Sim 0964022006, 0964022006 giá rẻ


Sim Năm Sinh 0964022006 có đầu số điện thoại là 0964 của nhà mạng Viettel,trước hết cùng tìm hiểu sơ qua vẻ đẹp của số đầu 0964 nhé.

Ẩn ý đầu số 0964 của 0964022006 là gì:

Trong quá trình tìm mua cho bản thân cho bản thân một chiếc sim đẹp hoàn mỹ, hẳn rằng việc lựa đầu con số là một công việc bức thiết không thể cho qua. Và đầu sim số 0964 là một đầu sim số đẹp hợp với hầu hết cá nhân. Sim số đẹp đầu số 0964 của Viettel.
Đầu sim số này bao gồm các số với ẩn ý phong thủy đẹp. Ngụ ý của các con số khi kết nối với nhau sẽ xây dựng lên ẩn ý tổng thể của đầu sim số chứa đựng tính hỗ trợ và giúp chủ nhân sim đầu số đẹp này có thể đột phá cao hơn. Như bất kỳ đầu sim số nào khác, sim đầu số 0964 bắt đầu bằng cặp 09 – cặp số của một hành trình từ điểm khởi nguyên (con số 0) đến điểm kết thúc (con số 9). Không chỉ có vậy, con số ngay tiếp theo là con số 6 – con số lộc, con số của sự hoàn hảo, của tài lộc, của suôn sẻ và phát đạt. Cuối cùng là con số 4 – con số chứa đựng ẩn ý về sự êm đềm, ấm áp, về sự đoàn tụ, về tình cảm mặn nồng. Các con số cùng đứng cạnh nhau xây dựng lên đầy đủ các sắc thái của cuộc sống.
Dễ dàng hơn, đây là sim đẹp tượng trưng cho khỏe mạnh, mọi việc phát đạt đều nhờ sức khỏe, có sức khỏe mới hoàn toàn có thể làm được điều mình đang có nhu cầu. Bởi vậy, Các bạn thật sự không nên bỏ lỡ đầu sim số 0964 tuyệt vời này. Đầu số điện thoại 0964 khi kết nối với các đuôi số sim phong thủy sẽ trở thành chiếc sim Viettel hợp mệnh mang đến các suôn sẻ cho người dùng.
0964022006đuôi 2006 mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt cho người dùng đó là sự phú quý ở trong sự nghiệp, viên mãn ở trong đời sống, đặc biệt là ý nghĩa về sức mạnh về quyền lực dành cho người người sở hữu Sim này của chữ số ấy dành cho người dùng.

Với 0964022006,của số đuôi 2006 có ý nghĩa là gì:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà bảo đảm cả đời họ sẽ không thể quên được đó là ngày tháng năm sinh. Bởi đấy là ngày mà họ có mặt ở tại trên trái đất này, đó là mốc đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn quí khách thì sao? Sẽ khá thú vị nếu chiếc sim điện thoại của quí khách có mang những chữ số trùng với năm sinh của quí khách đấy!
Nổi trội, đối với những bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim năm sinh 2006 sẽ là sự lựa hoàn hảo.
Trước hết, sở hữu cho bản thân sim năm sinh 2006 sẽ tạo một dấu ấn không quên đối với mọi người trong danh bạ của quí khách. Còn gì độc đáo bằng con số số sim đuôi điện thoại trùng với năm sinh của quí khách! Một điều chắc chắn rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí khách, hay con số tuổi của quí khách đâu nhé! Quí khách hàng sẽ thấy tự tin hơn, gặp nhiều suôn sẻ hơn trong cuộc sống và học tập cũng như các mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim năm sinh 2006 này có mang ba con số 0,2 và 6 đều là những chữ số chẵn.
Số 6 trong Hán Ngữ biểu lộ sự giàu sang, sinh lợi và thuận lợi. Bởi vì đó, nó biến thành chữ số đem lại điềm lành và suôn sẻ. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Á Đông bởi nó “nhân ba” suôn sẻ. Số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố biểu trưng cho tiền bạc và sự giàu sang,phú quý. Số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ý nói không bị ngăn cấm,cản trở trên con đường tiến tới thành công trong sự nghiệp, tới cuộc sống tươi đẹp hơn. Chính vì thế người ta tin rằng con số 6 là một điềm tốt lành, hao hao ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Số 2 (mãi mãi): được cho là suôn sẻ vì tượng trưng cho "có đôi có cặp”, biểu lộ sự cân đối âm - dương, liên kết hình thành Thái lưu, khởi nguồn của vạn vật. Số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu lộ sự viên mãn được tràn đầy, công việc, hay học tập đều đạt kết quả tuyệt vời nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim năm sinh 2006 vừa nhấn mạnh chắc chắn bản thân, vừa tạo dựng ấn tượng lại còn hợp mệnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chính vì thế, chọn cho mình một sim năm sinh hợp với năm sinh của quí khách vừa biểu lộ sự tinh tế mà còn rất có thể đem lại cho quí khách sự suôn sẻ và tài lộc.
Sim Năm Sinh Viettel 0964022006 là 1 Sim số đẹp thuộc 1 dạng Sim Năm Sinh được Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội bán rộng trên thị trường với giá là 1,500,000đ, là địa chỉ uy tín cho những người mua Sim số đẹp, Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội là kho Sim số đẹp uy tín luôn cam kết về hiệu quả, dịch vụ và sự tận tình ở trong chăm nom các bạn.


TAGS: