Bùng nổ chương trính khuyến mãi tháng 7 của G-Mobile

Chào đón cái nắng của mùa hè tháng 7, nhà mạng G-Mobile đã Bùng nổ chương trính khuyến mãi tháng 7 của G-Mobile nhằm tri ân khách hàng của nhà mạng G-Mobile, đồng thời cũng là món quà dành cho cá khách hàng với chường trình chào hè vô cùng hấp dẫn.

Nội dung tóm tắt:

Giới thiệu về nhà mạng G-Mobile

Thương hiệu Gmobile với khẩu hiệu “Nghĩ mới - Làm mới” tiếp tục khẳng định cam kết của GTel Mobile JSC trong việc luôn cung cấp các dịch vụ viễn thông có giá trị với người tiêu dùng tại Việt Nam. Hơn thế nữa, “Nghĩ mới – Làm mới” là phương châm để chúng tôi tiếp tục phát triển các sản phẩm, gói cước và dịch vụ phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

giới thiệu về nhà mạng G-Mobile

Từng để lại những dấu ấn trên thị trường viễn thông nội địa với các gói cước Big Zero, Tỷ phú ...đã được hàng triệu người tiêu dùng Việt nam yêu mến, Gmobile đang và sẽ luôn tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và làm mới các sản phẩm, dịch vụ của mình. Ở Gmobile, chúng tôi ý thức rằng, từ những thứ tưởng như rất cũ và rất quen thuộc, chúng tôi cũng cần làm cho nó tươi mới với sức sống mới qua đó mang lại các giá trị mới, tinh thần mới cho các sản phẩm của mình nhằm mục đích phục vụ cộng đồng.

“Nghĩ mới – Làm mới” vừa là động cơ, vừa là mục tiêu mà Gmobile luôn hướng tới để các sản phẩm dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng triệu người tiêu dùng Việt nam.

Chọn ngay: Những loại sim số đẹp giá rẻ 10,11 số của nhà mạng G-Mobile

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của G-Mobile

chương trình khuyến mãi của G-Mobile

  • Nạp tiền vào ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần để được hưởng ưu đãi cùng Gmobile
  • Nạp tiền vào mỗi thứ 3 và thứ 6 hàng tuần từ 01/7/2016 đến hết ngày 31/07/2016, quý khách sẽ được tặng lên đến 100% giá trị thẻ nạp.

- Tặng 100% giá trị nạp tiền cho mỗi lần nạp từ 200.000 đồng trở lên.

- Tặng 50% cho mỗi lần nạp từ 40.000đ đến 199.000đ.
- Tặng 25% cho các lần nạp dưới 40.000đ.

Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản phụ. Tài khoản phụ do nạp tiền sẽ được sử dụng cho tất cả các dịch vụ của Gmobile, trừ các cuộc gọi và tin nhắn quốc tế, dịch vụ chuyển vùng quốc tế, dịch vụ đầu số, dịch vụ nhạc chờ Koolring.

Lưu ý: Chương trình áp dụng cho các gói cước trừ Big&Kool, BigSave, B99 và GO

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với những món quà khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng G-Mobile.

Chúc các bạn dùng sim G-Mobile may mắn.

Nguồn: http://www.lichembe.com/


TAGS: