Sim 0981100100, 0981100100 giá rẻ


Được xếp vào danh sách Sim số đẹp Taxi của mạng Viettel, Sim số đẹp 0981100100 được coi Là loại số Sim nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người chơi Sim. Sim 0981100100 có đầu số 098, là một loại đầu số đẹp của Viettel.

Ý nghĩa trong đầu số 098 của 0981100100:

Trong các đầu số điện thoại đang ngày càng phát triển trên thị trường giờ đây, các đầu sim số 098 vẫn là các đầu số điện thoại được tin tưởng chọn lựa nhiều nhất. Bạn có thể dành chút thời gian cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phân tích tại sao đầu số này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy, và cùng tìm hiểu xem có nên tìm mua cho mình một chiếc sim đầu 098 thật đẹp và “chất” hay không.
Thứ nhất, sim số 098 thuộc nhà mạng Viettel, một trong các nhà mạng mạnh nhất nước ta với sự ổn định đường truyền cao và chất lượng dịch vụ tốt. Lựa chọn sim đầu số này, người dùng sẽ không còn phải lo mất sóng, mất tín hiệu hay lo lắng kết nối kém với các người dùng khác mạng Viettel.
Thứ hai, sim đầu 098 có ý nghĩa phong thủy rất lớn.
Theo quan niệm của ông cha ta ngày xưa và được truyền đến hiện nay, số 09 tượng trưng cho con trâu – một hình ảnh khỏe mạnh và tạo ra nhiều giá trị quý giá trong cuộc sống. Con trâu rất bức thiết với nhà nông xưa kia, cũng như tầm quan trọng của một chiếc sim số đẹp đối với những thương nhân những năm gần đây. Bởi vậy, việc đặt 09 lên đầu số sim rành mạch đã được nghiên cứu và định trước từ lâu.
Tiếp theo đó, số 8 là số “phát” trong “phát tài, phát lộc”, “ăn nên làm ra”. Số 8 tượng trưng cho trù phú và suôn sẻ.
Cuối cùng, sim số 098 sẽ giúp bạn sở hữu được 1 chiếc sim Viettel 10 số. Điều này sẽ hỗ trợ làm tăng uy tín và sự tin cậy của khách hàng đối với bạn nhiều hơn. Hãy lựa chọn sim đầu 098, và bạn sẽ thấy nhiều điều tuyệt vời được khám phá từ con số này.

Ý nghĩa số đuôi 100100 của 0981100100:

Mỗi sự nghiệp, mỗi lĩnh vực đều gắn với những yếu tố nhất định giả sử cần thành công. Ngoài khả năng, sự phấn đấu của bản thân, một yếu tố quan trọng không thể thiếu đó là sự may mắn. Quí vị đã từng nghĩ đến sẽ sở hữu cho mình một sim điện thoại với con số đuôi số đem tới may mắn, tài lộc cho quí khách hàng chưa? Sim taxi 100100 bảo đảm sẽ đem tới cho quí khách hàng những điều may mắn bất ngờ.
Sim taxi 100100 bao gồm con số 0con số 1 là sim số không chỉ đơn giản, đẹp, dễ nhớ mà nó còn có hàm nghĩa giúp cho các bạn gặp điều may mắn, “thuận buồm xuôi gió” trong sự nghiệp.
Trước mắt, số 0 - một số rất nổi trội, khi là chữ số cuối cùng được tạo ra trong hầu hết các hệ thống số tự nhiên; trong hệ thống số đếm số 0 không phải là một số đếm. Hệ số đếm khởi đầu từ số 1, không có mặt trong những hệ thống số cổ và nó được thay bằng một chỗ trống hay một ký hiệu rất khác với các con số đếm. Chữ số 0 trong sim taxi này biểu hiện sự toàn vẹn.
Chữ số 1, Theo một con số tiếng địa phương Trung Quốc, con số 1 phát âm tựa từ “danh vọng”. Số này làm biểu tượng cho tính độc lập, duy nhất tuy nhiên cũng có thể chứa nghĩa cô đơn hay sự cô lập. Chữ số 1 là số duy nhất liên kết với mệnh Thủy - làm biểu tượng cho khả năng vượt qua những chướng ngại vật trên con đường đạt đến bến bờ thành công, hạnh phúc, tươi sáng hơn.
Câu chuyện “con Rồng cháu Tiên” với “bọc trăm trứng”. Một điều dảm bảo số 100 có hàm nghĩa vô cùng nổi trội thì người xưa mới chuyển những ý niệm lung linh, mờ ảo uyên thâm của triết học thành hình ảnh chứa hàm nghĩa linh thiêng , gắn với lịch sử đi vào hoạt động của người dân Việt.
Khi liên kết con số 1 với con số 0 trong Sim taxi sẽ có được những hàm nghĩa vô cùng nổi trội. Nếu con số 10 là con rồng nằm, rồng uy nghiêm, ngự trị, có hàm nghĩa linh thiêng thì con số 100 lại chứa hàm nghĩa “bách”, chỉ tính chất kiêm toàn.
Sim taxi 100100 sẽ là sự mở đầu một cách toàn vẹn cho tổng đài taxi của các bạn, một Sim số đẹp taxi có đuôi số dễ nhớ hỗ trợ cho việc khách hàng sẽ dễ nhớ được số hotline taxi của bạn để dễ dàng liên hệ khi mỗi lần có nhu cầu. Hoặc giả dụ Quí khách cần làm thương hiệu, quảng bá doanh nghiệp hay tạo dựng tổng đài chăm sóc khách hàng thì hãy chọn lựa sim số taxi 100100 để đạt được những may mắn và thành công.
Sim số Taxi Viettel 0981100100 là số điện thoại đáng để cho mọi người để ý và lựa chọn để thể hiện đẳng cấp của mình. Hoàn toàn có thể tìm hiểu kỹ hơn về số 100100 trên Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, là một ở trong các kho Sim số uy tín nhất những năm này về chất lượng và dịch vụ.


TAGS: