0948689786, Sim 0948689786


0948689786 là Sim số đẹp có đầu 0948 của nhà mạng Vinaphone,và đây cũng là loại Sim Lộc Phát với đầu số được đại đa số sở thích, ta hãy tìm hiểu sơ qua về nét đẹp của đầu số 0948 nhé.

Ý nghĩa trong đầu số 0948 của 0948689786:

Đầu số 0948 là sim Vinaphone – một trong ba nhà mạng chiếm thị phần lớn nhất trên toàn quốc. Bởi vậy, đầu sim số này mang tới sự tin tưởng, bền vững và đáng yên lòng cho người vận dụng. Đầu chữ số 0948 chính là thể hiện cho nội dung quẻ lập nghiệp hưng gia, lập nghiệp và gia đình sẽ hưng thịnh dần lên.
Tựa các đầu số khác, đầu số 0948 Vinaphone bắt đầu bằng chữ số 0 và tiếp đến chữ số 9, tựa làm biểu tượng của sự khởi đầu trống vắng và sự kết thúc kiêm toàn.
Nối đó là chữ số 4 – chữ số tứ. Số này, theo tâm niệm của người xưa, thường đem lại các điềm lành và niềm vui tột cùng cũng tựa sự tụ họp, sum vầy. Còn chữ số 4 còn là làm biểu tượng của sự bắt đầu của các mối quan hệ. Nối tiếp đến là con số 8. Đây là một con số đã quá phổ biến đối với các người có hiểu biết hoặc các chuyên gia về sim đẹp những năm gần đây.
Số 8 trong đầu số 0948 đem lại cho con người ta niềm tin về một tương lai các tài lộc và sự thành công trong cuộc sống. Số 8 với hình dáng đầy đặn, tròn trĩnh, đó là làm biểu tượng của sự đủ đầy, sung túc, không còn lo lắng về vật chất hay lo sợ thất bại. Nói một cách khác, chữ số 8 là con số của hoàn mỹ, may mắn cho người sử dụng.
Tất cả các con số trên ghép với nhau làm nên sự kỳ diệu và hàm ý vô cùng của đầu chữ số này. Không chỉ có vậy, khi vận dụng đầu sim số 0948 của Vinaphone Khách hàng còn được vận dụng tất cả các gói cước ưu đãi và dịch vụ nhân tiện ích đi kèm của nhà mạng này.
Sim có đuôi 9786 , tuy đây là những con số rời rạc, không giống nhau nhưng khi ghép lại thiên ý của những con số này thì lại đem đến cho người sử dụng điều rất đẹp, rất đặc biệt đó chính là thiên ý của may mắn trong đời sống, phú quý tài lộc trên bước tiến của công việc công danh.

Với 0948689786,đuôi số 9786 có nghĩa như thế nào:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các thay đổi tích cực về mọi mặt. Người ta quan tâm tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại giống như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số điện thoại hiện nay không đơn thuần chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu chọn số sim với các tiêu chí cao hơn nhằm đem lại thuận lợi cho họ. Sim số đem lại tài vận và thuận lợi cho người dùng. Và 1 trong số sim số đẹp đó không thể không kể đến sim lộc phát đuôi 9786. Sim lộc phát đuôi 9786 là sim phong thủy nội bật và hàm ý đem tới những tài lộc cho người dùng.
Theo tâm niệm của người phương Đông, mỗi số đều có các hàm ý riêng và đem lại các điểm khác lạ, khác biệt. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội khám phá hàm ý phong thủy của sim số đẹp lộc phát này.
- Con số 8con số 6 là hai số có hàm ý nội bật mà ai cũng đã từng ít những được nghe về nó. Lục giác và bát giác là các hình khối bền vững, hẳn mọi người lưu ý sẽ cảm thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, tại vì vậy mà gió giông cũng cực kỳ khó hoàn toàn có thể phá hỏng một tổ ấm áp bé nhỏ của loài ong. Con số 8con số 6 đứng cạnh nhau còn làm nên hàm ý là Phát Lộc - điều mà ai cũng trông là hàm ý cấu thành chính vì thế dòng sim lộc phát đuôi phong thủy đặc thù.
- Con số 9 là con số vĩ đại nhất trong dãy con số tượng trưng cho sự vững trải, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Số 7 là con số có hàm nghĩa to lớn vì theo đạo Phật, đây là con số có quyền lực mạnh nhất của mặt trời. Trong truyền thuyết Á Đông cho rằng thế giới có 7 mặt trời xoay quanh và chiếu sáng, có 7 bầu trời, cầu vồng 7 sắc tạo nên ấn tượng mạnh mẽ của số 7. Số 7 đem tới sự sống cho thế giới, đem tới ánh sáng và niềm hy vọng cho loài người. Theo khái niệm Trung Hoa, số 7 được tin là số thuận lợi bởi khi nó được phiên âm bằng tiếng Trung thì đồng nghĩa với 2 chữ của tiếng Anh là “hồi sinh” và “cuộc sống”. Nó còn là đại diện của sự gắn kết, là biểu hiện cho một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì số 7 là “thất” được đọc là “phất” chất chứa hàm nghĩa sự tiến lên.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi số đã có một hàm ý nội bật, chính vì thế khi bốn số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim phát lộc 9786 = "trường cửu phát lộc" - có hàm ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim số này giúp họ phát triển, phát lộc vững trải, lâu dài, và dĩ nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Sim Lộc Phát Vinaphone 0948689786 kì thật là con số đáng để cho người sử dụng chọn lựa bởi những điều tốt lành mà nó đem đến, Sim được phân phối bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với mức giá là 1,200,000đ đây là kho Sim tin cậy và có hiệu quả dịch vụ tốt, bảo đảm cho bạn.


TAGS: