0903842006, Sim Năm Sinh 0903842006


Sim số đẹp 0903842006 là dòng Sim Năm Sinh, đem đến tiền lộc, phúc thọ cho người sử dụng. Sim có đầu số là 0903 thuộc mạng Mobifone, là mạng được đại đa số lựa dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Số đầu 0903 của 0903842006 mang nghĩa là gì:

Sim số 0903 là một đầu số sim đẹp, bởi nó bao gồm các số đầy hàm ý phong thủy tạo nên. Sim số 0903 luôn là sự lựa chọn ham chuộng của các quí vị vận dụng mạng Mobifone.
Chữ số 0 luôn làm biểu tượng cho sự khởi đầu. Chữ số 9 là số đích. 09 – hai số đứng cạnh nhau tương tự đang chỉ về một chặng đường từ điểm khởi đầu đến thành quả viên mãn. Tại vì số 9 làm biểu tượng cho đích đến, cho sự phú quý tài lộc cuối cùng – là thứ mọi người luôn hướng tới. Cặp 09 – đó là tóm gọn một quãng đường đi, cũng tương đương sự khẳng định rằng “đi là đến” của tất cả mọi người.
Nối theo chặng đường là số 0, lại là một câu chuyện kể về hành trình. Sau số 0 là con số 3 có ý nghĩa là “tài”, biểu tượng là hình dạng kiềng 3 chân vô cùng bền chắc, không gì lay động được. Nhiều người tin rằng đó là con số đại diện cho tiền bạc, năng lực và may mắn. Người sở hữu con số này được xem là con người có ý chí lớn và nổi trội là khát vọng về sự nghiệp. Đó là lý do vì sao số 0 và số 3 đứng bên nhau lại tạo nên một triển vọng về tương lai vĩ đại đến vậy.
Sim số 0903 làm biểu tượng cho tài vận may mắn, nếu mà các bạn kết hợp vận dụng lựa đuôi số đẹp tương tự đuôi số phát lộc, hay tam hoa, tứ quý, năm sinh thì quí khách hàng sẽ có được số sim đẹp và đẳng cấp nhất. Sim số 0903 thật sự là một ,i>sim Mobifone đẹp rất hợp với quí khách hàng mà quí khách hàng không thể bỏ lỡ.

Số đuôi 2006 của 0903842006 mang nghĩa là gì:

Trong mỗi người chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà chắc hẳn cả đời họ sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh. Bởi đấy là ngày mà họ có mặt ở trên trái đất này, đó là thời điểm đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một cách ghi nhớ riêng. Còn quí vị thì sao? Sẽ khá thú vị nếu mà chiếc sim điện thoại của quí vị có mang những chữ số trùng với năm sinh của quí vị đấy!
Đặc biệt, đối với những bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim đuôi năm sinh 2006 sẽ là sự chọn hoàn hảo.
Trước tiên, sở hữu cho mình sim đuôi năm sinh 2006 sẽ tạo một dấu ấn không quên đối với những người trong danh bạ của quí vị. Còn gì đặc biệt hơn chữ số các con số đuôi điện thoại trùng với năm sinh của quí vị! Một điều chắc chắn rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí vị, hay chữ số tuổi của quí vị đâu nhé! Các bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và học tập cũng đồng nghĩa những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim đuôi năm sinh 2006 này có mang ba chữ số 0,2 và 6 đều là những chữ số chẵn.
Con số 2 (mãi mãi): được xem là may mắn vì tượng trưng cho "có đôi có cặp”, biểu thị sự cân đối âm - dương, liên kết hình thành lên Thái lưu, nguồn gốc của thế giới. Số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu thị sự viên mãn được đầy ắp, công việc, hay học tập đều đạt thành tích tốt nhất, thỏa nguyện nhất.
Số 6 trong Hán Ngữ biểu thị sự giàu sang, sinh lợi và may mắn. Bởi đó, nó trở thành chữ số đem lại điềm lành và may mắn. Chữ số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Á Đông do nó “nhân ba” may mắn. Số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố làm biểu tượng cho tiền tài và sự giàu sang,phú quý. Số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ẩn ý nói không bị ngăn cấm,cản trở trên con đường tiến tới thành công, tới cuộc sống tươi đẹp hơn. Vì vậy người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm lành, tương đương ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Sim năm sinh 2006 vừa củng cố bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp mạng thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Vì vậy, lựa cho mình một sim đuôi năm sinh ưng ý với năm sinh của quí vị vừa biểu thị sự tinh tế mà còn hoàn toàn có thể đem lại cho quí vị sự may mắn và tài lộc.
Số Năm Sinh Mobifone 0903842006 hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim số đẹp Năm Sinh mà còn những hàm ý phong thủy của chữ số này đem đến. Bạn có nhu cầu mua 0903842006 có thể tham khảo tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá ít nhất.


TAGS: