0966429768, Sim 0966429768


Sim đẹp 0966429768 là Sim số có đầu 0966 của mạng Viettel,và đây cũng là loại Sim số đẹp Lộc Phát với đầu số được đại đa số mê say, cùng tìm hiểu sơ qua nét đẹp của đầu số 0966 nhé.

Ẩn ý trong đầu số 0966 của 0966429768:

Công cuộc mua cho bản thân đầu chữ số đẹp vẫn luôn là mối quan tâm đứng đầu của các cá nhân nói chúng và của các chuyên gia về sim chữ số đẹp nói riêng. Và sim đầu số đẹp 0966 là một đầu chữ số nổi trội được săn lùng những bởi các đối tượng có kiến thức chuyên sâu này.
Đầu số sim 0966 được cấu thành bởi bộ ba Số quyền lực: 0, 6, 9. Bộ ba chữ số này không chỉ tượng trưng cho sức mạnh và sự đồng đều, mà tự thân chúng còn chứa đựng những hàm ý phong thủy mạnh mẽ. Số 0 là Số khởi nguyên, Số bắt đầu và cũng là Số cuối cùng được phát hiện trong dãy các chữ số. Có Số 0, dãy chữ số có thể kéo dài bất tận. Đó là lý do vì sao chữ số 0 luôn được coi là khởi đầu hoàn hảo. Số 6 là Số lộc. Số 9 là Số kết quả, là Số của sự vĩnh hằng. Người ta thường cho rằng, khi hai Số này đứng cạnh nhau, sẽ xây dựng nên tài lộc, may mắn và phát tài phát lộc kéo dài vô tận. Bởi vậy, khi cảm thấy hai chữ số này đứng cạnh nhau, bạn không thể tảng lờ.
Một chi tiết cần chú ý khác: 2 Số 6 đứng cạnh nhau. Tài lộc gấp đôi, vạn sự đề huề. Duyên do gì khiến bạn còn lần khần mà chưa mua cho bản thân ngay đầu chữ số vô cùng hàm ý này?
sim số Viettel một ở trong số các nhà mạng to và uy tín nhất Từ những năm trở lại đây, sẽ mang tới cho bạn những may mắn, may mắn cũng hao hao được hưởng thụ các tiện ích tuyệt vời mà nhà mạng này cung cấp.

Với 0966429768,của đuôi số 9768 mang ý nghĩa như thế nào:

Sim đẹp có số đuôi 9768, Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các biến đổi tích cực về mọi mặt. Người ta để ý tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số điện thoại ngày nay không đơn giản chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu chọn số điện thoại với các tiêu chí cao hơn nhằm đem đến thuận lợi cho họ. Sim số đẹp đem đến tài vận và thuận lợi cho bạn. Và 1 trong số sim đẹp đó không thể không kể đến sim lộc phát 9768. Sim phát lộc 9768 là sim phong thủy đặc biệt và ngụ ý đem lại nhiều tài lộc cho bạn.
Theo tâm niệm của người phương Đông, mỗi con số đều có các ngụ ý riêng và đem đến các điểm khác lạ, khác biệt. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phát kiến ngụ ý phong thủy của sim lộc phát này.
- Số 8số 6 là hai con số có ngụ ý đặc biệt mà ai cũng đã từng ít nhiều được nghe về nó. Lục giác và bát giác là các hình khối vững chắc, hẳn mọi người cẩn thận sẽ thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, vì thế vậy mà gió giông cũng cực kỳ khó hoàn toàn có thể phá hỏng một tổ ấm cúng bé nhỏ của loài ong. Số 8số 6 đứng cạnh nhau "68" còn làm nên ngụ ý là Lộc Phát - điều mà ai cũng hi vọng là ngụ ý cấu thành chính vì thế dòng sim lộc phát phong thủy đặc điểm.
- Số 9 là con số vĩ đại nhất trong dãy số đại diện cho sự vững trải, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Số 7 biểu tượng cho 7 yếu tố tạo ra thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Hơn nữa, Số 7 còn là biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Thể hiện ý nghĩa mang tới sự sống cho thế giới, đem lại ánh sáng, niềm hy vọng cũng như sự thành công.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi con số đã có một ngụ ý đặc biệt, chính vì thế khi bốn con số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim đuôi lộc phát 9768 = "trường cửu lộc phát" - có ngụ ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim số này giúp họ xây dựng, phát lộc vững trải, lâu dài, và đương nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Sim Lộc Phát Viettel 0966429768 kì tình là số đáng để cho người sử dụng chọn lựa bởi những điều tốt lành mà nó đem lại, Sim được cung cấp bởi kho Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá là 1,300,000đ đây là kho Sim uy tín và có hiệu quả dịch vụ tốt, đảm bảo cho quí vị. Được sở hữu một chiếc Sim số giá rẻ, có ngụ ý đặc biệt lại được hưởng dịch vụ tốt, an tâm, đảm bảo thì đây chính là sự chọn lựa thấp nhất cho chiếc điện thoại yêu của bạn.


TAGS: