Sim 0917442006, Sim Năm Sinh 0917442006 giá rẻ


Sim số đẹp Năm Sinh, có đầu số 0917 Là loại Sim được phân phối bởi mạng Vinaphone, và hiện là số điện thoại hot trên thị trường Sim số. Sim 0917442006 là dãy số mang lại ý nghĩa phong thủy rất đẹp không chỉ ở trong đời sống mà còn đối với công việc của người đang sở hữu cho bản thân những chữ số đó.

Ẩn ý đầu số 0917 của 0917442006:

Sim đầu số 0917 là một trong những đầu chữ số đẹp của mạng Vinaphone chứa đựng có giá trị kinh tế và ý nghĩa phong thủy nổi bật.
Trong dân gian, số 1 là số căn bản biểu thị tất cả mọi sự thay đổi, là số khởi nguồn của thế giới, đem lại các điều mới lạ, tốt đẹp, mang đến 1 sinh mạng mới, 1 sức sống mới cho con người. Theo thuyết phong thủy, số 1 có nghĩa là “nhất”, là số “sinh”. Con số 1 đại diện cho những ai có quyền lực, nhiều tham vọng, có khả năng chỉ huy. Còn Số 9 là con số đẹp với thành đạt, phúc lộc trường tồn, sự trường thọ và niềm vui sướng viên mãn.
Số 7 là con số đặc biệt bởi theo đạo Phật, đây là con số có quyền năng lớn nhất của mặt trời. Theo truyền thuyết cho rằng thế gian có 7 mặt trời quay quanh và chiếu sáng, có 7 bầu trời, cầu vồng 7 sắc tạo ra ấn tượng mạnh mẽ của con số 7. Số 7 đem lại sinh lực cho thế giới, đem lại ánh sáng và niềm hy vọng cho con người. Theo văn hóa Trung Hoa, con số 7 được coi là con số suôn sẻ do lúc nó được phát âm bằng tiếng Trung thì đồng nghĩa với 2 chữ của tiếng Anh là “hồi sinh” và “cuộc sống”. Nó còn là tượng trưng của sự liên kết, là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì con số 7 là “thất” được đọc là “phất” chứa đựng ý nghĩa sự tiến lên.
Với sự kết nối của hai chữ số 1 và 7 đứng cạnh nhau, chứa đựng hàm nghĩa về những điều hạnh phúc và ước mơ bay cao cho người sở hữu sim số đẹp này đầu sim số 0917 này. Mặt khác, con số 91 chứa đựng hàm nghĩa vị tha, bỏ qua thù hận để vươn đến điều mới mẻ hơn, cho sự kiên định trong ngẫm nghĩ cũng tựa trong mỗi hành động của người sở hữu sim số đẹp này.
Hãy sở hữu cho mình đầu sim số 0917 để cùng khám phá những thú vị của cuộc sống qua những chiếc sim Vinaphone với các dịch vụ cạnh tranh cũng như hàm nghĩa phong thủy đặc trưng của nó.
Sim 0917442006 có đuôi số 2006 mang lại ý nghĩa về sức mạnh quyền thế, nhấn mạnh chắc chắn địa vị của người sở hữu Sim số đẹp này.

Ẩn ý số đuôi 2006 của 0917442006:

Trong mỗi người, ai cũng có một ngày tháng năm mà chắc hẳn cả đời họ sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh. Tại vì đấy là ngày mà họ có mặt ở tại trên trái đất này, đó là mốc đánh dấu sự ra đời của họ. Ai cũng sẽ có một cách ghi nhớ riêng. Còn các bạn thì sao? Sẽ khá thú vị giả dụ chiếc sim điện thoại của các bạn có chất chứa các con số trùng với năm sinh của các bạn đấy!
Đặc biệt, đối với các bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim số đẹp năm sinh 2006 sẽ là sự chọn hoàn hảo.
Trước hết, sở hữu cho mình sim số đẹp năm sinh 2006 sẽ tạo một ấn tượng không quên đối với mọi người trong danh bạ của các bạn. Còn gì đặc biệt bằng con số số sim đuôi điện thoại trùng với năm sinh của các bạn! Một điều bảo đảm rằng sẽ không ai quên năm sinh của các bạn, hay con số tuổi của các bạn đâu nhé! Quí khách sẽ thấy tự tin hơn, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và học tập cũng như những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim số đẹp năm sinh 2006 này có chất chứa ba con số 0,2 và 6 đều là các con số chẵn.
Số 2 (mãi mãi): được xem là may mắn do tượng trưng cho "có đôi có cặp”, biểu hiện sự cân bằng âm - dương, liên hệ hình thành Thái lưu, khởi nguồn của vạn vật. Chữ số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu hiện sự viên mãn được chan hòa, công việc, hay học tập đều đạt kết quả tuyệt vời nhất, thỏa nguyện nhất.
Chữ số 6 trong Hán Ngữ biểu hiện sự giàu sang, sinh lợi và may mắn. Do đó, nó trở thành con số mang lại điềm lành và may mắn. Chữ số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Đông phương tại vì nó “nhân ba” may mắn. Chữ số 6 liên kết với nguyên tố Kim - nguyên tố tượng trưng cho tài lộc và sự giàu sang,phú quý. Chữ số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ý nói không bị ngăn trở,cản trở trên con đường đi tới thành công, tới cuộc sống tươi đẹp hơn. Chính vì thế người ta tin rằng con số 6 là một điềm tốt lành, na ná ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Sim năm sinh 2006 vừa nhấn mạnh bản thân, vừa tạo dựng ấn tượng lại còn hợp phong thủy thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Chính vì thế, chọn cho mình một sim số đẹp năm sinh ưng ý với năm sinh của các bạn vừa biểu hiện sự tinh tế mà còn hoàn toàn có thể mang lại cho các bạn sự may mắn và tài lộc.
Là một ở trong các chữ số được ham mê trên thị trường Sim số Việt Nam, Sim Vinaphone Năm Sinh này hiện đang được rao bán với giá là 1,600,000đ ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội đang để nắm chi tiết hơn thông tin về Sim số ở hà nội, quí vị rất có thể liên hệ với Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để rất có thể nhận được những sách lược ưu đãi với những dịch vụ mềm nhất ở hà nội. Với đuôi số là 2006 thì đây đúng là số điện thoại đáng để cho người dùng sử dụng để nâng cao tầm đẳng cấp của mình.


TAGS: