Sim 01217365078, 01217365078 giá rẻ


Thuộc loại Sim số giá rẻsố đầu 0121, Sim 01217365078 được cung cấp ra thị trường Sim số từ nhà mạng Mobifone, là 1 ở trong những mạng quy mô hàng đầu Việt Nam.

Số đầu 0121 của 01217365078 có nghĩa là gì:

Điều mà khách hàng đang cần chính là một sự mở đầu suôn sẻ và thành công. Quí khách đang đắn đo nên bắt đầu với điều gì để thay đổi cuộc sống của khách hàng, ý nghĩa hơn, thú vị hơn. Mỗi ngày là một điều mới mẻ sẽ đến với khách hàng khi khách hàng sở hữu một sim đầu số đẹp 0121.
Sim đầu số đẹp 0121sim số đẹp 11 số thuộc nhà mạng Mobifone – nhà mạng được xem là cung cấp sản phẩm dịch vụ hiệu quả. Mobifone là 1 trong 3 nhà mạng chiếm thị phần cao trên thị trường di động. Mobifone không ngừng cải tiến, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng “cao cấp” với ý kiến Quí khách là thượng đế, làm Quí khách hài lòng và thỏa mãn với các dịch vụ mình được hưởng, Mobifone còn liên tục sáng tạo ra các dịch vụ và cơ bản phần lớn các dịch vụ gia tăng đều “chất”, hợp với nhu cầu và đẳng cấp của lớp Quí khách của mình. Tại vì vậy, áp dụng sim đầu 0121 này Quí khách chắc chắn sẽ được tận hưởng các gói dịch vụ tuyệt vời mà Mobifone mang tới cho người dùng.
Cũng tương tự các đầu số khác của Mobifone, 0121 là “khúc dạo đầu” cho các điều mới mẻ, tích cực. Những chữ số với các hàm ý không tương đồng nhau mang tới cho người có được nó sự tin tưởng, uy tín cao.
Số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 hàm nghĩa khác biệt số 0 biểu tượng cho khởi nguyên của muôn loài, cây cối... Biểu trưng cho sự vô hạn, cho pháp lực vô hạn có thể làm biến đổi thế giới.
Số 2 (mãi mãi): được xem là may mắn bởi vì đại diện cho "có đôi có cặp”, bộc lộ sự cân bằng âm - dương, liên hệ hình thành Thái lưu, nguồn gốc của thế giới.
Theo góc độ khoa học, số 1 trong sim đầu số đẹp 0121 có vị trí vô cùng to lớn. Đó là hình thành một điểm gọi là điểm Plăng, là điểm mở đầu (Plăng là tên nhà vật lý người Đức). Còn đối với lý thuyết Thần thánh phương Đông: khi thế gian hình thành, phải cần có một người hàng đầu cai quản muôn loài và chịu trách nhiệm bao bọc, bênh vực cho muôn loài. Số 1 bộc lộ sự độc tôn, thống trị trong mọi chữ số hay còn gọi dưới các cái tên : Nhất trụ kình thiên (Cột chống trời), Nhất long đăng vương (người đứng lên làm vua)...
Sim đầu số đẹp 0121 bộc lộ sự chắc chắn, phát triển vững chắc, là sự lựa chọn tuyệt vời giúp khách hàng tự tin cho các bước tiến mới. Chọn lựa sim Mobifone này còn là sự lựa chọn an toàn bởi vì giá thành của sim tại mức độ vừa phải, phù hợp với mọi Quí khách. Càng tuyệt vời hơn khi gắn kết đầu số 0121 để mở đầu các đuôi sim phong thủy hợp mệnh khác khách hàng sẽ có được các chiếc sim số cực đẹp phù hợp mệnh và hợp với bản thân nhất, tương trợ tốt nhất trên con đường tới phát đạt.
Sim đẹp 01217365078 có đuôi 365078 là Sim Sim Độc của Mobifone là số đem đến nhiều hàm ý cho những ai có được nó ở trong tay số điện thoại này.

Đuôi số 365078 của 01217365078 có nghĩa là gì:

Sim số đẹp độc là dòng sim số đẹp chứa những con số lạ, độc đáo với những phương pháp lý giải khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như kiến thức của mỗi người mà những chiếc sim số này được người vận dụng định nghĩa theo một hướng riêng. Nổi bật trong số dòng sim độc này là sim độc đuôi là 365078. Đây là Sim số đẹp độc vừa ý nghĩa, vừa nội bật mà được rất nhiều người làm ăn, buôn bán ưa chuộng và tìm. Vậy, căn do nào mà sim độc đuôi là 365078 lại được đa số người dùng yêu thích đến vậy, cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội tham khảo điều này dưới đây:
Số 3 (tam) chính là con số của sự huyền bí, mọi người thường ghép số 3 đi liền những yếu tố như Tam bảo (chính là Phật, Pháp, Tăng) hoặc là Tam giới (chính là Thiên giới, Ma giới, và Dương gian). Tam tài (ở đây ý nói Thiên, Địa, Nhân). Số 3 là con số đem đến thuận lợi và phúc lộc cho mọi người.
Số 6 (lục) chỉ sự suôn sẻ: phiên âm tiếng Hán đồng nghĩa như "lộc", số này đem đến của cải rất lớn cho người sở hữu, khi viết chữ theo kiểu chữ trung hoa thì khi gần kết thúc là 1 nét cong vào, của cải sẽ ngày càng được chứa đựng vào chứ không chảy ra khỏi nhà.
Trong dãy Sim số đẹp độc đáo 365078, số 5 là con số sinh, đem đến những điều bí hiểm huyền bí phải cần khám phá, cũng như ngũ hành tương sinh tương khắc. Bộ số 365 còn được ví như 356 ngày trong 1 năm, bộc lộ 1 vòng tuần hoàn của vạn vật. Bộ số còn lại 078 lại có ý nghĩa độc đáo đó là "không thất bát" tại vì phương pháp đọc, phát âm của những con số này.
Số 7 ở đây là số của Phật pháp, đem đến quyền năng mạnh nhất của vụ trụ bát ngát, với tháng 7 (theo âm lịch) thì tất cả những linh hồn ở 2 giới (Thiên giới, Ma giới) đều trở về giới còn lại (Dương gian). Số 7 là đại diện của 7 sắc cầu vồng, của niềm tin cho cuộc sống.
Số 0 không chứa đựng ý nghĩa gì nội bật dù vậy đây chính là con số khởi nguồn của vạn vật, của mọi con số, mọi thứ trên đời đều bắt nguồn từ con số 0. Thương mại, sự nghiệp để đi đến thành công thì đều bắt nguồn từ những bước khởi đầu là con số 0. Có thể nói số 0 chính là rốn của vũ trụ.
Theo phong thủy Á Đông, số 8 là biểu tượng cho sự thành công trong công việc, sức khỏe và suôn sẻ. Số 8 là số “phát”, được cho là con số "phát lộc, phát tài", đem đến sự giàu sang cho bạn nhờ việc mang lại nhiều vận may, cơ hội cũng như bỏ qua được điềm không may mắn. Theo người Trung Quốc, số 8 được thảo bởi hai đường đều từ trên xuống nhìn như chiếc kèn loe ra, bộc lộ đường đời mỗi người, có sự phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống.
Xem xét theo góc độ khác với cách nhìn một cách tổng quát Sim số đẹp độc đuôi 365078 chính là 1 năm có 365 ngày không bao giờ thất bát. Một con số mà bất cứ một ai kinh doanh đều muốn có được nó. Không thất bát 1 ngày nào mà cả năm lúc nào cũng đi lên, làm ăn phát đạt. Một sự độc đáo, tạo ấn tượng với những đối tác làm ăn ngay từ những lần liên lạc đầu tiên.

Sở hữu cho bản thân chiếc Sim đẹp 01217365078 với một dãy số được cấu tạo bởi những số đẹp và đem đến cho bạn hàm ý thuận lợi về tiền tài cũng như công danh công việc như vậy thật quả là điều tuyệt với. Hãy đến với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là công ty tin cậy nhất những năm vừa qua và luôn cam đoan tin cậy và chất lượng. Nhanh tay để sở hữu số sim 01217365078 với hàm ý thật đẹp ở địa chỉ tin cậy và chất lượng.
Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội chúc quí khách hàng chọn được số điện thoại đẹp và ưng ý.


TAGS: