhu cầu dùng sim độc, sim đẹp ngày càng trở nên phổ biến, mọi người mua cho bản thân sim số đẹp không chỉ là đang mong muốn được sở hữu một sim đẹp và phong thủy, đem đến sự suôn sẻ trong sự nghiệp, cuộc sống..., mà còn hoàn toàn có thể dùng nó nhằm phục vụ trong sự nghiệp làm ăn, thương mại cũng như những mối quan hệ trong xã hội. Chưa kể đến con số đuôi của sim mà đầu con số của sim cũng rất cấp thiết. Sim đầu 0126 là 1 trong những sim Mobifone được sự tin tưởng của các khách hàng bởi vì những ích lợi có được từ nó.
Đầu tiên phải nhắc đến, sim đầu 0126 là đầu sim số của mạng Mobifone – một nhà mạng luôn đưa đến cho khách hàng những tiện ích thiết thực.
Với sự kết hợp của hai con số 0 và 1 biến một chiếc sim số đẹp không chỉ đơn giản là tuyệt đẹp, dễ nhớ mà nó còn có hàm ý giúp cho quí khách hàng gặp điều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp.
Sim đầu 0126 gây được dấu ấn ngay tức thì với khách hàng bởi vì đầu sim số 012, các con số tiến lên theo thứ tự tăng dần thể hiện một sự tiến lên, phát triển chắc chắn. Tiếp sau đó, Số 6 trong Hán Ngữ bộc lộ sự giàu sang, sinh lợi và suôn sẻ. Tại vì đó, nó biến thành chữ số đem đến điềm lành và suôn sẻ. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Á Đông tại vì nó “nhân ba” suôn sẻ. Số 6 liên kết với nguyên tố Kim - nguyên tố tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu sang,phú quý. Số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ý nói không bị ngăn cấm,cản trở trên con đường tiến tới thành công, tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy nên người ta tin rằng con số 6 là một điềm lành, giống ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Cùng với sim đầu 0126 để cảm nhận một điều khác biệt, theo phương pháp riêng, khẳng định đẳng cấp của những con người muốn sự đột phá, thành công trong cuộc sống. Sim đầu 0126 khi kết hợp với đuôi số sim phong thủy hợp mệnh tuyệt đẹp sẽ làm tăng giá thành của những chiếc sim này. Hơn nữa, sim đầu số 0126 khởi nguồn cho những chiếc sim 11 con số của Mobi thường có giá thấp hơn so với sim 10 con số chính vì vậy đây là sự lựa chọn tuyệt vời và ưng ý cho quí khách hàng có ngân sách vừa phải.
Số sim 01264365078 có đuôi 365078, là Sim số Sim Độc năm tân mùi, rất có ngụ ý với những người có năm sinh hợp mạng với những con Sim số đuôi 365078. Không chỉ có ngụ ý là kỷ niệm là Sim Độc Sim số có đuôi 365078 cũng mang đến cho người sử dụng ngụ ý về sự suôn sẻ cũng như sự bình an trong đời sống.

Ý nghĩa đuôi số 365078 của 01264365078 là gì:

Sim số độc là dòng sim phong thủy đẹp chứa đựng các con số lạ, độc đáo với những cách lý giải không tương đồng nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như kiến thức của mỗi người mà những chiếc sim số này được người ứng dụng định nghĩa theo một hướng riêng. Nổi trội ở trong số dòng sim độc này là sim độc có đuôi số là 365078. Đây là Sim số độc vừa ý nghĩa, vừa nổi trội mà được số đông làm ăn, thương mại ưa chuộng và mua cho bản thân. Vậy, duyên do nào mà sim độc có đuôi số là 365078 lại được người sử dụng ưa chuộng đến vậy, cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội tham khảo điều này sau đây:
Số 3 (tam) chính là con số của sự thần bí, người ta thường ghép số 3 đi liền các yếu tố như Tam bảo (chính là Phật, Pháp, Tăng) hoặc là Tam giới (chính là Thiên giới, Ma giới, và Dương gian). Tam tài (ở tại đây ý nói Thiên, Địa, Nhân). Số 3 là con số mang đến thuận lợi và phát tài phát lộc cho mọi người.
Số 6 (lục) chỉ sự suôn sẻ: phiên âm tiếng Hán đồng nghĩa như "lộc", số này mang đến của cải rất lớn cho người sở hữu, khi viết chữ theo kiểu chữ Trung Quốc thì khi gần kết thúc là 1 nét cong vào, của cải sẽ ngày càng được chứa đựng vào chứ không đi ra khỏi nhà.
Trong dãy Sim độc 365078, số 5 là con số sinh, mang đến những điều bí hiểm huyền bí phải cần khám phá, cũng như ngũ hành tương sinh tương khắc. Bộ số 365 còn được ví như 356 ngày trong 1 năm, thể hiện 1 vòng tuần hoàn của vạn vật. Bộ số còn lại 078 lại có hàm nghĩa độc đáo đó là "không thất bát" vì cách đọc, phát âm của những con số này.
Số 7 ở tại đây là số của Phật giáo, mang đến quyền năng mạnh nhất của vụ trụ bao la, với tháng 7 (theo âm lịch) thì tất cả những linh hồn ở tại 2 giới (Thiên giới, Ma giới) đều trở về giới còn lại (Dương gian). Số 7 là đại diện của 7 sắc cầu vồng, của niềm tin cho cuộc sống.
Số 0 không chứa đựng hàm nghĩa gì nổi trội dù thế đây chính là con số khởi nguyên của vạn vật, của mọi con số, mọi thứ trên đời đều bắt nguồn từ con số 0. Kinh doanh, sự nghiệp để đạt được thành đạt thì đều bắt đầu từ những bước khởi đầu là con số 0. Có thể nói số 0 chính là rốn của vũ trụ.
Trong phong tục phương Đông, số 8 đại diện cho sự phát tài phát lộc, sức khỏe và suôn sẻ. Số 8 là số “phát”, được tin rằng là con số "phát lộc, phát tài", mang đến sự tài lộc cho bạn nhờ việc mang lại nhiều thuận lợi, cơ may cũng như tránh được điều không tốt. Theo người Trung Quốc, số 8 được soạn do 2 đường đều từ trên xuống trông như chiếc kèn loe ra, thể hiện con đường đời mỗi con người, có sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống.
Nhìn nhận theo góc độ khác với hướng nhìn một cách tổng quát Sim số độc đuôi 365078 chính là 1 năm có 365 ngày không bao giờ thất bát. Một con số mà bất cứ người thương mại đều mong được có được nó. Không thất bát 1 ngày nào mà cả năm lúc nào cũng phát triển, làm ăn thịnh vượng. Một sự độc đáo, tạo dấu ấn với những khách hàng làm ăn ngay từ những lần liên lạc đầu tiên.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình Sim số Sim Độc 01264365078 về cho mình. Hiện tại Sim đẹp 01264365078 được bán trên Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá là niêm yêu là 2,100,000 đồng. Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là địa chỉ cung cấp Sim của tất cả các nhà mạng trong Toàn Quốc luôn đảm bảo về tin cậy trước quí khách.


TAGS: