Sim 0908038888, 0908038888 giá rẻ


Được xếp vào Bảng Sim số đẹp Tứ Quý của mạng Mobifone, Sim 0908038888 được coi Thuộc dòng số Sim nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người chơi Sim. Sim 0908038888 có đầu số 0908, thuộc 1 loại đầu số đẹp của Mobifone.

Ý nghĩa trong đầu số 0908 của 0908038888:

Chúng ta đã quá quen thuộc với những sim Mobifone, trong đó đầu số 0908 là đầu con số được áp dụng nhiều hàng đầu, được say mê và săn lùng nhiều hàng đầu. Lý do tại sao vậy? Đầu tiên, đầu số 0908 là đầu sim số cổ nhất của nhà mạng Mobifone - 1 trong 3 nhà mạng top đầu ở tại Việt Nam. Sim đầu số 0908 không chỉ đánh dấu một mốc thời gian đặc biệt của nhà mạng Mobifone mà còn có những ngụ ý đặc biệt.
Đầu số này chứa đựng những con số 0 và 9. Ngoài thế, khi đặt hai số này ở tại cạnh nhau giống như thể hiện rõ sự tương phản giữa điểm khởi nguồn, khi ta không có gì so với điểm đến, khi ta đã có tất cả mọi thứ trong lòng bàn tay. Để hiểu một cách tích cực hơn, đây tương tự một sự tiếp tục, một con đường đi xuyên suốt quá trình tìm phú quý tài lộc của một con người.
Sim đầu số 0908 còn chứa số 8 – một số có ngụ ý đặc biệt. Người xưa thường đọc 8 là bát – gần với từ "Phát", có nghĩa là thịnh vượng, phát lên, đi lên, phát triển nhanh chóng trong tương lai. Đây là số có ngụ ý tích cực, chính vì vậy mang đến hiệu ứng đặc biệt cho đầu số sim này.
Một ngụ ý vui khác đó là 0908 đồng âm với "không chín không tái" làm sim đầu sim số cổ 0908 nghe thật vui tai và thu hút người áp dụng.
Sim đầu 0908 thật sự là một đầu số đẹp và xứng đáng được Quí khách hàng lựa chọn và áp dụng lâu dài. Hãy gắn kết đầu số này với những đuôi số phong thủy hợp mạng, người dùng sẽ có được những chiếc sim phong thủy hợp mệnh đầy ngụ ý cũng như được tận hưởng mọi dịch vụ ưu đãi mà Mobifone mang đến.

Với 0908038888,của số đuôi 8888 mang ý nghĩa gì:

Sim đẹp tứ quý 8888 là dòng sim số đẹp phong thủy có mang bộ tứ quý bao gồm 4 con số 8 ở tại vị trí giữa hoặc là cuối sim số đẹp điện thoại.
Từ trước đến nay, sim đuôi tứ quý luôn chiếm một vị trí chắc chắn trong hệ thống sim phong thủy và không thể thay thế được. Sim đẹp tứ quý 8888 đẹp không chỉ bởi vì bộ 4 con số trùng nhau ở trong số sim mà còn bởi vì những ẩn ý đặc biệt của nó trong phong thủy. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội tìm hiểu vẻ hoàn mỹ của chiếc sim đuôi tứ quý tuyệt vời này ngay dưới đây.
Sim đẹp tứ quý 8888 mang hàm ý ra sao?
Con số 8 có trong sim số đẹp tứ quý theo văn hóa Đông phương là biểu tượng cho suôn sẻ và phú quý do cách đọc chữ số 8 theo tiếng Phổ thông Trung Quốc hoặc là trong tiếng Quảng Đông tương tự với từ “phát” (发, Fā hàm ý 发财: Fā cái, phát tài).
Con số 8 theo tiếng Trung Hoa có cách thảo là 八 với hàm ý biểu tượng cho tương lai rộng lớn của người sở hữu sim số đẹp này, càng ngày càng làm ăn phú quý tài lộc giống như hình dạng của con số này khởi điểm thu nhỏ ở tại trên và mở rộng dần xuống dưới.
Theo khái niệm của người phương tây và Trung Hoa cho rằng số 8 là con số hoàn hảo do số 8 đối xứng và hài hòa nhất trong các con số. Bên cạnh đó, nếu như bạn quay ngang chữ số 8 sẽ trở thành ký hiệu “vô cực” (∞) liên tưởng đến hình ảnh của chiếc đồng hồ cát bị lật ngang, biểu đạt thời gian ngừng trôi mãi mãi nếu không lật nó lại, biểu đạt cho 1 chu trình tuần hoàn đóng kín của tự nhiên, không có điểm mở đầu và điểm dừng, điều ấy cũng nêu lên sự hoàn hảo của con số này. Bởi vì thế, con số 8 trong sim số đẹp tứ quý biểu tượng cho cuộc sống yên lành, ít ốm đau, khó khăn, đau đớn hoặc là thất bại. Đó cũng là biểu tượng của sự thủy chung.
Theo tiếng Quảng Đông, cách phát âm chữ số 8 của bộ sim số đẹp tứ quý 8888 giống như chữ “phát” (bát – phát) có nghĩa là giàu có, mỹ mãn cho nên được đặc biệt ưa chuộng.
Các năm trở lại đây, tất cả chúng ta đang sống trong vận 8 của chu trình Phi tinh (4/2/2004 – 3/2/2024) đo Bát bạch cai quản cho nên con số 8 được coi là con số thịnh nhất, cực kỳ suôn sẻ. Vì đó trong dãy sim số tứ quý, chữ số 8 bộc lộ sự sung túc, ấm no, bề thế và phát triển thịnh vượng. Sim đẹp tứ quý 8888 bộc lộ sự suôn sẻ, phát tài và an bình. Sim đẹp tứ quý 8888 không những đơn giản là sim số đẹp dễ nhớ cực kỳ ấn tượng, mang đến các hàm ý mà còn là hình thức tôn vinh vị thế của người sở hữu một cách chất lượng.
{Với những hàm ý chất lượng đẹp trên, đừng bỏ dở cơ hội sở hữu sim số tứ quý 8888 chấp thuận nhất ngay hôm nay tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá ít nhất thị trường. Bên cạnh dòng sim số tứ quý 8888 dạng sim só đẹp 10 số với mức giá tương đối cao, bạn có thể cân nhắc thêm việc lựa sim số tứ quý 8888 dạng sim só đẹp 11 số để thích hợp hơn với túi tiền.

Để sở hữu cho bản thân số Sim đẹp của mạng hàng đầu Việt Nam từ mấy năm trở lại đây để biểu lộ sự hòa đồng và nhấn mạnh chắc chắn đẳng cấp quyền lực trên chính những chiếc Sim đẹp của bạn.


TAGS: