0981032006, Sim Năm Sinh 0981032006


Là loại Sim Năm Sinh có số đầu 098 được đại đa số dùng mê say, được phân phối bởi mạng Viettel, Sim số 0981032006 này mang ở trong đến cho người sử dụng những ngụ ý mang đến sự thuận lợi và tài lộc cho bạn.

Ẩn ý đầu số 098 của 0981032006:

Trong các đầu sim số đang ngày càng phát triển trên thị trường giờ đây, các đầu số sim 098 vẫn là các đầu sim số được tin rằng chọn lựa nhiều nhất. Chúng ta có thể bỏ chút thời gian cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phân tích vì sao đầu số sim này lại được yêu thích nhiều đến vậy, và cùng tìm hiểu xem có nên mua cho mình một chiếc sim đầu số 098 thật đẹp và “chất” hay không.
Đầu tiên, sim số 098 thuộc nhà mạng Viettel, một trong 3 nhà mạng mạnh nhất nước ta với sự ổn định đường truyền cao và chất lượng dịch vụ tốt. Chọn lựa sim Viettel này, bạn sẽ không còn phải lo mất sóng, mất tín hiệu hay lo rằng bắt nối kém với các người dùng khác mạng Viettel.
Thứ hai, sim đầu 098 mang hàm nghĩa phong thủy rất lớn.
Theo quan niệm của ông cha ta ngày xưa và được truyền đến ngày nay, con số 09 làm biểu tượng cho con trâu – một hình ảnh khỏe mạnh và tạo ra nhiều giá trị quý giá trong cuộc sống. Con trâu rất cấp bách với người nông dân xưa kia, cũng tương tự tầm quan trọng của một chiếc sim điện thoại đẹp đối với những doanh nhân những năm trở lại đây. Do vậy, việc đặt 09 lên đầu số điện thoại hẳn nhiên đã được tìm hiểu và định trước từ lâu.
Tiếp đó, con số 8 là số “phát”, giúp chủ sở hữu số sim này ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn phát đạt cũng như chống lại được các điều không tốt, rủi ro.
Cuối cùng, sim số 098 sẽ giúp bạn sở hữu được 1 chiếc sim 10 số Viettel. Điều này sẽ giúp làm tăng uy tín và sự tin cậy của khách hàng đối với bạn nhiều hơn. Hãy lựa chọn sim đầu 098, và bạn sẽ thấy nhiều điều tuyệt vời được khám phá từ con số này.

Ẩn ý của số đuôi 2006 của 0981032006:

Sim số đẹp 0981032006 có 2006, Trong mỗi người, ai cũng có một ngày tháng năm mà chắc hẳn cả đời họ sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh. Tại vì đấy là ngày mà họ có mặt ở tại trên trái đất này, đó là mốc đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn các bạn thì sao? Sẽ khá thú vị nếu chiếc sim điện thoại của các bạn có chứa đựng các con số trùng với năm sinh của các bạn đấy!
Nội bật, đối với các bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim đuôi năm sinh 2006 sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.
Trước hết, sở hữu sim đuôi năm sinh 2006 sẽ tạo một ấn tượng không quên đối với mọi người trong danh bạ của các bạn. Còn gì độc đáo hơn chữ số các con số đuôi điện thoại trùng với năm sinh của các bạn! Một điều đảm bảo rằng sẽ không ai quên năm sinh của các bạn, hay chữ số tuổi của các bạn đâu nhé! Quí khách sẽ thấy tự tin hơn, gặp nhiều suôn sẻ hơn trong cuộc sống và học tập cũng như những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim đuôi năm sinh 2006 này có chứa đựng ba chữ số 0,2 và 6 đều là các con số chẵn.
Con số 6 trong Hán Ngữ biểu lộ sự giàu sang, sinh lợi và suôn sẻ. Tại vì đó, nó trở thành con số đem tới điềm lành và suôn sẻ. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Á Đông bởi vì nó “nhân ba” suôn sẻ. Con số 6 liên kết với nguyên tố Kim - nguyên tố tượng trưng cho tài lộc và sự giàu sang,phú quý. Con số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ý nói không bị ngăn trở,cản trở trên con đường vươn tới thành công trong sự nghiệp, tới cuộc sống tươi đẹp hơn. Chính vì vậy người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm tốt, tựa ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Số 2 (mãi mãi): được xem là suôn sẻ tại vì biểu tượng cho "có đôi có cặp”, biểu lộ sự cân bằng âm - dương, liên hệ hình thành lên Thái lưu, nguồn gốc của vạn vật. Con số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu lộ sự viên mãn được tròn trịa, công việc, hay học tập đều đạt thành tích tuyệt vời nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim năm sinh 2006 vừa nhấn mạnh bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp mệnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chính vì vậy, chọn cho mình một sim đuôi năm sinh phù hợp với năm sinh của các bạn vừa biểu lộ sự tinh tế mà còn hoàn toàn có thể đem tới cho các bạn sự suôn sẻ và tài lộc.
Từ mấy năm trở lại đây số 0981032006 được rao bán trên thị trường Sim đẹp Việt Nam và ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, 0981032006 được bán với giá 2,100,000đ, Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là địa chỉ bán sim tin cậy nhất thời gian này, bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không sở hữu cho bản thân 0981032006 hoặc bất kỳ 1 Sim đẹp khác ở đây.


TAGS: