Sim 01665771997, 01665771997 giá rẻ


Sim số đẹp Năm Sinhsố đầu 0166 là Sim số đẹp của nhà mạng Viettel đưa ra cộng đồng, 01665771997 là nhà mạng được đại đa số say mê và là một ở trong ba nhà mạng lớn nhất Toàn Quốc về hiệu quả cũng như dịch vụ.

Ẩn ý trong đầu số 0166 của 01665771997 là gì:

Đầu sim số 0166 - Đặc trưng sim đầu số 0166
Chúng ta vẫn thường cho rằng, sim số đẹp chỉ chọn lựa theo đuôi số, hay chọn lựa theo cả đầu con số? Tại vì suy cho cùng, đầu số là của những nhà mạng chọn lựa, có thể như nhau, cần chú ý là đuôi số, do nó biểu lộ sự khác biệt. Tuy vậy, sim đầu số 0166 thuộc kho sim 11 số của Viettel luôn không được chú ý, đặt đúng vị trí của nó. Liệu quan niệm bạn đã hoàn toàn đúng chưa?
Khi chọn lựa đầu sim số, những nhà mạng chắc chắn cũng đã tìm hiểu về những ý nghĩa phong thủy của nó. Bởi vì vậy, Quí vị chắc chắn có thể yên tâm về ý nghĩa và phong thủy đẹp của những đầu sim số thuộc những nhà mạng lớn như Viettel.
Đầu sim số 0166đầu sim số của viettel – một đầu sim số khá đẹp và được đánh giá cao bậc nhất trong những đầu sim số. Gọi là đầu sim số đẹp, do đầu sim số này chất chứa những số với những ý nghĩa phong thủy đẹp.
Trước mắt là số 0. Quí vị có bao giờ hỏi lý do vì sao tất cả những số điện thoại của những nhà mạng đều khởi nguồn từ số 0? Tại vì đây là số biểu trưng cho sự khởi nguồn. Để đẩy mạnh, cần phải có khởi nguồn. Mà khởi nguồn là số 0 mới là khởi nguồn vững chắc và có thể xây dựng mạnh mẽ lâu dài.
nối theo, Con số 1 mang hàm nghĩa là “vững bền”, “nhất”, “độc”, “sinh”. Trong dân gian, số 1 là nguồn gốc của tất cả mọi sự biến hóa, là số khởi đầu, mang lại 1 sức sống mới, cuộc đời mới.
Cuối cùng là hai số 6. Con số 6 là con số của may mắn và tài lộc. Con số 6 là số “lộc” được thảo bằng 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số suôn sẻ trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Hơn nữa, hình lục giác còn được nhận định là khối vững chắc nhất. Bởi thế, Con số 6 còn là biểu tượng cho sự chắc chắn, mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Vì đó, đây là một số được chờ mong và được hi vọng nhiều nhất. Trong trường hợp này, 2 số 6 xuất hiện, muốn ám chỉ rằng "lộc" nhân đôi, tiền tài nhân đôi, mọi thứ tốt đẹp đều nhân đôi. Đây là điều, hiển nhiên, tất cả mọi người đều ưa chuộng và mong rằng có được.
Vậy mới nói, Viettel có được đầu sim số đẹp 0166, đầu sim số này góp phần tạo suôn sẻ cho những số phía sau hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình. Sim số đẹp Viettel luôn là sự lựa chọn tin cậy của đa số người dùng không chỉ bởi ý nghĩa đặc trưng mà còn bởi chất lượng dịch vụ và gói cước khuyến mại, ưu đãi của nhà mạng này.
Sim đẹp 01665771997 là dãy số sim đẹp được cấu tạo từ những chữ số vô cùng nổi trội là tập hợp những số đẹp và có đuôi Năm Sinh 1997 dành cho những người hợp mệnh hay có 1 mê say với đuôi 1997 này. Không chỉ vậy Sim số đẹp Năm Sinh 1997 01665771997 đem lại cho người sử dụng sự thuận lợi và phát tài phát lộc ở trong cuộc sống.

Đuôi số 1997 của 01665771997 mang nghĩa gì:

Sim năm sinh đuôi 1997 là một dạng sim năm sinh hay sim số đẹp phong thủy có bộ đuôi số là 1997 hoặc bộ đuôi số là ngày tháng năm sinh của những ai sinh năm 1997.
Theo âm dương ngũ hành, những con số của dải số đuôi 1997 thuộc dòng Sim năm sinh số đẹp Đinh Sửu 1997 được giải thích như sau:
Tìm hiểu hàm ý các con số nằm trong sim đuôi năm sinh 1997!!!
- Con số 9 là số cao nhất của dãy số tự nhiên, tượng trưng cho sức mạnh và quyền năng. Đây là con số đẹp chất chứa hàm ý “vĩnh cửu”, “dư dả”, 9 nút. Con số 9 là con số hạnh phúc, hòa hợp, thuận lợi. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ “trường thọ” và “suôn sẻ”.
- Trong dân gian, con số 1 là con số căn bản thể hiện mọi sự biến hóa, là con số bắt đầu cho vạn vật, mang tới các điều mới mẻ, hoàn mỹ, đem lại 1 sinh mệnh mới, 1 cuộc đời hoàn toàn mới cho mọi người. Ngoài ra theo thuyết phong thủy, con số 1 có ý nghĩa là “nhất”, là con số “sinh”. Chữ số 1 là biểu tượng cho con người có quyền thế, nhiều khát vọng, có bộ não lãnh đạo.
- Chữ số 7 là con số ý nghĩa lý do bởi vì theo đạo Phật, đây là con số có quyền năng lớn nhất của mặt trời. Theo truyền thuyết cho rằng trái đất có 7 mặt trời quay quanh và chiếu sáng, có 7 bầu trời, cầu vồng 7 sắc làm nên ấn tượng mạnh mẽ của số 7. Con số 7 mang tới cuộc sống cho vạn vật, mang tới ánh sáng và niềm tin cho loài ngườicon người. Theo khái niệm Trung Hoa, số 7 được cho là số suôn sẻ tại vì lúc nó được đọc bằng tiếng Trung thì tương đương với 2 chữ của tiếng Anh là “hồi sinh” và “cuộc sống”. Nó còn là đại diện cho sự gắn kết, là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Khi đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì số 7 là “thất” được đọc là “phất” chất chứa hàm ý sự tiến lên.
Sim năm sinh số đẹp Đinh Sửu 1997 mang tới suôn sẻ, đại diện cho sự viên mãn , tiền bạc và sức khỏe cho bạn. Kết hợp lại, bộ số đuôi sim số năm sinh 1997 mang hàm ý là “Sinh Phú Quý, Đại Phất Lên” hay “Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Phất Lên”. Nó đem lại phú quý, tài lộc dài lâu, cho chủ nhân - các bạn sinh năm Đinh Sửu - 1997.
Sim năm sinh số đẹp 1997 xứng đáng là lựa chọn hiệu quả nhất để bạn củng cố cá tính bản thân và mang đến tiền tài và công danh của chủ sở hữu. Tìm kiếm ngay sim năm sinh đuôi 1997 với mức giá ưu đãi nhất thị trường của tất cả những mạng lớn: Vina,Viettel, Mobi, Sfone, Vietnamobile, Gmobilesim máy bàn; loại 10 số và loại 11 số tại đại lý sim đuôi năm sinh khổng lồ của Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để thay đổi vận mệnh tốt nhất.
Sim đẹp 01665771997 là Sim số đẹp Năm Sinh của nhà mạng Viettel đang được bán ra cộng đồng tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá là 1,600,000đ. Đây là địa chỉ Sim đẹp lớn nhất Toàn Quốc và được đại đa số say mê ủng hộ đồng thời cũng luôn giữ tin cậy và đảm bảo về hiệu quả về sản phẩm và dịch vụ.


TAGS: