Sim 0974482001, 0974482001 giá rẻ


Được cấu tạo bởi những số đẹp, Sim số đẹp 0974482001Sim Năm Sinh của mạng Viettel, đây là một chiếc Sim được thiết kế với những số mang ý nghĩa phong thủy đem đến sự vững chắc về tiền tài, và sức mạnh quyền lực cho người dùng. Nằm ở trong dãy số này là số 1 biểu tượng cho những người đi đầu, những người xuất sắc. Ba số 1 nằm ở đây càng củng cố được sự xuất sắc và vững trải của số 2001 là bước đệm cho sức mạnh về tài lộc và quyền lực của người sử dụng.

Với 0974482001,của số đuôi 2001 mang ý nghĩa gì:

0974482001 có đuôi 2001, Sim số năm sinh 2001 thuộc dòng sim đuôi năm sinh được đa số người có năm sinh 2001 rất quan tâm. Sim số có 4 chữ số đuôi chính là năm sinh hoặc bao hàm cả 6 chữ số, 8 chữ số chứa đựng ngày tháng năm sinh. Sim mà mang đầy đủ ngày sinh, tháng sinh và 4 con số năm sinh 2001 sẽ rất có giá trị và khan hiếm.
Trong phong thủy, sim đẹp năm sinh 2001 sở hữu cho mình những số cực kỳ ý nghĩa:
- Số 1 chính là chữ số sinh, là chữ số đứng đầu, nó đứng đầu tiên trong bảng dãy chữ số tự nhiên, và đây là con số biểu thị sự độc tôn, duy nhất, chiếm hữu, sở hữu cho mình mọi vật. Là số tượng trưng cho sự tối cao, đem đến sự sinh sôi nảy nở.
- Số 2 (mãi mãi): được tin là may mắn bởi vì biểu tượng cho "có đôi có cặp”, biểu thị sự cân bằng âm - dương, kết hợp hình thành Thái lưu, bắt đầu của vạn vật.
- Chữ số 0 tại đây là con số khởi điểm của vạn vật, mọi việc đều bắt đầu từ con số 0, một vòng tròn khép kín để biểu thị con số 0 sẽ mang lại sự viên mãn tràn đầy. Số 0 tại đây cũng chính là 0 có gì, biểu thị ý chí vươn lên mọi vật biết rằng có đang tại vạch xuất phát cũng hoàn toàn có thể thành đạt chỉ cần có ý chí, niềm tin và tinh thần thực hiện công việc tốt.
Sim năm sinh đuôi 2001 không chỉ chứa đựng hàm nghĩa kỉ niệm năm sinh của các bạn sinh năm 2001 mà còn đem tới hàm nghĩa phong thủy hết sức to lớn, biểu thị sự vững bền, vị trí độc tôn của những thành công viên mãn trong cuộc đời.
0974482001 có đầu số Sim 097 thuộc mạng Viettel, là mạng được khá đại đa số dùng ưa thích, mang trên mình những dãy số đầy ý nghĩa tốt đẹp mà người dùng sẽ cảm nhận được sau khi sở hữu cho mình nó.

Ý nghĩa đầu số 097 của 0974482001:

Trong các đầu sim số đang càng ngày càng tăng trên thị trường những năm trở lại đây, các đầu số 097 vẫn là các đầu sim số được tin rằng lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể bỏ chút thời gian cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội tìm hiểu lý do vì sao đầu số sim này lại được yêu thích nhiều đến vậy, và cùng phân tích xem có nên mua cho bản thân một chiếc sim đầu số 097 thật đẹp và “chất” hay không.
Trước hết, sim đầu số 097 thuộc nhà mạng Viettel, một trong các nhà mạng lớn nhất nước ta với sự ổn định đường truyền cao và chất lượng dịch vụ tốt. Chọn lựa sim Viettel này, bạn sẽ không còn phải lo mất sóng, mất tín hiệu hay lo rằng bắt nối kém với các nhà mạng khác mạng Viettel.
Thứ hai, sim đầu 097 có ý nghĩa phong thủy rất lớn.
Theo quan niệm của ông cha ta ngày xưa và được truyền đến ngày nay, chữ số 09 làm biểu tượng cho con trâu – một hình ảnh khỏe mạnh và tạo ra các giá trị quý giá trong cuộc sống. Con trâu rất bức thiết với nhà nông xưa kia, cũng giống như tầm quan trọng của một chiếc sim điện thoại đẹp đối với các thương nhân những năm trở lại đây. Do vậy, việc đặt 09 lên đầu số sim hẳn nhiên đã được tìm hiểu và định trước từ lâu.
Tiếp đó, con số 7 đứng ngay sau lại có một ý nghĩa về quyền lực phi thường. Con số 7 là chữ số của sự kỳ diệu. Con số 7 đại diện của 7 giai đoạn tiến hóa của loài người, 7 trạng thái tinh thần (hỉ, nộ, ái, ố, ai, dục), 7 ngày hình thành ra vũ trụ của chúa trời ... Hay theo Phật giáo, số 7 đại diện thành tựu sinh hóa của vũ trụ (đông, tây, nam, bắc, quá khứ, hiện tại, tương lai), 7 tầng trời, 7 bước chân - 7 đóa hoa sen của Đức Phật khi giáng sinh. Số 7 thể hiện sức khỏe, quyền uy và đem tới cuộc sống cho vạn vật, đem tới ánh sáng và niềm hy vọng cho loài ngườicon người.
Cuối cùng, sim đầu số 097 sẽ giúp bạn sở hữu được 1 chiếc sim 10 số Viettel. Điều này sẽ hỗ trợ làm tăng uy tín và sự tin cậy của đối tác đối với bạn nhiều hơn. Hãy lựa chọn sim đầu 097, và bạn sẽ thấy nhiều điều diệu kỳ được thể hiện từ con số này.
Giờ đây Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội đang bán trên xã hội với mức giá là 2,500,000đ trên toàn quốc.


TAGS: